5 trang web chuyển đổi phim hoạt hình để biến ảnh của bạn thành phim hoạt hình

Bạn có mệt mỏi khi nhìn thấy hình ảnh của bạn ở định dạng thông thường? Đừng để những bức ảnh của bạn cản trở bạn thể hiện bản thân một cách nghệ thuật. Bạn có thể chuyển ảnh của mình thành phim hoạt hình mà không cần phải trả tiền cho họa sĩ truyện tranh.


Nhờ công nghệ tiên tiến, việc tạo hoạt hình cho ảnh của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn năm trang web chuyển đổi phim hoạt hình để chuyển đổi ảnh của bạn và biến chúng thành phim hoạt hình.


Trang web Ảnh hoạt hình

Photo Cartoon là một công cụ chuyển đổi trực tuyến cho phép bạn biến các bức ảnh của mình thành phim hoạt hình, hình vẽ và các hiệu ứng vui nhộn khác.

Để sử dụng công cụ này, bạn chỉ cần tải lên một hình ảnh từ thiết bị của mình hoặc dán URL của hình ảnh bạn muốn chuyển đổi. Sau khi tải lên hình ảnh của bạn, nhấp vào hoạt hình hóathì Photo Cartoon sẽ làm việc đó cho bạn.

Photo Cartoon có hơn 50 hiệu ứng hoạt hình và cũng bao gồm các khung ảnh vui nhộn để bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ chuyển đổi phim hoạt hình đơn giản nhưng hiệu quả thì đây là công cụ dành cho bạn. Image to Cartoon sử dụng hệ thống AI để giúp bạn mang lại sức sống cho các bức ảnh của mình thông qua các hình ảnh hoạt hình.

Cho dù bạn muốn tạo phim hoạt hình, hình đại diện hoạt hình hay biểu tượng cảm xúc, công cụ này chính là thứ bạn cần. Image to Cartoon sử dụng phương pháp kéo và thả đơn giản để bạn tải lên hình ảnh của mình, sau đó nó chuyển đổi ảnh cho bạn.

Khi bạn đã tải lên một hình ảnh, bạn có thể chọn xem bạn muốn có hiệu ứng hoạt hình nam hay nữ, sau đó bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt hoạt hình của mình thông qua nhiều nhân vật. Image to Cartoon cung cấp cho bạn 10 lượt tải xuống hình ảnh miễn phí mỗi tuần. Bạn cũng có thể đăng ký thành viên cao cấp để tải nhiều hình ảnh hơn và các tính năng hoạt hình 3D nâng cao.

Công cụ hoạt hình trực tuyến VanceAI

Nếu bạn muốn biến ảnh của mình thành phim hoạt hình chân thực, thì đây là công cụ dành cho bạn. VanceAI là một công cụ cải thiện ảnh AI với một loạt các công cụ chỉnh sửa. Một trong những tính năng đó là công cụ hoạt hình hóa hình ảnh AI để biến ảnh của bạn thành phim hoạt hình.

VanceAI cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản, cho phép bạn nhanh chóng tải lên hình ảnh, chọn thiết kế hoạt hình và ngồi lại khi hình ảnh của bạn được xử lý.

Với VanceAI, bạn sẽ nhận được tín dụng miễn phí để dùng thử bộ chuyển đổi phim hoạt hình, nhưng khi tín dụng của bạn được sử dụng hết, bạn sẽ phải mua thêm. Nếu muốn tải xuống hình ảnh không có hình mờ VanceAI, bạn cần nâng cấp tài khoản của mình.

Hoạt hình hóa một hình ảnh trên Colorinch

Colorinch cho phép bạn biến ảnh của mình thành tác phẩm nghệ thuật. Giao diện trực quan cho phép bạn thoải mái chỉnh sửa ảnh của mình mà không gặp rắc rối. Tại đây, bạn không chỉ bị giới hạn trong các chỉnh sửa hoạt hình mà còn có thể chuyển đổi hình ảnh của mình thành tác phẩm nghệ thuật và tranh vẽ.

Colorinch có một tính năng cho phép bạn kiểm soát cường độ của bộ lọc mà bạn đã chọn. Bạn cũng có thể cô lập các khu vực trong ảnh mà bạn muốn có hiệu ứng hoạt hình hóa.

Với công cụ này, bạn có thể bắt đầu miễn phí nhưng nếu muốn xóa hình mờ và truy cập tất cả các tính năng, bạn sẽ phải nâng cấp đăng ký của mình.

Bộ chuyển đổi phim hoạt hình BeFunky

BeFunky là trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến với công cụ tạo hoạt hình và nhiều hiệu ứng nghệ thuật khác nhau mà bạn có thể khám phá. Đây là một nghệ thuật phần trong trình chỉnh sửa ảnh dành riêng cho các hiệu ứng để biến hình ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Một trong những hiệu ứng trong phần Artsy là Cartoonizer. Tại đây, bạn sẽ có thể chọn từ một số loại bộ lọc hoạt hình khác nhau. Khi bạn đã chọn bộ lọc hoạt hình, bạn có thể điều chỉnh và xóa bộ lọc đó để phù hợp với tầm nhìn của mình.

Để lưu ảnh của bạn từ BeFunky, bạn cần phải đăng ký và nâng cấp tài khoản của mình.

Trở thành họa sĩ truyện tranh của riêng bạn

Bạn có thể trở thành họa sĩ hoạt hình của riêng mình từ PC hoặc điện thoại thông minh cá nhân. Các trang web chuyển đổi được đề cập ở trên sẽ giúp bạn biến ảnh của mình thành phim hoạt hình chỉ bằng vài cú nhấp chuột và bạn không cần bất kỳ kỹ năng nghệ thuật nào.

Previous Post
Next Post

post written by: