Netflix đang cải thiện kế hoạch hỗ trợ quảng cáo như thế nào

Nhiều người đã rất phấn khích khi Netflix giới thiệu gói hỗ trợ quảng cáo của mình và họ nhanh chóng chớp lấy cơ hội xem qua một vài quảng cáo để thưởng thức Netflix với giá thấp hơn 3 đô la.


Nhưng đó không phải là tất cả; Netflix đang loại bỏ mọi nghi ngờ về giá trị của cấp hỗ trợ quảng cáo. Đứng xung quanh để tìm hiểu làm thế nào.


Netflix cải thiện cơ bản của nó với kế hoạch quảng cáo

Netflix trên máy tính

Người xem Netflix trên gói đăng ký Cơ bản có quảng cáo sắp kiếm được nhiều tiền hơn vì Netflix đang bổ sung hai cải tiến chính cho gói này. Như đã nêu trong thư cổ đông quý 1 năm 2023 của Netflix vào ngày 18 tháng 4 năm 2023:

Chúng tôi hài lòng với hiệu suất và quỹ đạo hiện tại của nền kinh tế quảng cáo cho mỗi thành viên của chúng tôi. Ví dụ: ở Hoa Kỳ, gói quảng cáo của chúng tôi đã có tổng ARM (đăng ký + quảng cáo) lớn hơn gói tiêu chuẩn của chúng tôi. Vì vậy, trong tháng này, chúng tôi sẽ nâng cấp bộ tính năng trong kế hoạch quảng cáo của mình để bao gồm chất lượng video 1080p so với 720p và hai luồng đồng thời ở tất cả 12 thị trường quảng cáo – bắt đầu từ Canada và Tây Ban Nha hôm nay. Chúng tôi tin rằng những cải tiến này sẽ làm cho sản phẩm của chúng tôi trở nên hấp dẫn hơn đối với nhiều người tiêu dùng hơn và tăng cường hơn nữa mức độ tương tác của những người đăng ký hiện có và mới đối với gói quảng cáo.

Gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo của Netflix được giới thiệu vào tháng 11 năm 2022. Gói này phổ biến đến mức Netflix đang bổ sung các tính năng nâng cao cho gói này chưa đầy sáu tháng sau khi ra mắt.

Vậy, có gì mới trong Basic with Ads?

Netflix đang cải thiện kế hoạch hỗ trợ quảng cáo như thế nào

Netflix đang bổ sung chất lượng video 1080p vào gói Basic with Ads để người xem có thể truyền phát video ở chế độ Full HD. Trước đây, gói chỉ cung cấp chất lượng video 720p và chỉ các đăng ký Tiêu chuẩn và Cao cấp của Netflix mới cung cấp 1080p. Bạn muốn truyền phát video rõ ràng hơn? Tìm hiểu cách thay đổi chất lượng video trên Netflix thành độ phân giải cao hơn.

Ngoài ra, gói hỗ trợ quảng cáo của Netflix sẽ cho phép người xem xem hai luồng đồng thời, một đặc quyền trước đây chỉ dành cho người đăng ký Tiêu chuẩn và Cao cấp. Hơn nữa, cả hai phần bổ sung này sẽ không khiến thành viên tốn một xu nào. Việc nâng cấp áp dụng cho tất cả các thị trường có gói quảng cáo của Netflix.

Họ sẽ làm cho đăng ký trở nên hấp dẫn hơn đối với những người e ngại về nó. Chỉ với 7 đô la/tháng, gói hỗ trợ quảng cáo của Netflix rẻ hơn so với các dịch vụ của Dinsey+ và HBO Max, lần lượt có giá 8 đô la/tháng và 10 đô la/tháng.

Nhận được nhiều hơn từ Gói đăng ký quảng cáo cơ bản của Netflix

Gói đăng ký Basic with Ads của Netflix trở nên tốt hơn nhờ hai lần nâng cấp. Giờ đây, giải pháp của kế hoạch sẽ không buộc bạn phải trả nhiều tiền hơn cho một đăng ký không có quảng cáo, điều này sẽ giúp một số người xem nhẹ nhõm hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: