Stronger by Science có phải là ứng dụng tốt nhất để giảm cân và tăng cơ không?

Stronger by Science là điểm đến phổ biến cho những ai muốn biết khoa học nói gì về việc xây dựng cơ bắp. Trang web tập trung vào việc cung cấp thông tin dựa trên bằng chứng mà bạn có thể sử dụng để trở nên khỏe mạnh hơn thông qua các kỹ thuật và chiến lược được khoa học hỗ trợ.


Ngoài mảng sản phẩm và nội dung, Stronger by Science còn cung cấp ứng dụng Macrofactor. Nhưng ứng dụng Macrofactor có tốt như danh tiếng của nó không? Tìm hiểu thêm về các tính năng chính của ứng dụng và liệu nó có đáng để tải xuống hay không.


Mạnh mẽ hơn nhờ khoa học nhằm mục đích tư vấn sức khỏe đáng tin cậy

Nội dung trên Stronger by Science bao gồm các bài viết, podcast, tài nguyên miễn phí và nhiều loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn có thể mua.

Mạnh mẽ hơn nhờ các bài báo khoa học

Các bài viết bao gồm nhiều chủ đề liên quan đến cử tạ và dinh dưỡng, đồng thời được thiết kế để cung cấp cho bạn thông tin và hướng dẫn cần thiết để trở nên mạnh mẽ hơn nhanh hơn. Một số chủ đề được đề cập bao gồm:

  1. Huấn luyện sức mạnh, bao gồm thông tin về các loại bài tập khác nhau, cách thực hiện chúng đúng cách và những lợi ích mà chúng mang lại.
  2. Dinh dưỡng, bao gồm lời khuyên thiết thực và hướng dẫn về cách ăn uống để hỗ trợ tăng cơ. Điều này cũng bao gồm thông tin về các chế độ ăn kiêng khác nhau, vai trò của các chất dinh dưỡng khác nhau, v.v.
  3. Phòng ngừa thương tích, bao gồm lời khuyên về cách tránh những thương tích thông thường và phải làm gì nếu bạn bị thương.
  4. Tâm trí và cơ thể, bao gồm cả mức độ căng thẳng, giấc ngủ và các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến việc tăng sức mạnh.

Vì các bài viết thảo luận về kết quả nghiên cứu khoa học do các nhà nghiên cứu thực hiện nên bạn có thể yên tâm với chất lượng thông tin được trình bày.

Podcast

Ảnh chụp màn hình trang nội dung khoa học mạnh mẽ hơn

Các podcast trên Stronger by Science có các cuộc trò chuyện với nhóm Stronger by Science, Greg Nuckols và Eric Trexler. Giống như các bài báo, podcast khám phá những nghiên cứu mới nhất liên quan đến thể hình và dinh dưỡng. Nuckols có bằng Cử nhân Khoa học Thể dục và Thể thao, và bằng Thạc sĩ Sinh lý học Thể dục, trong khi Trexler có bằng Tiến sĩ. trong Khoa học chuyển động của con người.

Trong khi đó, phần Tài nguyên miễn phí trên trang web Stronger by Science bao gồm các chương trình đào tạo miễn phí và quyền truy cập vào bản tin nổi bật về nghiên cứu, một email thông thường chia nhỏ một phần nghiên cứu ở định dạng có thể truy cập được.

Ứng dụng MacroFactor

Có lẽ tài nguyên được tìm kiếm nhiều nhất do Stronger by Science phát triển là ứng dụng MacroFactor. Được mô tả là “huấn luyện viên ăn kiêng dựa trên cơ sở khoa học” phù hợp với túi tiền của bạn, MacroFactor là một công cụ ghi thực phẩm tập trung vào việc theo dõi các chất dinh dưỡng đa lượng hoặc macro (tỷ lệ carbs, protein và chất béo) trong thực phẩm của bạn.

Tính năng nổi bật và lợi thế cạnh tranh của ứng dụng là nó “thích ứng” với quá trình trao đổi chất của bạn và điều chỉnh các mục tiêu tiêu thụ chất dinh dưỡng đa lượng của bạn dựa trên tiến trình tăng/giảm/duy trì cân nặng của bạn.

Tải xuống: MacroFactor cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

Thuật toán của ứng dụng MacroFactor

Để thực hiện công việc của mình một cách hiệu quả, MacroFactor cần 2 bộ thông tin chính. Đầu tiên, nó cần thông tin cơ bản về cơ thể và mục tiêu của bạn. Để thu thập thông tin này, ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn quy trình giới thiệu đơn giản nhưng chi tiết để tìm hiểu về cơ thể bạn và mục tiêu của bạn là gì (giữ nguyên, tăng cân hoặc giảm cân).

Với dữ liệu này, ứng dụng có thể tính toán lượng carbohydrate, protein và chất béo tùy chỉnh hàng ngày sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục đã nêu.

Thứ hai, ứng dụng cần dữ liệu về các yếu tố khác ảnh hưởng đến cơ thể bạn, bao gồm thực phẩm bạn ăn, bạn tập thể dục bao nhiêu và những thay đổi về cân nặng của bạn. Bằng cách theo dõi dữ liệu liên tục này, ứng dụng có thể tính toán các điều chỉnh cần thiết để bạn tiếp tục đạt được mục tiêu của mình. Đây là tính năng xác định của ứng dụng và là điểm khác biệt giữa ứng dụng này với đối thủ cạnh tranh chính của nó, MyFitnessPal.

Để giúp theo dõi bài tập của bạn trong suốt cả tuần, bạn cũng có thể kết nối ứng dụng với Fitbit hoặc một thiết bị theo dõi thể dục khác.

Và mặc dù thật khó để biết chính xác cách các ứng dụng thể dục tính toán lượng calo, nhưng thật dễ dàng để tin rằng những người ở Stronger by Science sẽ sử dụng phương pháp chính xác nhất—dù phương pháp nào cũng dựa trên cơ sở khoa học!

Thách thức chính với hầu hết các ứng dụng theo dõi thực phẩm

Tất nhiên, có những ưu và nhược điểm khi sử dụng các ứng dụng đếm calo. Đối với Jane và Joe thường xuyên cố gắng ăn uống tốt hơn và cảm thấy khỏe mạnh hơn, MacroFactor có vẻ như quá sức chịu đựng. Xét cho cùng, lượng thời gian cần thiết để nhập thông tin chi tiết của từng loại thực phẩm, topping, đồ uống và gia vị—bao gồm cả khẩu phần hoặc trọng lượng—có vẻ như sẽ trở thành một công việc bán thời gian.

Thách thức lớn nhất với bất kỳ ứng dụng theo dõi thực phẩm nào là ghi lại những gì bạn ăn. Nếu bạn quên nhập các bữa ăn của mình hoặc nhập các loại thực phẩm hoặc số lượng không chính xác, các ứng dụng sẽ không hoạt động như mong đợi. Điều đó nói rằng, MacroFactor thực hiện tốt công việc giúp trình ghi thực phẩm có thể truy cập được từ trang chủ để nó luôn ở trong tầm tay bạn.

Phương pháp tiếp cận MacroFactor để ghi nhật ký thực phẩm có tốt hơn không?

MacroFactor có một cách tiếp cận khác để ghi nhật ký thực phẩm. Ứng dụng này cho phép bạn quét mã vạch sản phẩm thực phẩm, nhập thông tin chi tiết theo cách thủ công, chọn từ cơ sở dữ liệu khổng lồ về các tùy chọn thực phẩm hoặc—và đây có lẽ là một trong những phương pháp nhanh nhất—sử dụng giọng nói của bạn để mô tả thực phẩm bạn đã ăn. Tính năng thứ hai hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên và sau khi bạn nói xong, MacroFactor sẽ ngay lập tức thêm thực phẩm vào nhật ký của bạn. Hãy thử và bạn sẽ bị ấn tượng!

Có nhiều ứng dụng khác để đếm lượng calo, nhưng chúng khiến bạn phải điều chỉnh mục tiêu tiêu thụ theo cách thủ công nếu bạn đạt được mục tiêu mà vẫn không thấy kết quả như mong muốn. Mặt khác, MarcoFactor liên tục xem xét hoạt động và cân nặng của bạn để điều chỉnh lượng calo bạn nên nhắm tới để tiêu thụ. Điều này đặt việc theo dõi và điều chỉnh lượng chất dinh dưỡng vào chế độ lái tự động.

Bạn có nên tin tưởng mạnh mẽ hơn vào Khoa học và Ứng dụng MacroFactor không?

Tóm lại, Stronger by Science là một trang web phải truy cập cho bất kỳ ai muốn cải thiện việc rèn luyện sức mạnh bằng cách tìm hiểu về các phương pháp dựa trên cơ sở khoa học để phát triển cơ bắp.

Đối với những người quá tập trung vào việc điều chỉnh lượng chất dinh dưỡng và có thời gian rảnh rỗi, MacroFactor là một lựa chọn tuyệt vời. Và bởi vì nó được xây dựng bởi những người ở Sức mạnh của Khoa học, bạn có thể yên tâm rằng các thuật toán cung cấp các đề xuất mục tiêu thực phẩm dựa trên bằng chứng chắc chắn.

Previous Post
Next Post

post written by: