Cải thiện sức khỏe của bạn với 10 khóa học LinkedIn này

Bạn đang tìm kiếm một cách để cải thiện sức khỏe của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Không cần tìm đâu xa ngoài LinkedIn Learning. Nền tảng học tập trực tuyến phổ biến cung cấp nhiều khóa học có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc. Từ quản lý căng thẳng và chánh niệm đến dinh dưỡng, luôn có một khóa học dành cho tất cả mọi người.


Vì vậy, cho dù bạn là một chuyên gia bận rộn hay chỉ là người đang tìm cách tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình, những khóa học này có thể giúp bạn thực hiện bước đầu tiên hướng tới một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn.


Ảnh chụp màn hình khóa học lãnh đạo LInkedIn Learning

Được giảng dạy bởi tác giả có sách bán chạy nhất Dan Schawbel, Quản lý hạnh phúc của bạn với tư cách là một nhà lãnh đạo là khóa học kéo dài 41 phút cung cấp cho các nhà lãnh đạo những kỹ năng và lời khuyên để hướng dẫn hạnh phúc của họ và nhân viên của họ. Nó bao gồm các chủ đề như chăm sóc bản thân, quản lý căng thẳng và cách tạo môi trường làm việc hỗ trợ.

Bạn sẽ học cách quản lý cuộc sống công việc của mình từ bất cứ đâu, tạo thói quen hàng ngày để cảm thấy yên tâm, duy trì kết nối để tránh bị cô lập và cách dễ bị tổn thương về sức khỏe tâm thần.

Được giảng dạy bởi huấn luyện viên cuộc sống kiêm giáo viên thiền Lianne Weaver, Hạnh phúc tại nơi làm việc là một khóa học ngắn, kéo dài 23 phút bao gồm nhiều chủ đề bao gồm kiểm soát căng thẳng, khả năng phục hồi, chánh niệm và cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Khóa học cũng bao gồm các chiến lược và công cụ thực tế để xác định và giải quyết các vấn đề phổ biến tại nơi làm việc như xung đột và kiệt sức.

Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ học cách xây dựng khả năng phục hồi, quản lý căng thẳng và cải thiện sức khỏe tổng thể tại nơi làm việc, dẫn đến năng suất cao hơn và sự hài lòng trong công việc. Một người tham gia đã mô tả khóa học là “lời khuyên phù hợp, kịp thời và tốt cho bất kỳ ai ở mọi cấp độ.” Ngay cả khi bạn bỏ đi với một mẹo hay, thì đó sẽ là thời gian hợp lý!

Ảnh chụp màn hình khóa học LinkedIn

Được giảng dạy bởi chuyên gia về hiệu suất con người, Tiến sĩ Laurne Hodges, khóa học kéo dài 49 phút này khám phá khoa học về căng thẳng và cách xác định “tính cách căng thẳng” của bạn (có sáu loại: đấu tranh, chạy trốn, lo lắng, lạnh lùng, thích vui vẻ và mạnh mẽ).

Bạn sẽ học cách nhận ra cách bạn thể hiện khi bị căng thẳng, cũng như cách xác định và đánh giá các tác nhân gây căng thẳng, quản lý các phản ứng của bạn hiệu quả hơn và đưa ra các lựa chọn cá nhân tích cực để giảm nguy cơ kiệt sức.

Làm việc tại nhà có thể tuyệt vời vì nhiều lý do, chẳng hạn như tránh giao thông và có lịch trình linh hoạt hơn. Tuy nhiên, nó cũng có thể dẫn đến cảm giác cô đơn và bị cô lập. Tác giả và nhà tư vấn Amy Brann dạy khóa học ngắn 25 phút này cung cấp hướng dẫn thực tế, dựa trên cơ sở khoa học để hiểu, đánh bại và ngăn chặn sự cô đơn tại nơi làm việc.

Bằng cách tham gia khóa học này, bạn sẽ học về cách phát triển sự đồng cảm và lòng trắc ẩn để xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa, cách rèn luyện tính dễ bị tổn thương và cách thiết lập ý thức về mục đích.

Ảnh chụp màn hình khóa học yoga trên ghế

Bạn đã bao giờ muốn trở thành một yogi bàn? Khóa học này cung cấp các động tác duỗi cơ, uốn cong và bài tập cơ bản để giúp cải thiện tư thế, tăng cường cơ bắp và khớp, đồng thời tăng lưu lượng máu, tất cả trong khi bạn vẫn ngồi tại bàn làm việc.

Đây là loại khóa học mà bạn có thể xem đi xem lại. Nó chỉ dài 33 phút, được thiết kế cho người mới bắt đầu và sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Nếu bạn là người quản lý, các khóa học LinkedIn Learning cung cấp nhiều công cụ và chiến lược để xác định, quản lý và ngăn ngừa tình trạng kiệt sức trong nhóm của bạn. Khóa học này bắt đầu bằng cách xác định thế nào là kiệt sức và khám phá nguyên nhân cũng như triệu chứng của nó.

Khóa học bao gồm cách nhận biết các dấu hiệu kiệt sức trong nhóm của bạn, sau đó tiếp tục thảo luận về các hành động khác nhau mà bạn có thể thực hiện để ngăn chặn tình trạng kiệt sức, chẳng hạn như tạo văn hóa tự chăm sóc bản thân, thiết lập ranh giới và hỗ trợ nhân viên.

Điều thú vị khi hoàn thành các khóa học trên LinkedIn Learning là bạn có thể thêm Chứng chỉ hoàn thành vào hồ sơ LinkedIn của mình, điều này sẽ giúp bạn nổi bật giữa những người cạnh tranh cho công việc bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, bạn cũng có thể quan tâm đến các khóa học LinkedIn Learning tốt nhất để phát triển nghề nghiệp.

Ảnh chụp màn hình của khóa học Linkedin về căng thẳng

Được cung cấp với sự hợp tác của Headspace, một trong những ứng dụng thiền hàng đầu, khóa học kéo dài 26 phút này sẽ dạy cho bạn biết căng thẳng là gì và tại sao nó không phải là xấu. Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào một số bài tập kéo dài từ 3 đến 7 phút sẽ dạy bạn cách ổn định tâm trí và cơ thể khi bạn cảm thấy quá tải.

Các hướng dẫn đơn giản, từng bước rất dễ thực hiện và bạn có thể thực hiện chúng thường xuyên nếu cần—một tài nguyên quý giá cho bất kỳ ai cần thiết lập lại vào giữa ngày làm việc. Nếu bạn thấy khóa học này có giá trị, bạn cũng có thể tìm hiểu cách tận dụng tối đa ứng dụng Headspace để thiền thêm.

Khóa học này là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang vật lộn với các vấn đề về giấc ngủ hoặc muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ và đang tìm kiếm các chiến lược thiết thực, dễ thực hiện để giúp thư giãn và có một giấc ngủ ngon hơn. Ví dụ, nó đề cập đến tầm quan trọng của việc tránh một số hoạt động nhất định, chẳng hạn như sử dụng các thiết bị điện tử, trước khi đi ngủ để thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn.

Bạn không thể là chính mình tốt nhất nếu bạn ngủ không đủ giấc và cáu kỉnh. Nếu bạn có thể liên quan, khóa học này có thể dành cho bạn.

Ảnh chụp màn hình khóa học LinkedIn về sức khỏe tâm thần

Khóa học này rất ngắn—chỉ 17 phút—và mỗi phần bao gồm những thông tin chuyên sâu có kích thước bit được cung cấp bởi khoa học thần kinh để hướng dẫn bạn cách quản lý sự sao nhãng, thiết lập ranh giới giữa công việc và cuộc sống gia đình cũng như duy trì các mối quan hệ lành mạnh khi làm việc tại nhà.

Khóa học này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn làm việc từ xa hoặc đang cân nhắc chuyển sang làm việc từ xa và đang tìm kiếm các chiến lược thực tế, dựa trên nghiên cứu để hỗ trợ sức khỏe tâm thần của bạn.

Khóa học này kéo dài hơn 2 giờ và được giảng dạy bởi một trong những thiền sư phương Tây nổi tiếng nhất, Jon Kabat-Zinn. Kabat-Zinn nổi tiếng với việc giới thiệu Giảm căng thẳng dựa trên chánh niệm (MBSR), một phương pháp có cấu trúc áp dụng các kỹ thuật chánh niệm để cải thiện sức khỏe tổng thể hiện đang được sử dụng trong các phòng khám và bệnh viện.

Khóa học này cung cấp 5 hướng dẫn thiền định dựa trên MBSR để giúp bạn trau dồi các trạng thái tâm trí sẽ giúp bạn chấp nhận, buông bỏ và hiện diện.

Nếu khóa học này phù hợp với bạn, thì có những nguồn khác để thực hành Giảm căng thẳng dựa trên chánh niệm.

Sử dụng LinkedIn Learning để cải thiện sức khỏe của bạn

Bằng cách đầu tư vào hạnh phúc của chính mình, bạn không chỉ cải thiện cuộc sống của chính mình mà còn tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực đến những người xung quanh. Vậy tại sao không dành vài phút và thực hiện bước đầu tiên để cải thiện sức khỏe và tinh thần của bạn?

Đồng thời, không có khóa học trực tuyến nào có thể thay thế giá trị của việc đứng dậy khỏi bàn làm việc và đi dạo ngoài trời trong không khí trong lành. Vì vậy, đừng quên rút phích cắm và di chuyển. Tâm trí và cơ thể của bạn sẽ cảm ơn bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: