6 ứng dụng hình nền miễn phí tốt nhất cho iPhone của bạn

Có hai cách chính để tùy chỉnh giao diện Màn hình chính của iPhone và thể hiện cá tính độc đáo của bạn: thêm tiện ích con và thay đổi hình nền. Cho đến nay, đơn giản nhất là chuyển đổi hình nền. Hình nền có thể giúp Màn hình chính của bạn được làm mới tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn chọn thứ gì đó đặc biệt mà Apple không cung cấp theo mặc định.


Cho dù bạn thích hình nền thiên nhiên, hình nền trừu tượng, hình minh họa, v.v., đây là sáu ứng dụng hình nền tốt nhất dành cho iPhone. Các ứng dụng hình nền iPhone này được tải xuống miễn phí, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc trả tiền cho bất cứ thứ gì.


1. Zedge

Zedge là một trong những ứng dụng tải hình nền tốt nhất trên Android và iOS. Ứng dụng phân loại hình nền thành các bộ sưu tập, cung cấp vô số tùy chọn, bao gồm anime, động vật, trò chơi, thiên nhiên, công nghệ, không gian, v.v. Ngoài bộ sưu tập hình nền phong phú, Zedge nổi bật nhờ tính tập trung vào cộng đồng.

Ứng dụng có các nghệ sĩ tạo hình nền và tải chúng lên nền tảng. Ngoài ra còn có một cộng đồng người dùng sôi nổi tạo các bộ sưu tập tùy chỉnh mà bạn có thể thêm vào thư viện hình nền của mình nếu tạo tài khoản. Mặc dù tập trung vào cộng đồng này, bạn không cần tạo tài khoản hoặc đăng nhập để tải xuống hình nền.

Zedge cũng có một thuật toán đề xuất tìm hiểu sở thích của bạn và đề xuất các hình nền mới mà bạn có thể thích. Trên Zedge, giống như hầu hết các ứng dụng trong danh sách này, không phải hình nền nào cũng miễn phí. Tuy nhiên, có nhiều tùy chọn miễn phí, vì vậy bạn chỉ cần trả tiền cho một thứ gì đó nếu muốn ủng hộ các nghệ sĩ.

Tải xuống: Zedge (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

2. Walli

Walli có rất nhiều lựa chọn hình nền iPhone. Bằng cách mở ứng dụng, bạn sẽ được chào đón với một bộ sưu tập các danh mục được sắp xếp hợp lý mà bạn có thể nhấn để mở các hình nền liên quan. Walli có sẵn nhiều bộ sưu tập, như trích dẫn, bãi biển, hình xăm, cảnh quan thành phố, Halloween và thể thao.

Giao diện của ứng dụng rất dễ điều hướng, sử dụng các cử chỉ vuốt lên và vuốt xuống theo phong cách TikTok để di chuyển từ hình nền này sang hình nền tiếp theo. Hồ sơ nghệ sĩ, các nút thích và lưu cũng được đặt ở dưới cùng bên phải, điều này sẽ quen thuộc nếu bạn đã từng sử dụng TikTok trước đây. Ngay cả khi bạn chưa có, thì sẽ không mất nhiều thời gian trước khi bạn sử dụng thành thạo ứng dụng.

Walli là một tùy chọn đặc biệt trong danh sách này bởi vì, mặc dù có nhiều lựa chọn hình nền, bạn có thể tạo hình ảnh bằng AI mà bạn có thể tải xuống và sử dụng thay thế. Nếu bạn thích hình nền tùy chỉnh, đây là một tùy chọn tuyệt vời để khám phá trên Walli.

Tải xuống: Walli (Miễn phí, có đăng ký)

3. Phông nền

Phông nền là một ứng dụng chủ yếu tập trung vào hình ảnh minh họa và trừu tượng. Vì vậy, nếu đó là sở thích của bạn, bạn nên thử dùng Phông nền. Những hình ảnh này được sắp xếp thành các danh mục trong ứng dụng, như tính thẩm mỹ, chủ nghĩa tối giản, nhiếp ảnh, hoa văn, phong cảnh, v.v.

Ứng dụng này có một chuyên dụng Khám phá tab có các hình ảnh khác nhau hàng ngày, đây là một cách tuyệt vời để khám phá các hình nền mới mà bạn có thể tải xuống. Trên Phông nền, bạn có thể chọn các hình nền yêu thích để tạo một bộ sưu tập tùy chỉnh mà bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tuy nhiên, như mong đợi, bạn cần tạo một tài khoản bằng cách sử dụng Đăng nhập bằng Apple để lưu bộ sưu tập của mình và đồng bộ hóa nó trên các thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, việc tạo một tài khoản là tùy chọn; bạn không cần phải tạo tài khoản để tải xuống hình ảnh.

Tải xuống: Phông nền (Miễn phí, có sẵn phiên bản cao cấp)

4. Giấy da

Vellum là một ứng dụng miễn phí tuyệt vời khác để tải hình nền trên iPhone. Không giống như các ứng dụng khác trong danh sách, Vellum có lựa chọn hình nền gốc tương đối nhỏ hơn.

Ứng dụng lấy nguồn hình nền từ các nền tảng khác nhau, bao gồm các trang web hình ảnh có bản quyền và miễn phí bản quyền (như Unsplash và Pexels), các tổ chức (như NASA, Google và Apple) và các nghệ sĩ độc lập. Nhưng mặc dù tìm nguồn cung ứng từ các nguồn khác nhau, ứng dụng chỉ có tính năng tốt nhất trong số những thứ tốt nhất.

Ngoài ra, điều tốt nhất về Vellum là nó có một thư viện hình ảnh được tổ chức tốt, vì vậy sẽ dễ dàng hơn để có được những gì bạn đang tìm kiếm bằng cách duyệt qua các danh mục có sẵn trên trang chủ của ứng dụng. Việc tải hình ảnh xuống thư viện Ảnh của bạn cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, tất cả các hình ảnh đều được tải xuống miễn phí, không giống như hầu hết các ứng dụng trong danh sách này.

Tải xuống: Vellum (Miễn phí, có sẵn phiên bản cao cấp)

5. Bỏ đi

Unsplash là một trong những trang web tốt nhất để tải ảnh stock. Với hàng nghìn nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ trên nền tảng này, bạn có thể tìm thấy hình nền của hầu hết mọi thứ trên Bapt. Bạn có thể tìm kiếm từ thư viện phong phú gồm hơn 4 triệu hình ảnh và duyệt hình ảnh theo danh mục, giúp dễ dàng tìm thấy những gì bạn muốn.

Ứng dụng này cũng cho phép bạn sắp xếp kết quả hình ảnh theo hướng và màu sắc, giúp bạn thuận tiện tìm hình nền phù hợp cho iPhone của mình. Bạn có thể tạo các bộ sưu tập hình ảnh yêu thích mà bạn muốn tải xuống và đặt chúng làm hình nền iPhone của mình.

Vì Unsplash là cửa hàng duy nhất dành cho ảnh có sẵn, bạn nên tìm kiếm cụ thể các hình nền để tìm những hình ảnh thích hợp mà bạn có thể sử dụng làm hình nền. Một cách dễ dàng để làm điều này là bằng cách khai thác hình nền danh mục ở thanh trên cùng trên trang chủ của ứng dụng.

Tải xuống: Unsplash (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

6. Tường thủ công

Wallcraft là một ứng dụng hình nền chuyên dụng với nhiều lựa chọn hình nền gốc mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Một chủ đề chính trong thư viện của ứng dụng là hình minh họa. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ tìm thấy các loại hình ảnh khác trong các danh mục khác nhau.

Cho dù bạn yêu thích kiến ​​trúc, không gian, thể thao, nghệ thuật, ô tô, v.v., Wallcraft đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bên cạnh việc sử dụng các danh mục, bạn có thể tìm kiếm trong thư viện hình nền của ứng dụng để tìm hình ảnh dựa trên một thuật ngữ nhất định.

Wallcraft cũng giúp bạn dễ dàng tìm thấy các hình ảnh liên quan đến hình nền mà bạn muốn tải xuống. Chức năng hình ảnh liên quan của nó rất tiện lợi vì nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian duyệt qua thư viện khi bạn thích một chủ đề hoặc bộ hình ảnh cụ thể. Ứng dụng này cũng có hình nền thích ứng, phù hợp với các màn hình iPhone khác nhau.

Tải xuống: Wallcraft (Miễn phí, có đăng ký)

Tìm hình ảnh độc đáo để sử dụng làm hình nền iPhone của bạn

Cài đặt một hoặc nhiều ứng dụng này nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm tuyệt vời để săn hình nền. Nếu bạn muốn một ứng dụng có nhiều lựa chọn hình ảnh tùy chỉnh, bạn nên thử Zedge. Walli là tuyệt vời cho nhiều loại hình nền của nó; nó cũng cho phép bạn tạo hình nền tùy chỉnh với chức năng AI trong ứng dụng.

Nếu bạn thích hình ảnh và hình minh họa trừu tượng hơn, Wallcraft và Phông nền là những lựa chọn tuyệt vời. Cuối cùng, bạn nên sử dụng Unsplash nếu muốn có một thư viện lớn hơn bao gồm các danh mục khác nhau. Nhưng cho dù bạn chọn ứng dụng nào, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy hình nền phù hợp với tính cách của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: