Tại sao Razer Blade 14 lại hoàn hảo để chơi game khi đang di chuyển

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy tính xách tay chơi game tốt nhất vừa nhẹ vừa mạnh mẽ, bạn sẽ ngạc nhiên thú vị với Razer Blade 14.


Đầu tư vào con thú di động này đánh dấu vào nhiều ô mà các game thủ đang tìm kiếm; phần cứng thế hệ tiếp theo, RGB và kết nối tốt. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao Razer Blade 14 là cỗ máy chơi game đỉnh cao mà bạn có thể mang theo bên mình.


Thiết kế Razer cổ điển

bàn phím razer blade 14

Mặc dù Razer Blade 14 trông không khác nhiều so với những người tiền nhiệm của nó, nhưng nó mang đến một thiết kế bắt mắt, tập trung vào RGB và bền bỉ. Với trọng lượng khoảng 3,92 lbs, các game thủ sẽ có được khung máy nhẹ được làm bằng nhôm và cho cảm giác chắc chắn khi cầm.

Màn hình 14 inch hạn chế bàn phím một chút, nhưng nếu nó lớn hơn nữa, nó sẽ không phải là một lựa chọn phù hợp để mang theo. Mặc dù trừ một vài điểm từ bàn phím, nhưng bàn di chuột lớn là một bổ sung đáng hoan nghênh. Nó mang lại cảm giác nhạy bén và hài lòng giúp cho việc điều hướng trong và ngoài trò chơi trở nên dễ dàng.

Mặc dù màn hình nhỏ hơn có nhược điểm của nó, nhưng cũng có nhiều phần thưởng cho nó, điều đó không thể bỏ qua. Màn hình QHD 2560×1440 165Hz tuyệt đẹp hoàn hảo. Nó hoàn hảo cho các game thủ eSports, xem và phát trực tuyến phim cũng như chỉnh sửa ảnh nhờ khả năng tái tạo màu 100% DCI-P3. Về bản chất, đó là một sức mạnh thực sự khiến bàn phím bẹp dúm đó trở thành một ký ức bị lãng quên.

Phần cứng và hiệu suất đáng kinh ngạc

razer blade 14 trò chơi vượt qua
Tín dụng hình ảnh: Razer

Chạy GPU RTX 3070 Ti, Razer Blade 14 có thể dễ dàng đẩy game ở 1440p với 60fps. Và, đối với những game thủ muốn dò tia, điều đó cũng có sẵn rất nhiều, với nhiều tựa game AAA hoạt động thoải mái trên các cài đặt Cao và Siêu.

AMD Ryzen 9 6900HX là một CPU chắc chắn cho máy này. Bạn sẽ có thể chơi trò chơi, phát trực tuyến và làm việc trên nhiều ứng dụng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Điều này đi đôi với 16GB RAM DDR5 và SSD M.2 1TB; các thành phần thiết yếu trong bất kỳ máy tính xách tay chơi game thế hệ tiếp theo nào.

Nhưng điều thực sự có thể làm bạn ngạc nhiên là không có tiếng ồn và nhiệt độ thấp. Vâng, nó sẽ hơi ấm trong thời gian sử dụng kéo dài, nhưng bên dưới lớp vỏ, khả năng làm mát mà Razer Blade 14 mang lại thực sự đáng kinh ngạc. Nó hoàn hảo để chơi game khi đang di chuyển và ở nhà, với tối đa bốn giờ chơi game liên tục trong một lần sạc.

Các lựa chọn thay thế mới của Razer

lưỡi razer 16 và 18

Được công bố tại CES, Razer Blade 16 và Razer Blade 18 hiện đã có sẵn để mua. Mặc dù tất nhiên những thứ này có kích thước lớn hơn Razer Blade 14, nhưng chúng là những lựa chọn mạnh mẽ nếu bạn không ngại mang thêm trọng lượng khi đi du lịch. Họ cũng tạo ra những chiếc máy tính xách tay chơi game tuyệt vời tại nhà, trang bị bộ xử lý Intel Core i9 HX thế hệ thứ 13 mới nhất. Với một bản nâng cấp trong bộ phận GPU, dòng RYX 40 của NVIDIA kết hợp với tỷ lệ khung hình 16:10 sẽ tạo nên cỗ máy tối ưu cho công việc và giải trí.

Razer Blade 16

lưỡi dao cạo 16

Razer Blade 16 là một thế lực di động, chỉ lớn hơn một chút so với Razer Blade 14. Nó tích hợp Core i9 13950HX và tối đa là RTX 4090, mang đến sức mạnh đồ họa hiệu năng cao và khả năng ép xung CPU.

Với bảng điều khiển mini-LED hai chế độ, Razer Blade 16 có khả năng chuyển đổi giữa hai độ phân giải gốc và tốc độ làm mới. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức UHD+ ở 120Hz hoặc FHD+ ở 240Hz, cả hai đều hoàn hảo để chơi game.

Razer Blade 18

lưỡi dao cạo 18

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thay thế máy tính để bàn, hãy nhập Razer Blade 18. Với màn hình 18 inch sống động và hiệu suất xử lý gấp đôi so với 2021 Blade 17, bạn sẽ tự hỏi tại sao mình không chuyển sang sớm hơn .

Với tối đa RTX 4090 và bộ xử lý Core i9 13950HX hoặc 13980HX, bạn có thể trải nghiệm chơi game ở cấp độ tiếp theo ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Chơi game mọi lúc mọi nơi

Với một loạt máy tính xách tay chơi game linh hoạt như vậy, Razer đang mở đường cho những người dùng khác nhau có được thứ họ muốn, ở nơi họ muốn.

Tuy nhiên, Razer Blade 14 chắc chắn là một sản phẩm được yêu thích nhất khi chơi game di động. Màn hình rõ nét tự hào có tốc độ làm mới 165Hz và được kết hợp với GPU RTX 3070 Ti của NVIDIA để tạo ra một cỗ máy hiệu suất cao trong lòng bàn tay của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: