Cách xóa MDM khỏi iPhone và iPad

Khi bạn nhận được điện thoại hoặc máy tính bảng từ trường học hoặc nơi làm việc của mình, quản trị viên CNTT thường quản lý thiết bị của bạn vì lý do bảo mật thông qua Quản lý dữ liệu di động hoặc MDM. Khi bạn chuyển trường hoặc rời công ty sau một thời gian dài làm việc, bạn có thể mang điện thoại về nhà. Nếu bạn quên yêu cầu quản trị viên đặt lại cài đặt MDM vì lý do nào đó, đừng lo lắng. Ứng dụng Foneazy Unlockit iPhone Screen Unlocker có thể bỏ qua nó cho bạn.


Bạn có nhận được một chiếc iPhone hoặc iPad đã qua sử dụng chỉ để phát hiện ra rằng nó có khóa MDM không? Chỉ với ba lần nhấp, ứng dụng có thể xóa cấu hình MDM khỏi thiết bị bị khóa của bạn. Bạn thậm chí không cần phải nhập mật khẩu.


Unlockit iPhone là gì?

Trình mở khóa màn hình iPhone Unlockit là một ứng dụng dựa trên máy tính để bàn, là giải pháp một cửa để giữ cho iPhone và iPad của bạn luôn hoạt động. Đúng như tên gọi, mục đích chính của nó là mở một chiếc iPhone bị khóa. Ngoài ra, nó có thể bỏ qua khóa MDM, mở khóa mật mã ID Apple và Thời gian sử dụng cũng như xóa cài đặt mã hóa sao lưu iTunes.

Cách vượt qua khóa MDM từ iPhone bằng Unlockit

Bỏ qua khóa quản lý từ xa và khởi động thiết bị của bạn khá đơn giản. Unlockit iPhone hoàn toàn tương thích với tất cả iPad và iPhone chạy iOS 7 trở lên. Bạn không cần bẻ khóa thiết bị của mình. Hơn nữa, công cụ bỏ qua MDM mà không thông báo cho bất kỳ ai rằng nó đã làm như vậy.

Bây giờ, hãy tiến hành hướng dẫn từng bước về cách sử dụng Unlockit để bỏ qua MDM.

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng

Mở ứng dụng và bấm vào Bỏ qua Khóa MDM.

Bước 2: Kết nối thiết bị của bạn bằng cáp USB

Sử dụng cáp USB thích hợp để kết nối thiết bị của bạn với máy tính. Sau đó Click vào Bắt đầu.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn kết nối iPhone hoặc iPad với máy tính, bạn có thể được nhắc tin cậy nó trên iPhone của mình.

Bước 3: Bắt đầu loại bỏ khóa MDM

unlockit iphone bypass thành công

Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trên Quản lý từ xa màn hình trên thiết bị của bạn. Ứng dụng iPhone Unlockit sẽ bắt đầu quá trình bỏ qua. Sau khi quá trình hoàn tất, khóa MDM sẽ được giải phóng.

Những điều cần lưu ý

Mật khẩu iTunes sao lưu được đặt thành Một. Bạn có thể tiếp tục sử dụng nó hoặc sử dụng tùy chọn Remove iTunes Backup Encryption để xóa mật khẩu.

Khi bạn đặt Ứng dụng & Dữ liệu, hãy nhớ chọn Không chuyển Ứng dụng & Dữ liệu.

Nếu bạn đặt lại thiết bị của mình trong tương lai, khóa MDM sẽ xuất hiện lại nhưng bạn có thể sử dụng ứng dụng Unlockit miễn là bạn có giấy phép hợp lệ.

Ứng dụng iPhone Unlockit có thể giúp bạn như thế nào khác?

Hãy xem chi tiết các chức năng khác của ứng dụng.

Mở khóa mật khẩu màn hình

unlockit iphone mật mã mở khóa màn hình

Quên mật khẩu màn hình là một vấn đề nhỏ khó chịu thường xuyên xảy ra. Thật không may, cách duy nhất bạn có thể mở điện thoại của mình là đặt lại điện thoại về cài đặt gốc. Mặc dù đây là một tùy chọn nhanh, nhưng nhiều người dùng mới có thể không biết. Với ứng dụng Unlockit, bạn phải nhấn nút bắt đầu và nó sẽ lo phần còn lại cho bạn.

Hãy tưởng tượng kịch bản này khi đứa con nhỏ của bạn khóa điện thoại của bạn trong một giờ. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, bạn nhập sai mật khẩu một cách vội vàng và thêm nhiều phút nữa vào tai ương của bạn. Nhưng Foneazy Unlockit iPhone Screen Unlocker có thể giúp iPhone của bạn hoạt động trong vài phút.

Cho dù bạn đang sử dụng mật mã gồm 4 chữ số hay 6 chữ số, Face ID hay Touch ID, ứng dụng đều có thể vô hiệu hóa tất cả. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này trên iPad của mình. Nếu muốn, bạn có thể tắt khóa màn hình vĩnh viễn và có toàn quyền truy cập vào thiết bị của mình.

Nếu bạn đã bật tính năng Tìm trên iPhone của mình, bạn phải sử dụng ID Apple và mật khẩu để thiết lập và sử dụng điện thoại của mình.

Mở khóa ID Apple

unlockit iphone xóa apple id mà không cần mật khẩu

Cuộc sống của bạn có thể trở nên khá khó khăn nếu bạn quên mật khẩu Apple ID. Bạn không thể lấy bất cứ thứ gì từ cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, nếu bạn đã cài đặt Unlockit trên máy tính của mình, bạn có thể xóa tài khoản Apple ID và iCloud khỏi iPhone chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau đó, bạn có thể bắt đầu lại với ID Apple mới.

Tùy chọn này cũng có thể hữu ích khi bạn mua iPhone đã qua sử dụng hoặc nhận điện thoại của người thân. Nếu họ chưa đặt lại điện thoại và để tài khoản iCloud của họ hoạt động, không có cách nào bạn có thể truy cập điện thoại. Nhưng đừng lo lắng. Unlockit ở đây để giải cứu bạn. Bạn không cần mật khẩu, chỉ cần nhấp vào bắt đầu và nó sẽ mở khóa Apple ID. Nó sẽ hoạt động ngay cả khi cài đặt Tìm của tôi đang hoạt động. Và cứ như vậy, bạn đã có một chiếc iPhone sạch sẽ để bắt đầu.

Xóa mật khẩu thời gian trên màn hình

mở khóa iphone bỏ qua khóa màn hình

Tùy chọn xóa mật khẩu Thời gian sử dụng có thể thuận tiện trong một số trường hợp nhất định. Ví dụ: bạn có thể đã thêm khóa thời gian sử dụng màn hình một cách có ý nghĩa nhưng lại muốn tìm một số thông tin quan trọng cho công việc. Và bạn không nhớ được mật khẩu Screen Time. Nếu bạn có ứng dụng Unlockit, bạn có thể xóa mật khẩu Thời gian sử dụng chỉ trong vài giây.

Xóa cài đặt mã hóa dự phòng

Mã hóa bản sao lưu của bạn luôn là một ý tưởng hay vì bạn có thể truy cập tất cả mật khẩu của mình một cách dễ dàng. Nhưng nó là con dao hai lưỡi. Nếu bạn quên mật khẩu, bạn sẽ gặp rắc rối. Tuy nhiên, nhờ giao diện thân thiện với người dùng của Unlockit, bạn có thể nhanh chóng xóa mã hóa bằng một vài cú nhấp chuột mà không làm mất bất kỳ dữ liệu nào.

Mua iPhone Unlockit với giá rẻ hơn ngay hôm nay

Ứng dụng Unlockit là một công cụ thiết thực cần có, đặc biệt nếu bạn thường xuyên thay đổi iPhone hoặc iPad. Có một phiên bản dùng thử của ứng dụng nhưng nó chỉ cho phép bạn kiểm tra tính tương thích của thiết bị. Lấy phiên bản đầy đủ để tận dụng tối đa những gì ứng dụng cung cấp. May mắn cho bạn, chúng tôi có một mã phiếu giảm giá. Sử dụng mã DHTTE3 để được giảm 20%.

Đây là một bài đăng được tài trợ. Các lựa chọn sản phẩm và ý kiến ​​thể hiện trong bài viết này là của nhà tài trợ và không phản ánh hướng biên tập của smartreviewaz hoặc nhân viên của smartreviewaz.

Previous Post
Next Post

post written by: