Microsoft bắt đầu triển khai quyền truy cập không được xác thực vào Bing Chat

Trò chuyện Bing của Microsoft đã tạo ra một cơn bão khá lớn khi nó ra mắt, nhưng có những hạn chế khi truy cập nó. Tuy nhiên, nhiều người dùng thở phào nhẹ nhõm khi yêu cầu tài khoản Microsoft, một trong những hạn chế lớn của Bing Chat, hiện đã chính thức không còn nữa.


Microsoft thông báo quyền truy cập không được xác thực vào Bing Chat

Michael Schechter, Phó Chủ tịch Tăng trưởng và Phân phối tại Microsoft, công bố trên Twitter quyền truy cập trái phép vào chatbot Bing hiện đang được triển khai cho tất cả mọi người. Với quyền truy cập không được xác thực, bạn không còn phải đăng nhập bằng tài khoản Microsoft để đặt câu hỏi trên Bing Chat.

Không có giới hạn đối với loại câu hỏi bạn có thể hỏi trên Bing Chat mà không cần tài khoản Microsoft. Không có sự khác biệt về chất lượng câu trả lời được cung cấp khi truy cập mà không có tài khoản Microsoft. Bạn cũng có thể chọn các chế độ “Sáng tạo”, “Cân bằng” và “Chính xác”, giống như các chế độ sử dụng tài khoản Microsoft để truy cập chatbot.

Tuy nhiên, quyền truy cập trò chuyện chưa được xác thực không bao gồm tất cả các lợi ích của Bing Chat.

Quyền truy cập trái phép vào Bing Chat có một số hạn chế

Nếu có bất kỳ giới hạn thực sự nào đối với quyền truy cập không được xác thực này, thì đó là số lượng câu hỏi bạn có thể hỏi. Phó Giám đốc Phát triển và Phân phối của Microsoft đã làm rõ rằng bạn chỉ nhận được năm lượt trò chuyện mỗi phiên. Giới hạn năm lượt trò chuyện có nghĩa là bạn có thể hỏi năm truy vấn và chatbot AI sẽ trả lời lại cho bạn năm câu trả lời.

Giao diện trò chuyện Bing mới hiển thị các tùy chọn Kiểu hội thoại

Bạn có thể dễ dàng bỏ qua giới hạn này bằng cách đăng nhập vào Bing bằng tài khoản Microsoft của mình. Bạn có thể tạo tài khoản Microsoft dễ dàng nếu chưa có. Sau khi đăng nhập vào Bing bằng tài khoản Microsoft, bạn sẽ nhận được 20 lượt trò chuyện mỗi phiên.

Dùng thử Bing Chat mà không cần tài khoản Microsoft

Nếu yêu cầu về tài khoản Microsoft là một yếu tố duy nhất cản trở bạn sử dụng Bing Chat, thì bây giờ là thời điểm tốt nhất để thử. Tuy nhiên, bạn vẫn cần có trình duyệt Microsoft Edge để sử dụng chatbot. Bạn cũng có thể sử dụng Microsoft Edge mà không cần tạo tài khoản Microsoft.

Previous Post
Next Post

post written by: