Giành được Máy lọc không khí SmartMi P1 và gói một cú đấm vào các hạt trong không khí

Tham gia chương trình quà tặng của chúng tôi để có cơ hội giành được Máy lọc không khí SmartMi P1 và tận hưởng không khí trong lành khắp ngôi nhà của bạn!


Nếu bạn thấy không khí trong nhà đầy bụi và phấn hoa, thì bạn cần một máy lọc không khí có thể loại bỏ các hạt đó khỏi không khí và giúp bạn và mọi người xung quanh tránh bị dị ứng.


SmartMi Air Purifier P1 là một máy lọc không khí nhỏ gọn tuyệt vời và bạn có thể giành được một trong ba thiết bị nhờ quà tặng của SmartMi kết hợp với smartreviewaz. Muốn biết làm thế nào để giành chiến thắng? OK, sau đó đọc tiếp!


Giới thiệu Máy lọc không khí SmartMi P1

máy lọc không khí smartmi p1 silver-1

Máy lọc không khí P1 là thiết bị lọc không khí nhỏ gọn mới nhất của SmartMi. Nó đi kèm với một loạt các tính năng giúp nó nổi bật so với các thiết bị cạnh tranh có giá tương tự. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí có thể làm sạch không khí trong không gian sống của bạn chỉ trong vài phút, thì đây là chiếc máy dành cho bạn.

SmartMi’s P1 được bán lẻ với RRP là $179,99 trên Amazon.com. Tuy nhiên, các thành viên Prime có thể chọn một đơn vị với giá 107,99 đô la, chỉ bằng cách chọn phiếu giảm giá trong thời gian giới hạn khi thanh toán; hãy xem danh sách SmartMi P1 Amazon để biết thêm chi tiết. Lưu ý rằng ưu đãi này sẽ không tồn tại mãi mãi, vì vậy nếu bạn muốn tham gia, hãy lấy một cái càng sớm càng tốt hoặc nhập quà tặng của chúng tôi bên dưới!

Ngoài ra, trong một khoảng thời gian giới hạn, bạn có thể chọn bộ lọc phấn hoa P1 hoặc gói gói bộ lọc thú cưng P1 và tiết kiệm; lấy một gói với giá 29,99 đô la hoặc tăng gấp đôi và chỉ chi 49,99 đô la.

SmartMi Air Purifier P1: Tính năng nổi bật

máy lọc không khí smartmi p1 màu đen

SmartMi P1 là một máy lọc không khí nhỏ. Nếu bạn cần bất kỳ sự thuyết phục nào, hãy xem các tính năng này giúp bạn cảm thấy thú vị khi sử dụng tại nhà…

  • Hiệu quả và di động: SmartMi P1 chỉ rất nhỏ, ở mức 13,6 x 8,2 x 8,2 inch. Nó cũng chỉ nặng dưới 9 lbs, vì vậy bạn có thể nhấc nó lên và đặt nó ở bất cứ đâu bạn thích trong nhà của mình. Nó có thể dọn sạch một căn phòng hạt rộng 320 foot vuông trong khoảng 20 phút, đó là nhanhvà có thể nuốt chửng các hạt nhỏ tới 80 nanomet.
  • Các tính năng thông minh: Bạn có thể vận hành SmartMi P1 bằng Alexa, Siri hoặc Trợ lý Google, vì vậy, bất kể bạn đang ở đâu trong nhà, bạn có thể tắt P1 chỉ bằng cách nói chuyện với nó. Ngoài ra còn có một ứng dụng SmartMi cho phép bạn điều khiển thiết bị; bạn thậm chí không cần phải ở nhà.
  • Hoạt động siêu yên tĩnh: Máy lọc không khí P1 có khả năng hoạt động ở mức âm lượng thấp tới 16 dB, nằm giữa âm lượng của tiếng lá xào xạc và tiếng thì thầm. Vì vậy, nó rất yên tĩnh khi sử dụng.
  • Tự động làm sạch: P1 sử dụng công nghệ laser để theo dõi không khí trong phòng và nếu phát hiện bất kỳ hạt bụi nào, nó sẽ tự động kích hoạt và làm sạch không khí. Màn hình thời gian thực cho phép đọc chính xác chất lượng không khí trong nhà bạn.

Giành được Máy lọc không khí SmartMi P1!

Sử dụng tiện ích bên dưới để tham gia quà tặng của chúng tôi và giành được một trong ba Máy lọc không khí SmartMi.

Previous Post
Next Post

post written by: