Tập hợp là gì? Nền tảng Meetup ảo đã được giải thích

Giao lưu trực tuyến là một phần của cuộc sống hiện nay, thúc đẩy nhu cầu về nhiều nền tảng để những người khác nhau có thể tận hưởng các cuộc gặp gỡ ảo của họ. Tập hợp là một tùy chọn đặc biệt thú vị vì nó kết hợp hoạt hình 2D vui nhộn với chức năng hiện đại.


Dưới đây là phần giới thiệu ngắn gọn về Gather là gì và tại sao bạn nên xem xét nó cho các cuộc họp của mình, dù là bình thường hay chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đó là một công việc đang được tiến hành, vì vậy hãy mong đợi nhiều tính năng tiện dụng hơn trong tương lai.


Thu thập trong một Nutshell

Nếu bạn muốn tổ chức bất cứ thứ gì từ đêm trò chơi hoặc bữa tiệc đến hội thảo trên web, Gather có thể cung cấp các công cụ và cài đặt ảo. Dựa trên loại không gian bạn cần, bạn sẽ có được một bản đồ 2D có thể tùy chỉnh, có thể chứa tối đa 500 người dùng, mỗi người có hình đại diện của riêng họ.

Bạn có thể gặp gỡ và di chuyển trong công viên, quán cà phê, văn phòng, lớp học hoặc hội trường. Tập hợp sẽ cung cấp các mẫu phòng do bạn chọn, sau đó bạn có thể chỉnh sửa bố cục và các mục của bản đồ, bao gồm cả các mục tương tác.

Có rất nhiều thứ để lựa chọn, chẳng hạn như các tính năng cuộc gọi và video, áp phích, bảng trắng, bục, bàn poker, v.v. Ngay cả hình đại diện của bạn cũng có nhiều tính năng thú vị như phụ kiện và giao diện theo mùa.

Ngoài ra, Gather có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn và dựa trên trình duyệt dành cho máy tính Windows và Mac. Tuy nhiên, phiên bản thứ hai ở dạng beta và có thể thay đổi trước khi sẵn sàng.

Thu thập giá cả và tính năng

Tập hợp có bốn mức giá được cung cấp, trong khi các nhà phát triển của nó hướng tới việc làm cho tất cả hoàn toàn miễn phí.

Nếu bạn không muốn trả bất kỳ khoản nào cho các sự kiện của mình, thì có gói miễn phí dành cho 10 người. Bạn nhận được các đặc quyền như âm thanh, video và trò chuyện không giới hạn, bản đồ có thể tùy chỉnh và quyền truy cập được bảo vệ bằng mật khẩu.

Từ đó, bạn có thể chào đón 500 người dùng với gói cao cấp và trả từ $3 đến $7 cho mỗi người dùng. Cấp độ này giúp bạn truy cập tốt hơn vào các đối tượng tương tác cơ bản và nâng cao, cũng như các tính năng tùy chỉnh và bảo mật bổ sung, tùy chọn gửi email cho danh sách khách của bạn và phân tích không gian theo yêu cầu.

Thu thập gói giá ứng dụng

Nâng cấp nâng cao cách bạn có thể sử dụng các đối tượng và công cụ có sẵn để quản lý cuộc họp của mình. Nếu các trang web bí ẩn giết người ảo như Ghost Ship có thể sử dụng Gather cho các sự kiện xã hội và sáng tạo cao của họ, thì bạn chắc chắn cũng có thể nhận được nhiều thứ từ nền tảng này.

Tại sao các nền tảng xã hội độc đáo thích tập hợp vật chất

Tính mới của Gather khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Lối sống từ xa có thể cảm thấy thú vị hơn một chút khi có những nền tảng này, cố gắng hết sức để kết nối người dùng theo những cách thú vị và hiệu quả nhất. Bạn thậm chí có thể sử dụng Tập hợp như một nhóm từ xa.

Làm việc từ xa

Thay vì chỉ Zoom và Microsoft Teams, bạn có thể sử dụng Gather để nói chuyện hoặc cộng tác với những người khác. Ví dụ, bạn có thể trao đổi tệp, liên kết và ý tưởng.

Ngoài ra, bạn có thể xem các bài thuyết trình và lên kế hoạch cho các dự án bằng bảng trắng. Mặt khác, nếu muốn giải trí một chút, bạn có thể chơi piano hoặc trò chơi trong giờ nghỉ trưa.

Về cơ bản, nền tảng này mô phỏng nhiều điều mà bạn thường có thể làm trực tiếp, vượt xa trải nghiệm mà bạn có được ngay cả từ các nền tảng truyền thông xã hội tốt nhất đang tạo ra sự khác biệt hiện nay. Trong khi họ tập trung vào trò chuyện, thì Gather khiến bạn đắm chìm trong một môi trường năng động và vui tươi hơn.

duy trì xã hội

Không chỉ dành cho công việc mà chúng ta cần không gian trực tuyến; đời sống xã hội của chúng ta đã thay đổi vì COVID-19. Nhờ công nghệ, ngày càng có nhiều cách để giữ liên lạc với những người thân yêu.

Tập hợp cho phép bạn nhìn thấy và nói chuyện với nhau. Bạn có thể nghe nhạc hoặc xem video cùng với chức năng TV được đồng bộ hóa.

Bạn có vô số trò chơi xã hội để thưởng thức, bao gồm bida, Tetris, Witch Dice và One Night Werewolf. Trong số tất cả các mạng xã hội xung quanh, điều này có thể khá thú vị và đáng tin cậy.

Tập hợp là một nơi tuyệt vời để dành thời gian với mọi người trực tuyến. Nó thực tế, linh hoạt và dễ chịu, chứa nhiều công cụ để làm cho mỗi cuộc họp trở nên đáng giá. Mỗi cải tiến và một chút hỗ trợ từ cộng đồng trực tuyến có thể nâng cao trải nghiệm người dùng hơn nữa.

Tuy nhiên, ngay cả Gather cũng có thể mất đi sức hấp dẫn nếu bạn sử dụng nó quá thường xuyên. Hãy thử các trang web, ứng dụng và trò chơi khác nhau cho các thiết bị yêu thích của bạn và giữ cho buổi gặp mặt của bạn luôn thú vị.

Previous Post
Next Post

post written by: