Cách xuất hiện ngoại tuyến trên Steam (Ngay cả khi bạn đang trực tuyến)

Đôi khi sau một ngày dài vất vả, bạn chỉ muốn chơi game trong yên bình mà không bị gián đoạn, kể cả từ những người bạn thân nhất của mình. Và điều đó không sao cả. Thỉnh thoảng mọi người đều xứng đáng có một chút thời gian ở một mình. Nhưng bạn không muốn tỏ ra thô lỗ và phớt lờ bạn bè của mình khi bạn thấy hộp trò chuyện của họ bật lên trên Steam.


Rất may, có một cách giúp bạn có thể khiến mình xuất hiện ngoại tuyến trên Steam, ngay cả khi bạn đang trực tuyến. Bằng cách đó, bạn có thể trải nghiệm tất cả niềm vui khi trực tuyến mà không phải lo lắng về bất kỳ ai cố gắng làm phiền bạn trong thời gian ở một mình.


Tại sao tôi muốn xuất hiện ngoại tuyến trên Steam?

Có một cách để bạn có thể chơi game hoàn toàn ngoại tuyến trên Steam. Nhưng vấn đề là khi bạn thực sự ngoại tuyến trên Steam, bạn không thể chơi bất kỳ trò chơi nào yêu cầu kết nối internet.

Một Người Đang Chơi Trò Chơi Trên Máy Tính

Điều đó có nghĩa là không có Giữa chúng ta, không có Apex Legends và không có Valorant. Nếu các tựa game trực tuyến là trò chơi yêu thích của bạn, thì việc chỉ sử dụng Steam ngoại tuyến sẽ không phù hợp với bạn. Đó là nơi xuất hiện ngoại tuyến có ích.

Xuất hiện ngoại tuyến có nghĩa là bạn vẫn có thể chơi bất cứ thứ gì bạn muốn mà không có bất kỳ người bạn nào trên Steam của bạn có thể cho biết bạn đang trực tuyến, vì vậy bạn có thể tận hưởng trọn vẹn Steam, theo phong cách ẩn danh.

Làm cách nào để tôi xuất hiện ngoại tuyến trên Steam ngay cả khi tôi đang trực tuyến?

Xuất hiện ngoại tuyến trên Steam cực kỳ nhanh và đơn giản, và bạn có thể sẽ hoàn thành việc này vào thời điểm bất kỳ ai thậm chí nhận ra bạn đang trực tuyến ngay từ đầu. Đây là cách:

  1. Mở hơi nước.
  2. Lựa chọn Bạn từ menu ở đầu màn hình.
  3. Lựa chọn Xem danh sách bạn bè. Đây là nơi bạn có thể xem diện mạo của mình được đặt thành hiện tại.
  4. Một khi bạn đang ở trong của bạn Danh sách bạn bènhấn trình đơn thả xuống bên cạnh bạn tên người dùng hơi nước.
    Menu bạn bè trên Steam Cài đặt trực tuyến
  5. Nhấn Vô hình.

Sau khi bạn chọn vô hình, bạn sẽ xuất hiện ngoại tuyến với những người khác. Nếu bạn quyết định muốn trò chuyện với một ai đó đặc biệt trong khi đang ở chế độ ẩn danh trên Steam, bạn vẫn được hoan nghênh làm điều đó trong chế độ đó.

Khi bạn ẩn mặt xong, hãy làm theo quy trình tương tự và chọn Trực tuyến từ trình đơn thả xuống.

Tận hưởng trò chơi của bạn một cách yên bình với Chế độ vô hình trên Steam

Chọn xuất hiện ngoại tuyến bằng cách bật chế độ ẩn là cách tốt nhất để có được một số quyền riêng tư khi ở trên Steam mà không tỏ ra thô lỗ với bất kỳ ai có thể cố gắng liên lạc với bạn. Bạn vẫn có thể chơi trò chơi trực tuyến và bạn vẫn có thể trò chuyện với mọi người nếu bạn muốn.

Và phần hay nhất về chế độ vô hình của Steam là nếu bạn bắt đầu cảm thấy cô đơn, bạn có thể cho mọi người biết bạn đang ở đó chỉ bằng một vài nút bấm.

Previous Post
Next Post

post written by: