Những gì nạn nhân bị trộm danh tính nên biết về các công ty sửa chữa tín dụng

Trộm cắp danh tính (ID) có những hậu quả tai hại và lâu dài. Khoản nợ gian lận có thể vẫn còn trong hồ sơ của bạn ngay cả sau khi xóa chúng, làm giảm điểm tín dụng của bạn. Có thể mất nhiều năm để bình thường hóa đánh giá của bạn.


Nếu bạn rơi vào tình huống tương tự, liệu việc thuê người sửa chữa tín dụng có tăng tốc độ phục hồi không? Chỉ khi bạn chọn đúng chuyên gia. Đây là những gì nạn nhân bị đánh cắp ID nên biết về các công ty sửa chữa tín dụng và tìm kiếm các lựa chọn có uy tín.


Các công ty sửa chữa tín dụng là gì?

Như tên cho thấy, các công ty sửa chữa tín dụng giúp khắc phục điểm tín dụng xấu. Họ liên lạc với các văn phòng tín dụng thay mặt cho khách hàng. Nếu bạn chọn dịch vụ của họ, nhóm của họ sẽ theo dõi các khoản nợ chưa thanh toán của bạn, tranh chấp sự không nhất quán, đóng băng tín dụng của bạn và xóa các giao dịch gian lận.

Bạn sẽ tìm thấy hàng tá công cụ sửa lỗi tín dụng trực tuyến, nhưng chỉ một số ít khôi phục tín dụng bị hư hỏng một cách hiệu quả. Một số công ty mờ ám thậm chí còn lừa khách hàng bằng những lời hứa hão.

Để đảm bảo bạn thuê các chuyên gia đáng tin cậy và đáng tin cậy, hãy đánh giá các lựa chọn của bạn dựa trên các yếu tố sau.

Giới hạn tranh chấp báo cáo tín dụng

Bàn tay nhăn nheo đang ký một biểu mẫu bằng bút

Cả ba văn phòng tín dụng lớn của Hoa Kỳ, tức là Experian, TransUnion và Equifax, đều chấp nhận nhiều tranh chấp về báo cáo tín dụng. Bạn có thể gửi miễn phí bao nhiêu tùy ý. Vì vậy, đừng bao giờ chấp nhận những công ty lừa dối giới hạn khách hàng chỉ một hoặc hai người một năm.

Như đã nói, bạn cũng không nên yêu cầu tranh chấp không giới hạn. Rất nhiều công việc đi vào báo cáo giám sát. Những người sửa chữa tín dụng sẽ nhanh chóng đốt cháy tài nguyên của họ nếu mỗi khách hàng thường xuyên nhận được hàng trăm tranh chấp. Dù sao nó cũng khá khó xảy ra.

Đánh giá đã được xác minh từ bên thứ ba

Nhận thông tin chi tiết về những người sửa chữa tín dụng tiềm năng của bạn bằng cách đọc các bài đánh giá của người dùng. Đừng tin tưởng một cách mù quáng vào các blog tài chính. Hầu hết trong số họ là các nhà tiếp thị liên kết chỉ tập trung vào phí giới thiệu.

Thay vào đó, hãy truy cập các trang web khiếu nại độc lập như Trustpilot và Better Business Bureau (BBB) ​​để có các đánh giá trực tiếp, hợp pháp. Xem những gì người thực trải nghiệm sau khi đăng ký.

Bạn không cần phải bỏ qua tất cả các công ty sửa chữa tín dụng có phản hồi tiêu cực. Khiếu nại được mong đợi trong kinh doanh. Nhưng nếu một thương hiệu có xếp hạng thấp trên các nền tảng và hiếm khi trả lời nhận xét, hãy chuyển sang các tùy chọn khác.

Phí đăng ký hàng tháng và hàng năm

Tờ 5, 10 và 20 đô la Mỹ

Không có gì sai khi trả thêm tiền cho các dịch vụ sửa chữa tín dụng cao cấp. Nhưng bạn nên biết những gì bạn đang nhận được. Các công ty mờ ám tính phí quá cao cho những người dùng cả tin không có kiến ​​thức về hệ thống tín dụng.

Tránh các gói sửa chữa tín dụng bao gồm các hành động tiêu chuẩn, như đóng băng báo cáo tín dụng, theo dõi báo cáo và nộp đơn tranh chấp. Bạn có thể tự làm chúng miễn phí. Tốt nhất, hãy chọn những công cụ sửa lỗi tín dụng cung cấp báo cáo tín dụng hàng tháng, giám sát chênh lệch hàng ngày và nhiều tranh chấp.

Nguyên tắc hủy tài khoản

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi chọn kế hoạch hàng năm. Mặc dù chi phí hàng tháng ít hơn, nhưng rất có thể bạn sẽ không cần sửa chữa tín dụng của bên thứ ba sau khi điểm số của bạn được cải thiện. Nhiều con nợ tăng điểm tín dụng của họ chỉ trong sáu tháng.

Thay vào đó, hãy xem xét nhận các dịch vụ giám sát bảo vệ ID có thể quét các tài liệu trực tuyến và ngoại tuyến khác nhau để giảm nguy cơ gian lận cho bạn. Ngoài ra, các công ty sửa chữa tín dụng chỉ theo dõi hồ sơ tài chính như tài khoản cho vay và báo cáo tín dụng.

Chính sách hoàn trả đăng ký ban đầu

Cẩn thận với những người sửa chữa bẫy khách hàng vào các kế hoạch dài hạn. Bất kể các điều khoản và điều kiện của họ là gì, họ không thể bỏ qua hoàn toàn các yêu cầu hoàn tiền.

Bạn có quyền với tiền của bạn. Đạo luật về tổ chức sửa chữa tín dụng (CROA) quy định rằng các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tín dụng phải hoàn lại tiền cho những khách hàng rời đi trong vòng ba ngày kể từ ngày tạo tài khoản.

Các công ty sửa chữa tín dụng tốt nhất cho nạn nhân trộm cắp ID là gì?

Kiểm tra các công ty sửa chữa tín dụng có uy tín, được biết đến rộng rãi này trước khi khám phá các lựa chọn thích hợp. Họ có nhiều khả năng mang lại kết quả tích cực. Lưu ý rằng tất cả giá là chính xác tại thời điểm viết.

Trời xanh

Sky Blue cung cấp các dịch vụ sửa chữa tín dụng đơn giản. Ngoài việc tranh chấp các lỗi trong báo cáo tín dụng của bạn, nó còn hỗ trợ các thư chấm dứt và hủy bỏ, ý định thiện chí và báo cáo hành vi trộm cắp ID. Nạn nhân bị đánh cắp ID có thể sử dụng chúng để xóa tài khoản lừa đảo. Thực hiện hành động pháp lý chống lại bất kỳ ai liên tục buộc bạn phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ gian lận.

Các gói hàng tháng có giá lần lượt là 79 đô la và 119 đô la cho các cá nhân và các cặp vợ chồng. Đối với đảm bảo hoàn lại tiền, khách hàng không hài lòng có thể yêu cầu hoàn lại tiền trong vòng 90 ngày kể từ ngày tạo tài khoản.

Luật Lexington

Luật Lexington là một công ty sửa chữa tín dụng có uy tín có mặt ở 49 tiểu bang, ngoại trừ Oregon. Bạn có thể đã nghe nói về nó trước đây. Rốt cuộc, nó tự hào có hơn 77 triệu lượt xóa kể từ năm 2004.

Phí hàng tháng dao động từ $59,59 đến $139,95. Mặc dù các gói này đắt tiền, nhưng hãy lưu ý rằng chúng đi kèm với bảo hiểm trộm cắp ID và lập kế hoạch quản lý nợ. Ngoài ra, gói đầy đủ cho phép sáu tranh chấp một tháng.

CreditRepair.com

Biểu đồ thanh điểm tín dụng trên CreditRepair.com

Không giống như các công cụ sửa lỗi tín dụng khác, CreditRepair.com yêu cầu các kết quả cụ thể. Công ty được cho là sẽ giúp bất kỳ con nợ nào có điểm tín dụng dưới 650 được tăng 40 điểm trong vòng sáu tháng. Chỉ quản lý kỳ vọng của bạn vì nó không cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền.

CreditRepair.com có ​​ba gói. Gói Trực tiếp có giá 69,95 đô la một tháng và có phí làm việc đầu tiên là 69,95 đô la, trong khi gói trọn gói có giá 119,95 đô la và có phí làm việc đầu tiên là 119,95 đô la. Bạn sẽ chỉ phải trả phí làm việc đầu tiên một lần. Sau đó, bạn có thể tự do đăng ký các dịch vụ hàng tháng nếu cần.

Thánh tín

Đánh giá và Ấn phẩm Ca ngợi Thánh tín

Credit Saint là một lựa chọn tuyệt vời cho những người lần đầu tiên. Gói đầy đủ của nó cung cấp các tranh chấp không giới hạn, tư vấn tín dụng toàn diện và theo dõi điểm kỹ lưỡng. Bạn có thể tìm kiếm hướng dẫn mỗi bước của con đường.

Để trấn an khách hàng hơn nữa, Credit Saint có chính sách bảo đảm hoàn lại tiền ấn tượng. Bạn sẽ tự động đủ điều kiện được hoàn tiền đầy đủ nếu không thể xóa ít nhất một lỗi trong vòng 90 ngày.

Chỉ cần lưu ý rằng các gói là tốn kém. Gói rẻ nhất có giá 79,99 đô la một tháng và có phí làm việc ban đầu là 99 đô la, trong khi tùy chọn trọn gói có giá 119,99 đô la một tháng và có phí làm việc ban đầu là 195 đô la.

Nhân viên tín dụng

Đăng Ký Phục Hồi Tại The Credit People

Credit People tự hào về việc phục hồi tín dụng tích cực, giá cả phải chăng. Nó hứa hẹn tăng điểm tín dụng từ 50 lên 100 điểm thông qua cập nhật hàng tháng, phân tích điểm và tranh chấp không giới hạn.

Ngoài giám sát tín dụng, bạn có thể quản lý nợ. Tái cấp vốn cho các khoản vay quá hạn hoặc bên thứ ba với lãi suất cao tác động tích cực đến tín dụng.

Dân Tín Chỉ đưa ra hai phương án. Bạn có thể trả 79 đô la hàng tháng và phí thiết lập 19 đô la một lần hoặc trả 419 đô la cho sáu tháng khôi phục liên tục.

Nạn nhân bị đánh cắp ID có nên thuê các công ty sửa chữa tín dụng?

Việc bạn có cần sửa chữa tín dụng hay không tùy thuộc vào tình huống của bạn. Chỉ xem xét việc thuê họ nếu bạn hoàn toàn hiểu các dịch vụ sửa chữa tín dụng và báo cáo tranh chấp. Người mới nên liên hệ với văn phòng tín dụng đầu tiên. Cuối cùng, bạn sẽ lãng phí tiền nếu đặt ra những kỳ vọng không hợp lý—các công ty sửa chữa tín dụng sẽ không làm tăng uy tín tín dụng của bạn một cách kỳ diệu.

Ngoài việc tranh chấp thông tin không chính xác và gian lận, hãy củng cố hệ thống bảo mật dữ liệu của bạn. Không bao giờ để kẻ lừa đảo vượt qua an ninh của bạn một lần nữa. Các biện pháp bảo mật nhỏ, bền vững như theo dõi báo cáo tín dụng, tránh các trang web mờ ám và đặt cảnh báo gian lận sẽ giúp bạn ngăn chặn hành vi trộm cắp ID một cách lâu dài.

Previous Post
Next Post

post written by: