Đăng ký Khóa học bảo mật email miễn phí của smartreviewaz

Nó hoàn toàn miễn phí và đến hộp thư đến của bạn mỗi ngày trong một tuần, giúp bạn tăng cường bảo mật email của mình.


Nếu bạn đang đọc trang này, điều đó có nghĩa là: tài khoản email của bạn không an toàn như nó có thể.


Email rất quan trọng để liên lạc. Hãy nghĩ xem có bao nhiêu tài khoản trực tuyến của bạn liên kết với một địa chỉ email và nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó xâm phạm hộp thư đến của bạn.

Đã đến lúc tự giải quyết vấn đề và bạn có thể làm điều đó với Khóa học bảo mật email smartreviewaz, một khóa học miễn phí hàng ngày xuất hiện trong hộp thư đến của bạn, cung cấp các mẹo bạn cần để khóa hộp thư đến của mình mãi mãi.

Đăng ký khóa học bảo mật email smartreviewaz miễn phí ngay bây giờ


Tại sao bạn cần bảo mật tài khoản email của mình?

Thật dễ dàng để bỏ qua bảo mật email. Đối với hầu hết chúng ta, nó chỉ tồn tại trên máy tính hoặc điện thoại thông minh của chúng ta và nó hoạt động—cho đến khi nó không hoạt động.

Nếu tài khoản email của bạn bị xâm phạm, nó sẽ gây hậu quả lâu dài cho các tài khoản trực tuyến, tài khoản mạng xã hội và tệ nhất là ngay cả tài khoản ngân hàng của bạn. Chưa kể thời gian cần thiết để khôi phục và phục hồi tất cả các tài khoản đó hoặc đợi ngân hàng của bạn thu hồi và trả lại số tiền bị đánh cắp.

Giờ đây, bảo mật email không còn là một thách thức cũng như không cần phải sửa chữa tốn thời gian để thêm một số biện pháp bảo mật bổ sung vào tài khoản của bạn.

Ví dụ: tạo một mật khẩu email mới, mạnh và duy nhất có thể mang lại một sự thúc đẩy lớn. Còn việc nhấp vào liên kết trong email thì sao? Những kẻ lừa đảo gửi hàng triệu email mỗi ngày, hy vọng rằng bạn sẽ là người nhấp vào liên kết đó và cấp cho chúng quyền truy cập vào tài khoản của bạn—vì vậy đừng nhấp vào mọi liên kết mà bạn nhìn thấy.

Khóa học bảo mật email smartreviewaz sẽ đến hộp thư đến của bạn mỗi ngày trong bảy ngày và cung cấp các mẹo bạn cần để bảo mật tài khoản, tăng cường bảo mật và quan trọng nhất là bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Có gì trong Khóa học bảo mật email smartreviewaz?

Khóa học bảo mật email miễn phí kéo dài bảy ngày, mỗi ngày bao gồm một khía cạnh mới của bảo mật email mà bạn có thể đưa vào sử dụng ngay lập tức, bao gồm:

  • Cách phát hiện lừa đảo qua email, liên kết lừa đảo và các loại lừa đảo qua email khác xuất hiện trong hộp thư đến của bạn.
  • Cách tăng cường bảo mật tài khoản email của bạn và mẹo kiểm tra tài khoản email của bạn một cách an toàn.
  • Hướng dẫn tạo mật khẩu email hoàn hảo—và một mật khẩu bạn có thể nhớ ở đó!
  • Mẹo về cách thực sự chọn nhà cung cấp email và cách đảm bảo nhà cung cấp email an toàn và bảo vệ quyền riêng tư của bạn.
  • Liệu các dịch vụ nhắn tin tức thời có an toàn hay không và liệu bạn có thể sử dụng chúng thay cho tài khoản email của mình hay không.

Bảo vệ tài khoản email của bạn ngay bây giờ

Khi email hoạt động, nó hoạt động tốt. Khi nó ngừng hoạt động, thật khó chịu và thậm chí còn tệ hơn nếu nó ngừng hoạt động vì tin tặc đã xâm phạm tài khoản của bạn và giành được quyền truy cập vào thông tin cá nhân của bạn.

Hãy để chúng tôi giúp bạn bảo mật tài khoản email của mình: đăng ký Khóa học bảo mật email smartreviewaz miễn phí ngay hôm nay.

Previous Post
Next Post

post written by: