Cách chặn (và bỏ chặn) ai đó trên Spotify

Bạn có thể theo dõi những người dùng khác trên Spotify để hoạt động của họ hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu của bạn. Bạn có thể duyệt danh sách phát của họ và xem những người khác họ theo dõi. Nếu bạn là một người lắng nghe xã hội, đây là một tính năng tuyệt vời. Nhưng đôi khi bạn có thể muốn ngăn ai đó theo dõi mình trên Spotify.


Nếu đúng như vậy, bạn có thể chặn người dùng khác trên Spotify để ngăn họ xem hồ sơ và hoạt động của bạn. Đây là cách bạn làm điều đó.


Cách chặn ai đó trên Spotify

Khi bạn chặn một người dùng khác trên Spotify, người đó sẽ không thể theo dõi bạn hoặc xem hồ sơ, danh sách phát hoặc hoạt động nghe của bạn nữa. Nó nghiêm trọng hơn là chỉ hủy theo dõi họ. Nó cũng không giống như việc chặn một nghệ sĩ trên Spotify.

Nếu người đó đang theo dõi bạn, việc chặn họ sẽ xóa họ khỏi danh sách người theo dõi của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem hồ sơ của họ nếu muốn—nghĩa là, trừ khi họ cũng chặn bạn.

Để chặn ai đó trên Spotify, trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động, trước tiên hãy điều hướng đến hồ sơ của họ. Có nhiều cách khác nhau để tìm hồ sơ của ai đó, chẳng hạn như: nhập tên của họ vào chức năng tìm kiếm, chọn họ từ phần Hoạt động bạn bè hoặc điều hướng đến hồ sơ của bạn và chọn họ từ danh sách những người theo dõi/theo dõi của bạn.

Khi bạn đang ở trên hồ sơ của người mà bạn muốn chặn:

  1. chọn ba chấm ngang (lựa chọn khác).
  2. Lựa chọn Khối.
  3. Lựa chọn Khối một lần nữa để xác nhận.

chặn người dùng spotify trên máy tính để bàn

Người mà bạn chặn sẽ không nhận được thông báo rằng bạn đã chặn họ, mặc dù họ có thể nhận ra rằng họ không thể xem hồ sơ hoặc hoạt động của bạn nữa. Tương tự, bạn không thể xem danh sách những người đã chặn bạn.

Cách bỏ chặn ai đó trên Spotify

Bạn đã vô tình chặn ai đó trên Spotify? Hay đã đổi ý? Đừng lo lắng, thật đơn giản để bỏ chặn ai đó trên Spotify.

  1. Điều hướng đến hồ sơ của họ.
  2. chọn ba chấm ngang (lựa chọn khác).
  3. Lựa chọn Mở khóa.

Nếu người dùng này đã theo dõi bạn trước khi bạn chặn họ, việc bỏ chặn sẽ không tự động khiến họ theo dõi lại bạn; họ sẽ cần phải làm điều đó theo cách thủ công nếu muốn.

Giúp giữ tài khoản Spotify của bạn ở chế độ riêng tư

Nhờ tính năng chặn của Spotify, giờ đây bạn có thể đặt tài khoản Spotify của mình ở chế độ riêng tư hơn và ngăn những cặp mắt không mong muốn xem hồ sơ của bạn và xem nội dung bạn đang nghe. Bên cạnh đó, không phải tất cả chúng ta đều muốn chia sẻ mọi thứ trực tuyến.

Previous Post
Next Post

post written by: