6 trang web tuyệt vời nơi bạn có thể tìm thấy nội dung Unreal Engine 5 miễn phí

Unreal Engine 5 là một công cụ trò chơi đáng kinh ngạc mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng miễn phí và bắt đầu phát triển trò chơi của riêng mình. Tuy nhiên, mặc dù có bí quyết kỹ thuật, vẫn có một hạn chế khác trong cách tạo ra một trò chơi tuyệt vời.


Tài sản. Bạn có thể có vòng lặp chơi trò chơi tuyệt vời nhất và khái niệm xuất sắc nhất cho bất kỳ trò chơi nào từng được tạo ra, nhưng nếu bạn không có một số nội dung đẹp mắt, thì toàn bộ trò chơi của bạn sẽ chỉ là ma-nơ-canh trong những căn phòng trống.

May mắn thay, có rất nhiều trang web khác nhau có sẵn trực tuyến nơi bạn có thể tìm thấy nội dung miễn phí cho Unreal Engine 5 để đưa vào trò chơi của mình. Dưới đây là sáu trong số tốt nhất.


Ảnh chụp màn hình Tài sản Unreal Engine miễn phí của itch io

Đầu tiên trong danh sách này, chúng tôi có itch.io. Nếu bạn đang phát triển trò chơi, thì có thể bạn đã biết itch.io là một trong những trang web tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để tải xuống trò chơi, nhưng itch.io còn nhiều điều hơn thế nữa.

itch.io cũng có nhiều nội dung có thể tải xuống, chẳng hạn như công cụ, truyện tranh, sách và nội dung trò chơi. Nhiều nội dung trò chơi trong số này là nội dung trả phí, mặc dù rẻ, nhưng có gần 500 nội dung trò chơi dành cho Unreal Engine mà bạn có thể thoát khỏi itch.io mà không tốn một xu.

Một số nội dung phổ biến nhất ở đây là cây phong cách cổ điển và gói thiên nhiên, cũng như nhiều loại nội dung voxel và low poly. Những nội dung này sẽ không phù hợp với mọi dự án hoặc tất cả đều hoạt động liền mạch với nhau, nhưng với rất nhiều loại tệp và nội dung khác nhau, bạn có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp.

Ảnh chụp màn hình Tài sản Unreal Engine miễn phí trên Thị trường Unreal Engine

Tiếp theo, chúng ta có Unreal Engine Marketplace. Thị trường này được lưu trữ trên trang web Unreal Engine, theo như hỗ trợ chính thức, điều này là tốt nhất có thể.

Có rất nhiều nội dung trả phí trên Unreal Engine Marketplace, nhưng bạn có thể dễ dàng chuyển sang thẻ nội dung miễn phí và xem những gì bạn có thể tìm thấy. Không có cách nào để sắp xếp tìm kiếm của bạn theo phổ biến nhất hoặc bất kỳ thứ gì tương tự, nhưng có một số cách khác để tìm các giao dịch tốt tại đây.

Unreal Engine Marketplace giới thiệu một vài mặt hàng miễn phí mỗi tháng chỉ trong tháng đó. Để mắt đến những tài sản này và chộp lấy chúng nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể sử dụng chúng có thể là cứu cánh, đặc biệt khi xem xét rằng một số tài sản này sẽ có giá hàng trăm đô la nếu không.

Ảnh chụp màn hình tài sản Unreal Engine miễn phí của Cubebrush

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều loại tài nguyên hơn, thì Cubebrush có thể có thứ bạn đang tìm kiếm. Cubebrush là một thị trường trực tuyến dành cho rất nhiều phương tiện, công cụ và nội dung khác nhau.

Đối với bất kỳ ai mới bắt đầu với Unreal Engine, bạn sẽ có thể tìm thấy các mô hình sẵn sàng cho trò chơi, nội dung trò chơi 3D và nhiều thứ khác có thể giúp ích cho bạn. Thật không may, có một vài cảnh báo với hệ thống này.

Vì Cubebrush chủ yếu là một thị trường nên không có nhiều lựa chọn miễn phí nhất. Thay vào đó, có những mục hàng tuần mà bạn có thể lấy miễn phí, mặc dù bạn sẽ cần một tài khoản miễn phí để truy cập những mục này.

Trên hết, Cubebrush không chứa bộ lọc dành riêng cho Unreal Engine 5. Có một phần mềm dành cho Unreal Engine 4 và có thể sử dụng các phần tử này trong Unreal Engine 5 mặc dù chúng không dành cho mục đích này, mặc dù quy trình của bạn có thể cần thực hiện thêm một số bước. Đáng giá nếu bạn yêu thích tài sản, nhưng có thể không nếu bạn đang ở trong tình thế khó khăn.

Ảnh chụp màn hình tài sản Unreal Engine miễn phí của Sketchfab

Tiếp theo trong danh sách này là Sketchfab. Sketchfab là một công cụ cho phép bạn chia sẻ và nhúng các mô hình 3D trực tuyến ở bất cứ đâu. Nó cũng có một cửa hàng nơi bạn có thể tìm thấy các mô hình trực tuyến miễn phí và trả phí để tải xuống.

Có rất nhiều loại ở đây để làm việc, mặc dù bạn sẽ phải tự mình sàng lọc nội dung. Không có cách nào để tìm kiếm cụ thể các mô hình dành cho phát triển trò chơi và bạn cũng không thể tìm kiếm các loại tệp cụ thể.

Nếu bạn đang làm việc trong Unreal Engine 5, bạn sẽ muốn để mắt đến các tệp OBJ và FBX—bạn có thể tìm thấy các tệp này trong tab thông tin mô hình khác sau khi tìm thấy thứ mình thích. Thậm chí còn có một plugin trình nhập Sketchfab cho Unreal Engine, có thể làm cho quá trình này trở nên liền mạch hơn nữa.

Ảnh chụp màn hình Tài sản trò chơi Miễn phí Tài sản Unreal Engine miễn phí

Tiếp theo, chúng tôi có Tài sản trò chơi được đặt tên phù hợp Miễn phí. Trang web này nhằm mục đích cung cấp tài sản Unity và Unreal miễn phí cho bất kỳ ai cần chúng và nó đã tích lũy được hơn 8500 tài sản duy nhất chỉ trong ba năm.

Giao diện để lại một chút mong muốn ở đây. Sau khi điều hướng đến nội dung của Unreal Engine, bạn sẽ được chào đón với một danh sách dài tất cả nội dung mà Game Assets Free cung cấp. Có rất nhiều ở đây mà không có cách nào để lọc chúng đúng cách, vì vậy có thể khá choáng ngợp nếu bạn vừa được giới thiệu về Unreal Engine 5 và những gì nó làm hoặc chỉ đang cố duyệt qua.

Tuy nhiên, có một thanh tìm kiếm, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cụ thể, việc tìm kiếm nó không phải là vấn đề. Sự đa dạng và số lượng nội dung ở đây cũng thực sự ấn tượng và bạn thậm chí có thể biết phiên bản Unreal Engine mà chúng dự định dành cho, đây là một điểm nhấn tuyệt vời.

Ảnh chụp màn hình của 3DArt đó là Tài sản Unreal Engine miễn phí

Cuối cùng, chúng ta có nội dung Unreal Engine từ 3DArt.it. Mục này hơi khác so với những mục khác trong danh sách này ở chỗ trang web giống với một blog hơn bất kỳ thứ gì khác.

3DArt.it có một danh sách dài các bài đăng giới thiệu nội dung Unreal Engine 5 miễn phí, hoàn chỉnh với thông tin về nội dung và cách bạn có thể tải chúng xuống. Các bài đăng được cập nhật với một số mức độ đều đặn, mặc dù điều này không nhất quán.

Điều này có nghĩa là có một công việc tồn đọng tốt để xử lý và khả năng có thêm nhiều bài đăng hơn nếu bạn kiểm tra lại thường xuyên—mặc dù không có gì đảm bảo.

Như đã nói, hiện đã có rất nhiều nội dung hoàn toàn miễn phí đa dạng mà bạn có thể xem qua và tự mình dùng thử.

Unreal Engine giúp việc phát triển trò chơi trở nên dễ dàng

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều cách để bạn có quyền truy cập vào nội dung miễn phí cho Unreal Engine 5. Cho dù bạn đang tìm kiếm mô hình 3D, hình nền động hay thứ gì đó liên quan hơn, thì vẫn có những trang web có những thứ đó. Bạn đang tìm.

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó trừu tượng hơn một chút, thì Unreal Engine luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Bất kể mục tiêu của bạn là gì, luôn có thứ gì đó dành cho bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: