3 lựa chọn thay thế cho tai nghe chơi game

Tai nghe chơi game được quảng cáo ở khắp mọi nơi, nhưng trớ trêu thay, chúng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất để bạn trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất.


Chúng tôi muốn cho bạn thấy ba lựa chọn thay thế cho tai nghe chơi game không chỉ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn mà còn cải thiện trải nghiệm nghe và chơi trò chơi của bạn nói chung.


Tại sao bạn nên tránh tai nghe chơi game

tai nghe blon bl03 trên bàn phím có dây
Tín dụng hình ảnh: Jhet Borja

Không có gì sai với tai nghe chơi game, nhưng nếu bạn mới bắt đầu, chúng có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tai nghe chơi game thường được tích hợp nhiều tính năng mà bạn có thể không cần hoặc sẽ không sử dụng với mức giá quá cao. Chúng thường phát ra âm thanh “được” và sự thoải mái của chúng là tốt nhất ở mức tầm thường. Thật khó để đeo tai nghe chơi game trong thời gian dài vì chúng thường được đóng lại và bịt kín, gây ra tình trạng đổ mồ hôi.

Có một giải pháp tất cả trong một là điều tuyệt vời, nhưng nó để lại cho bạn những trải nghiệm tầm thường khi nói đến sự thoải mái, âm thanh và chất lượng micrô. Tuy nhiên, khá khó để tìm thấy tai nghe không dây không có Bluetooth, vì vậy đây là những tai nghe chơi game không dây tốt nhất. Không có nhiều lựa chọn thay thế không chơi game cho những thứ đó, vì vậy nếu 2,4 GHz là bắt buộc, thì tai nghe chơi game là lựa chọn phù hợp.

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa ngân sách của mình hoặc thậm chí muốn tiết kiệm một số tiền, những lựa chọn thay thế này sẽ là cánh cửa giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Được cho là những thứ này không có micrô, nhưng danh sách các micrô USB tốt nhất này đều có âm thanh tốt hơn bất kỳ micrô tích hợp nào. Bạn nên kiểm tra micrô Amazon Basics trong danh sách đó, nó rẻ nhưng âm thanh không giống như vậy.

1. Màn hình trong tai (IEM) dành cho chơi game

tai nghe blon bl03 trên bàn trắng
Tín dụng hình ảnh: Jhet Borja

Màn hình trong tai khá phổ biến trong cộng đồng audiophile và ai đó bạn biết có thể sở hữu một cặp vì giá rẻ. Thị trường “Chi-fi” (sản phẩm âm thanh độ trung thực cao của Trung Quốc) đang xuất hiện những IEM cực kỳ rẻ nhưng âm thanh tốt hơn nhiều so với bất kỳ tai nghe chơi game nào có giá lên tới khoảng 200 đô la.

Chúng dễ dàng di chuyển, vì vậy bạn có thể mang chúng đi khắp nơi nếu bạn không chơi game. Bạn cũng có rất nhiều lựa chọn nút tai để đảm bảo chúng vừa vặn với tai của bạn.

Nếu bạn không quan tâm đến chất lượng âm thanh, bạn vẫn nên thử những thứ này. Một số thậm chí có giá thấp tới 50 đô la và vẫn có âm thanh tốt hơn so với tai nghe chơi game đắt tiền. Ghép nối nó với micrô Amazon Basics giá 47 đô la và bạn đã có trải nghiệm âm thanh tốt hơn hầu hết người dùng tai nghe chơi game.

2. Tai nghe hở lưng để chơi game

he400se nam châm phẳng trên tựa đầu ghế
Tín dụng hình ảnh: Jhet Borja

Nếu bạn chưa nghe về tai nghe hở lưng, hãy xem tai nghe hở lưng và chúng khác với tai nghe kín như thế nào, điều này sẽ giúp bạn bắt kịp tốc độ của chúng.

Tai nghe mở vẫn bị đánh giá khá thấp nhưng chúng đang nhận được nhiều sự chú ý hơn trong không gian chơi game. Chúng từng khá đắt và khó tiếp cận, nhưng hiện nay có rất nhiều lựa chọn giá cả phải chăng và âm thanh tuyệt vời. Philips SHP 9500 có thể có giá khoảng 80 đô la nhưng thường được giảm giá tới 50%.

văn bản nam châm tàng hình trên headband tai nghe
Tín dụng hình ảnh: Jhet Borja

HIFIMAN HE400se cũng rất tuyệt vời và nó dễ dàng đánh bại nhiều tai nghe thậm chí gấp ba lần giá của nó. Nó sử dụng trình điều khiển từ tính phẳng hiếm khi có thể tìm thấy trong tai nghe có giá dưới 400 đô la trước năm 2018. Âm thanh của chúng cực kỳ chính xác và rất ít bị lẫn do thời gian phản hồi nhanh của trình điều khiển từ tính phẳng.

Nếu bạn chưa từng thử tai nghe mở, bạn có thể sẽ không bao giờ quay lại sau khi đã thử chúng. Chúng cũng cực kỳ thoải mái vì chúng không tạo ra một miếng bịt kín mồ hôi quanh tai của bạn để bạn có thể đeo chúng trong nhiều giờ.

3. Tai nghe phòng thu để chơi game

tai nghe Audio Technica màu đen

Từ “tai nghe phòng thu” nghe có vẻ đắt tiền, nhưng công nghệ âm thanh đã phát triển khá xa và các tùy chọn giá cả phải chăng nghe có vẻ tuyệt vời. Audio-Technica, Beyerdynamic, Shure và thậm chí cả Sennheiser đều có các tùy chọn tuyệt vời dưới 100 đô la.

Những thương hiệu này không lộn xộn và đã tồn tại trong một thời gian rất dài, vì vậy ngay cả những sản phẩm giá cả phải chăng hơn của họ cũng có rất nhiều công nghệ và kinh nghiệm được tích hợp trong đó. Nếu bạn muốn mua tai nghe cao cấp hơn với giá 100 đô la, bạn thậm chí có thể kiểm tra eBay hoặc Facebook Marketplace để biết các ưu đãi đã qua sử dụng tuyệt vời trong khu vực của bạn.

Có lẽ bạn không cần tai nghe chơi game

Trừ khi bắt buộc phải có mạng không dây 2.4GHz, có thể tai nghe chơi game không dây là dành cho bạn. Tuy nhiên, âm thanh là một phần quan trọng của trải nghiệm và rất nhiều thời gian và tiền bạc được dành cho thiết kế âm thanh của trò chơi.

Vì vậy, nếu bạn mới bắt đầu hoặc muốn mua một cặp tai nghe mới, bạn nên thử khám phá các tùy chọn âm thanh khác trước khi chi tiền cho các thương hiệu chơi game.

Previous Post
Next Post

post written by: