6 khóa học về sức khỏe và sức khỏe miễn phí tốt nhất trên Kanopy

Kanopy giống như Netflix, nhưng thay vì thanh toán bằng tiền mặt khó kiếm được, bạn có thể truy cập nội dung miễn phí bằng thẻ thư viện của mình. Kanopy cung cấp quyền truy cập vào nhiều loại phim, bao gồm phim độc lập và nước ngoài, phim tài liệu và video giáo dục.


Dịch vụ phát trực tuyến có sẵn thông qua các thư viện và trường đại học tham gia và bạn có thể truy cập dịch vụ thông qua trình duyệt web, ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc TV thông minh. Kanopy cũng cung cấp tuyển tập nội dung giáo dục bao gồm một số khóa học tuyệt vời tập trung vào việc giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình.


Ảnh chụp màn hình trang web Yoga cho sức khỏe

Kanopy có thể không phổ biến như các dịch vụ phát trực tuyến khác như Netflix, nhưng nó cung cấp cho bạn phim và nhạc miễn phí mà không cần sử dụng gì ngoài thẻ thư viện của bạn. Nó có rất nhiều nội dung về sức khỏe và thể chất, bao gồm các video hướng dẫn để trở thành yogi tuyệt vời tiếp theo.

Yoga cho sức khỏe là một trong những chuỗi như vậy. Được giảng dạy bởi Tiến sĩ Sujatha, Tiến sĩ đầu tiên của Ấn Độ. trong Yoga, Yoga cho sức khỏe cung cấp gần 17 giờ hướng dẫn trong 13 tập. Các tập sẽ đưa bạn qua mọi khía cạnh của yoga, bao gồm tư thế đúng, sự kết nối giữa tâm trí và cơ thể, yoga cho người già hoặc trẻ em và yoga giúp kiểm soát bệnh tiểu đường và tăng huyết áp. Nó cũng bao gồm yoga cho các vấn đề về thể chất, chẳng hạn như các vấn đề về cột sống, các vấn đề về đầu gối và các vấn đề về cổ và vai.

Nếu bạn chưa bao giờ thử tập yoga trước đây, Kanopy là một cửa ngõ tuyệt vời để học cách tìm thấy sự bình yên, cân bằng và linh hoạt bên trong. Đây cũng là buổi tập duy nhất mà bạn có thể nằm xuống và chợp mắt khi kết thúc!

Ảnh chụp màn hình trang web make stress work for you

Nếu bạn vẫn không chắc Kanopy là gì hoặc nó khác với các dịch vụ phát trực tuyến khác như thế nào, hãy cân nhắc điều này: nó miễn phí, mục đích của nó là cung cấp “sự giải trí chu đáo”, không có quảng cáo và không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn. Điều này làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để đi sâu vào nội dung giáo dục về cách quản lý căng thẳng.

Giúp bạn giảm căng thẳng là một phần trong chuỗi Khóa học tuyệt vời của Kanopy. Nó bao gồm gần 10 giờ nội dung trải dài trong 18 tập, mỗi tập đều có các bài tập nhận thức và điều chỉnh hành vi dựa trên cơ sở khoa học để đối phó và kiểm soát căng thẳng. Khóa học này sẽ có giá trị đối với bất kỳ ai đã thử các ứng dụng để thư giãn và giảm căng thẳng nhưng cần nhiều hơn một chút.

Các tập khám phá các chủ đề như hiểu các cảm xúc như hạnh phúc và tức giận, vai trò của căng thẳng trong việc hình thành hành vi của chúng ta, cách quản lý căng thẳng trong trường hợp khẩn cấp và cách bạn có thể sử dụng các loại căng thẳng tốt để trở nên kiên cường hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Ảnh chụp màn hình khóa học cấu tạo cơ thể

Thành phần cơ thể: Chế độ ăn kiêng & Tập thể dục cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan toàn diện về cơ thể bạn và mối quan hệ của nó với thức ăn và vận động. Khóa học tìm cách thách thức những giả định của bạn về ý nghĩa của việc trông và cảm thấy thoải mái, đồng thời dạy bạn cách hiểu sức khỏe của mình bằng cách sử dụng nhiều hơn một chiếc cân trong phòng tắm.

Khóa học cung cấp gần 13 giờ nội dung và bao gồm các chủ đề như mối quan hệ của bạn với cơ thể, cách tốt hơn để đo thành phần cơ thể (không chỉ về cân nặng), cách cơ thể bạn xử lý và sử dụng thức ăn, vai trò của chất béo, protein và chất dinh dưỡng, vai trò của hormone và cuối cùng là cách thay đổi thành phần cơ thể của bạn.

Khóa học này cũng là một phần trong chuỗi Khóa học tuyệt vời của Kanopy và rất đáng để khám phá nếu bạn là kiểu người đã sử dụng một trong nhiều ứng dụng web theo dõi bữa ăn nhưng chưa thể đạt được mục tiêu của mình.

Ảnh chụp màn hình trang web khóa học khoa học thực phẩm

Như đã đề cập, Kanopy là một trong những trang web phát trực tuyến phim miễn phí tốt nhất, nhưng nó còn cung cấp nhiều hơn thế nữa, từ chương trình truyền hình đến phim tài liệu và video hướng dẫn. Một khóa học khác có sẵn trên Kanopy cung cấp những hiểu biết sâu sắc về sức khỏe là Thực phẩm, Khoa học và Cơ thể Con người.

Xem khóa học này giống như đi học. Bạn sẽ dành gần 18 giờ trải rộng trên 36 bài giảng để tìm hiểu về sự phát triển của chế độ ăn uống của con người và mối quan hệ của nó với cơ thể chúng ta. Khóa học được giảng dạy bởi Alyssa Crittenden, giáo sư Nhân chủng học tại Đại học Nevada, Las Vegas. Nó bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, từ vai trò của thịt trong chế độ ăn của người nguyên thủy đến lịch sử của bánh mì cho đến cách thức hoạt động của hệ vi sinh vật đường ruột của cơ thể.

Ảnh chụp màn hình trang web khóa học tìm ý nghĩa

Khóa học này định nghĩa khả năng phục hồi là khả năng hồi phục về thể chất, cảm xúc và tinh thần sau những hoàn cảnh bất lợi. Tìm kiếm ý nghĩa trong nghịch cảnh là một trong những khóa học tuyệt vời của Kanopy. Nó tập trung vào việc hiểu cách hoạt động của bộ não và những gì bạn có thể làm để trải nghiệm cuộc sống tích cực hơn bất chấp những điều tiêu cực có thể xảy ra với bạn.

Khóa học cung cấp gần 13 giờ nội dung trong 24 tập sẽ giúp bạn sử dụng các thử thách làm cơ hội để phát triển thay vì bị tê liệt vì sợ hãi hoặc không hành động. Khóa học tập trung vào tám chủ đề để giúp bạn trên hành trình của mình: giá trị và mục đích cốt lõi, tìm kiếm ý nghĩa trong nghịch cảnh, sự bình tĩnh, tự chăm sóc, kỹ năng đối phó lành mạnh, ý thức tích cực về bản thân, hỗ trợ và kết nối với người khác, và thế giới quan chủ động.

Ảnh chụp màn hình trang web khóa học Khoa học về chánh niệm

Chánh niệm là một công việc kinh doanh lớn và không thiếu các ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn sống một cuộc sống chánh niệm hơn. Nhưng chánh niệm thực sự là gì, và có khoa học nào chứng minh cho những tuyên bố rằng việc tập trung vào hơi thở có thể giúp ích cho sức khỏe của bạn không?

Khoa học về chánh niệm trả lời câu hỏi này một cách sâu sắc. Khóa học cung cấp gần 13 giờ nội dung trong 24 tập và bao gồm nhiều kỹ thuật thiền định và chánh niệm hiện có. Nó cũng xem xét các phương thức này đã được các nhà tâm lý học và chăm sóc sức khỏe áp dụng một phần hay toàn bộ như thế nào.

Sử dụng phương pháp tiếp cận dựa trên cơ sở khoa học, khóa học này rất phù hợp nếu bạn luôn muốn áp dụng các thực hành trí tuệ truyền thống vào cuộc sống của chính mình, nhưng bạn vẫn nghi ngờ về tính hợp pháp của chúng. Các tập bao gồm các chủ đề như bản chất của bản thân (và nguy cơ có bản ngã), cách thiền định điều chỉnh cấu trúc não bộ và khắc phục chấn thương.

Cải thiện sức khỏe của bạn với Kanopy

Với rất nhiều nguồn cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về cách để khỏe mạnh hơn, thật khó để chọn cách sử dụng thời gian của bạn. Bạn cũng có thể thấy khó tìm được thông tin đáng tin cậy khi nói đến sức khỏe và tinh thần.

Đây là điều làm cho nội dung chăm sóc sức khỏe của Kanopy trở nên hữu ích: tất cả các khóa học đều do các giáo sư và nhà khoa học giảng dạy và tất cả các khuyến nghị đều được khoa học chứng minh. Bằng cách sử dụng Kanopy, bạn có thêm một công cụ trong kho vũ khí của mình để giải quyết hành trình liên tục làm chủ sức khỏe tinh thần và thể chất của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: