8 gói điện thoại rẻ nhất với mọi thứ không giới hạn

Chọn một gói cước điện thoại vừa túi tiền với tính năng gọi, nhắn tin và dữ liệu không giới hạn có thể khiến bạn choáng ngợp. Mỗi nhà cung cấp dịch vụ di động—cho dù trả trước hoặc hợp đồng—cung cấp các đặc quyền bổ sung từ đăng ký Netflix cho đến các điểm truy cập di động.


Trong khi các cuộc gọi và tin nhắn không giới hạn là phổ biến, dữ liệu phức tạp hơn. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ điều tiết dữ liệu của bạn sau khi bạn vượt qua một ngưỡng nhất định. Chúng ta hãy xem các gói điện thoại không giới hạn khác nhau và cách chúng so sánh.


Gói trả trước không giới hạn cho iPhone và Android

Nhà cung cấp dịch vụ trả trước—còn được gọi là nhà khai thác mạng ảo di động (MVNO)—dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ lớn cho mạng của họ. Tuy nhiên, chúng cho phép bạn nhận được nhiều đặc quyền giống nhau, thường ở mức giá thấp hơn và không cần hợp đồng. Dưới đây là một số gói điện thoại rẻ nhất với mọi thứ không giới hạn.

1. Tăng cường

tăng kế hoạch di động

Boost cung cấp gói không giới hạn ở ba cấp, gói rẻ nhất đi kèm với điểm phát sóng 12 GB và 35 GB dữ liệu ở tốc độ 5G. Gói đắt hơn cung cấp cho bạn 30 GB điểm phát sóng thay vì 12 và đó là điểm khác biệt duy nhất.

Đối với gói điện thoại không giới hạn rẻ nhất, giá sẽ giảm khi bạn thêm nhiều dòng hơn:

  • Một dòng: $50 mỗi tháng.
  • Hai dòng: $80 mỗi tháng.
  • Ba dòng: $110 mỗi tháng.
  • Bốn dòng: $140 mỗi tháng.
  • Năm dòng: $170 mỗi tháng.

Giảm ưu tiên dữ liệu của Boost áp dụng trong thời gian tắc nghẽn bất kể bạn sử dụng bao nhiêu dữ liệu.

2. Tàu điện ngầm của T-Mobile

kế hoạch tàu điện ngầm

Metro by T-Mobile có ba gói dữ liệu không giới hạn. Gói $40/tháng bao gồm đàm thoại, nhắn tin và dữ liệu không giới hạn cùng với đăng ký VIX+ một năm. Bạn cũng có quyền truy cập vào bảo vệ chống lừa đảo miễn phí từ ScanShield và T-Mobile Thứ Ba, cung cấp cho bạn chiết khấu miễn phí hàng tuần.

Gói 50 đô la/tháng bao gồm mọi thứ đã đề cập trước đó, cũng như 5GB dữ liệu điểm phát sóng và 100GB tư cách thành viên Google One.

Gói 60 đô la/tháng bao gồm 20GB dữ liệu điểm phát sóng, cũng như nhắn tin không giới hạn tới hơn 200 quốc gia và điểm đến. Nó cũng bao gồm tất cả các tính năng bổ sung có trong các kế hoạch trước đó.

Đối với cấp rẻ nhất, giá sẽ giảm khi bạn thêm các dòng:

  • Một dòng: $40 mỗi tháng.
  • Hai dòng: $80 mỗi tháng.
  • Ba dòng: $90 mỗi tháng.
  • Bốn dòng: $100 mỗi tháng.
  • Năm dòng: $125 mỗi tháng.

Trên tàu điện ngầm, vượt quá 35GB mỗi tháng có thể thấy tốc độ của bạn được điều chỉnh trong thời gian “tắc nghẽn”. Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ có thể nhận được các dòng bổ sung chiết khấu tại cửa hàng.

3. Điện thoại di động bạc hà

kế hoạch di động bạc hà

Bạn có thể đã xem quảng cáo cho Mint Mobile, một trong những nhà cung cấp dịch vụ không dây mới hơn trên thị trường. Thuộc sở hữu của Ryan Reynolds, Mint Mobile là một trong những gói điện thoại trả trước phát triển nhanh nhất.

Mint Mobile được biết đến với các gói điện thoại giá rẻ, nhưng họ chỉ có một gói không giới hạn. Tuy nhiên, gói dữ liệu có giá phải chăng chỉ $40/tháng để nói chuyện, nhắn tin và dữ liệu không giới hạn. Gói này cũng bao gồm 5GB điểm phát sóng và các cuộc gọi quốc tế miễn phí tới Mexico và Canada.

Tuy nhiên, Mint Mobile mang đến cho bạn cơ hội để tiết kiệm nhiều hơn. Nếu bạn trả trước 12 tháng, bạn sẽ chỉ phải trả 30$/tháng. Khách hàng mới cũng có thể nhận được $30/tháng mà không phải mua gói mới.

Mint Mobile cũng cung cấp eSIM, vì vậy bạn thậm chí không phải đợi thẻ SIM qua đường bưu điện.

4. Dế không dây

Gói điện thoại di động giá rẻ không dây Cricket không giới hạn

Cricket Wireless có hai gói không giới hạn: một gói bao gồm điểm phát sóng 15GB và một gói không. Gói có điểm phát sóng có tốc độ cao nhất đồng thời hứa hẹn không làm chậm dữ liệu của bạn. Gói này cũng bao gồm gói HBO Max miễn phí.

Gói rẻ hơn chỉ là một gói không giới hạn cổ điển. Gói này không đưa ra bất kỳ lời hứa nào về tốc độ dữ liệu.

Trên gói dữ liệu không giới hạn rẻ nhất, giá sẽ thấp hơn khi bạn thêm nhiều dòng hơn:

  • Một dòng: $55 mỗi tháng.
  • Hai dòng: $80 mỗi tháng.
  • Ba dòng: $90 mỗi tháng.
  • Bốn dòng: $100 mỗi tháng.
  • Năm dòng: $125 mỗi tháng.

Với gói rẻ hơn và gói cao cấp chỉ chênh lệch 5 đô la, thay vào đó, người dùng có thể nâng cấp. Cũng có thể đáng nói rằng Cricket $60/gói thường cung cấp các giao dịch điện thoại miễn phí.

Gói trả trước tốt nhất cho điện thoại

Nhìn hoàn toàn vào tầng rẻ nhất, cả hai cây bạc hàtàu điện cung cấp cho bạn giá trị tốt nhất cho tiền. Mặc dù Mint mang đến cho bạn nhiều cơ hội tiết kiệm hơn, nhưng Metro cung cấp các đặc quyền hợp lý cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài.

Gói không giới hạn hợp đồng cho điện thoại

Với gói hợp đồng, bất kể bạn chọn nhà cung cấp dịch vụ di động phổ biến nào, việc đăng ký thanh toán tự động và thanh toán không cần giấy tờ sẽ đảm bảo hóa đơn thấp nhất có thể. Bạn cũng sẽ thấy rằng bạn càng thêm nhiều dòng vào kế hoạch của mình thì mỗi dòng càng trở nên rẻ hơn.

5. AT&T

Gói điện thoại giá rẻ không giới hạn của AT&T

AT&T cung cấp ba gói không giới hạn: AT&T Unlimited Premium, AT&T Unlimited Extra và AT&T Unlimited Starter. Gói cấp thấp hơn đi kèm với phát trực tuyến độ nét tiêu chuẩn, chặn gian lận tự động, cũng như các cuộc gọi và chuyển vùng không giới hạn ở Hoa Kỳ, Mexico và Canada. Gói này cũng cung cấp 3GB dữ liệu điểm phát sóng.

Chi phí phụ thuộc vào số lượng dòng bạn thêm vào kế hoạch của mình. Giá dưới đây bao gồm chiết khấu thanh toán tự động:

  • Một dòng: $65 mỗi tháng.
  • Hai dòng: $120 mỗi tháng.
  • Ba dòng: $135 mỗi tháng.
  • Bốn dòng: $140 mỗi tháng.
  • Năm dòng: $150 mỗi tháng

Đối với gói Unlimited Starter, AT&T có thể tạm thời làm chậm tốc độ dữ liệu khi mạng bị tắc nghẽn. Chỉ Gói cao cấp sẽ không làm chậm tốc độ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một gói cước gia đình tốt, AT&T là một trong những gói cước điện thoại di động tốt nhất dành cho gia đình.

6. T-Mobile

Gói điện thoại di động giá rẻ T-Mobile không giới hạn

Như bạn mong đợi, T-Mobile cũng có nhiều gói không giới hạn. Các gói T-Mobile cũng cung cấp nhiều đặc quyền, bao gồm các Thứ Ba của T-Mobile, nơi người dùng T-Mobile nhận được một món quà miễn phí hoặc giảm giá mỗi tuần.

Gói Essentials là gói T-Mobile rẻ nhất và bao gồm 50 GB dữ liệu 5G hoặc 4G LTE tốc độ cao và sử dụng điểm truy cập không giới hạn ở tốc độ 3G. Gói này cũng bao gồm Paramount+ trong một năm miễn phí.

Nhắn tin quốc tế cũng được bao gồm miễn phí như việc sử dụng ở Canada và Mexico.

Giá kế hoạch dưới đây là mỗi dòng với giảm giá tự động thanh toán bao gồm:

  • Một dòng: $65 mỗi tháng.
  • Hai dòng: $90 mỗi tháng.
  • Ba dòng: $90 mỗi tháng (dòng thứ 3 miễn phí)
  • Bốn dòng: $100 mỗi tháng.
  • Năm dòng: $125 mỗi tháng.

Nếu bạn vượt quá ngưỡng 50 GB, T-Mobile có thể tạm thời làm chậm tốc độ dữ liệu khi mạng bị tắc nghẽn.

Nếu thích ý tưởng về các đặc quyền bổ sung, bạn cũng có thể nâng cấp lên gói Magenta với giá 70 đô la/tháng và nhận 5GB điểm phát sóng tốc độ cao và 100GB dữ liệu cao cấp.

7. Phổ di động

phổ-mobile-kế hoạch

Nếu bạn đang tìm kiếm một gói không giới hạn mà không có tất cả chuông và còi, bạn có thể muốn xem xét Spectrum.

Với Spectrum, bạn nhận được gói hàng tháng giá cả phải chăng bao gồm đàm thoại, nhắn tin và dữ liệu chỉ với $30/tháng cho mỗi dòng. Spectrum Mobile sử dụng tháp của Verizon Wireless, vì vậy, trong trường hợp sử dụng nhiều dữ liệu, Spectrum có thể giảm tốc độ của bạn. Tuy nhiên, đó là một kế hoạch giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, kế hoạch giá cả phải chăng này có một nhược điểm. Bạn cần có gói Internet Spectrum dành cho gia đình hoặc doanh nghiệp để đăng ký Spectrum Mobile. Internet phổ cũng không có sẵn ở mọi nơi.

8.Verizon

verizon-5g-bắt đầu

Verizon cung cấp một loạt các gói không giới hạn: 5G Start, 5G Do More, 5G Play More và 5G Get More.

Gói cơ bản của Verizon, 5G Start, có thể so sánh với các gói cơ bản trên các dòng khác. Với gói này, bạn có thể nói chuyện, nhắn tin và dữ liệu không giới hạn cũng như 5GB điểm phát sóng 5G. Mặc dù Verizon có thể tăng tốc độ dữ liệu của bạn, nhưng không có ngưỡng nào, vì vậy bạn có cơ hội trải nghiệm dữ liệu 5G không giới hạn trong cả tháng.

Các gói đắt tiền hơn của Verizon bao gồm khá nhiều đặc quyền, nhưng gói bắt đầu 5G cho phép bạn dùng thử các đặc quyền này miễn phí. Với gói này, bạn có 6 tháng dùng thử Disney+, Apple Arcade hoặc Google Play Pass và Apple Music.

  • Một dòng: $70 mỗi tháng.
  • Hai dòng: $120 mỗi tháng.
  • Ba dòng: $135 mỗi tháng.
  • Bốn dòng: $140 mỗi tháng.
  • Năm dòng: $150 mỗi tháng

Giá trên bao gồm giảm giá $10 khi đăng ký thanh toán tự động và thanh toán không cần giấy tờ.

Kế hoạch hợp đồng tốt nhất cho điện thoại

Nhìn hoàn toàn vào các gói điện thoại giá rẻ mà mỗi nhà mạng cung cấp, có một số người chiến thắng. Nếu bạn có Internet Spectrum, người chiến thắng rõ ràng sẽ là Spectrum Mobile. Bạn không thể đánh bại 30 đô la/tháng cho gói một dòng không giới hạn. Mặc dù không có đặc quyền nào, nhưng các đặc quyền mà các gói khác cung cấp cộng lại sẽ rẻ hơn với Spectrum Mobile.

Nếu bạn không thể nhận được Spectrum, T-Mobile là người chiến thắng rõ ràng tiếp theo. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển, T-Mobile sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài với các đặc quyền chuyển vùng và trên chuyến bay.

Verizon cũng cung cấp các đặc quyền tuyệt vời và sẽ là lựa chọn tốt hơn AT&T nếu bạn đang tranh luận về một trong hai nhà mạng lớn nhất.

Gói điện thoại không giới hạn giá rẻ tốt nhất

Ngoài dữ liệu và đặc quyền không giới hạn, còn có những cân nhắc khác cần lưu ý khi chọn một trong những nhà cung cấp dịch vụ lớn, bao gồm phạm vi bảo hiểm, tính năng du lịch và các gói thân thiện với ngân sách. Bạn sẽ cần cân nhắc ưu và nhược điểm của từng dịch vụ trước khi cam kết sử dụng gói trả trước hoặc gói hợp đồng.

Previous Post
Next Post

post written by: