5 lý do tại sao bạn nên nâng cấp lên Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch

Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch không thực sự nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi phát hành. Các game thủ đã đặt câu hỏi về giá trị của nó do sự chênh lệch giá quá lớn so với tư cách thành viên Nintendo Switch Online cơ bản và nhiều người cảm thấy rằng những gì bạn nhận được không thực sự xứng đáng với số tiền bỏ ra.


Nhưng Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch đã có một thời gian nở rộ kể từ lần đầu tiên nó được tung ra thị trường. Và sau một số khó khăn ngày càng tăng ban đầu, rõ ràng là Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch có thể xứng đáng với số tiền phụ trội sau tất cả.


1. Nintendo cung cấp các ưu đãi trong thời gian có hạn cho những người đăng ký gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch

Các ưu đãi trong thời gian giới hạn của Nintendo mà nó cung cấp cho các thành viên Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch là một trong những viên ngọc ẩn của dịch vụ. Những ưu đãi trong thời gian giới hạn này không được công bố khi chính gói đó có, chúng giống như một phần thưởng bất ngờ hơn.

Những giao dịch trong thời gian giới hạn này có thể cung cấp nhiều thứ khác nhau và thường kéo dài vài tháng một lần. Một ví dụ là các thành viên Gói mở rộng trực tuyến của Nintendo Switch đã được cung cấp gấp đôi số Điểm vàng khi mua hàng của họ. Nếu bạn đang thắc mắc Điểm vàng của Nintendo là gì và cách theo dõi, yêu cầu hoặc sử dụng chúng, thì bạn sẽ không phải là người đầu tiên. Về cơ bản, chúng là điểm thưởng được thu thập bất cứ khi nào bạn mua trò chơi Nintendo Switch trên thực tế hoặc trên eShop.

Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch Ưu đãi trong thời gian có hạn-1
Tín dụng hình ảnh: Nintendo

Bạn có thể sử dụng Điểm vàng của mình để được giảm giá cho các trò chơi bạn mua trong tương lai. Việc Nintendo tặng các thành viên Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch nhân đôi số điểm có nghĩa là về cơ bản họ đang đưa tiền trở lại túi của họ. Nhận lại tiền ngay lập tức làm cho giá thành viên ban đầu ít khó nuốt hơn một chút.

Tặng gấp đôi Điểm vàng cho các thành viên Gói mở rộng chỉ là một trong những ưu đãi đáng kinh ngạc trong thời gian giới hạn mà dịch vụ có thể mang lại cho bạn. Ai biết những món quà nào khác có thể được cung cấp trong tương lai.

2. Bạn có thể có quyền truy cập vào các biểu tượng độc quyền với Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch

Có rất nhiều biểu tượng để lựa chọn để cá nhân hóa cấu hình Switch của bạn. Nhưng đối với chủ sở hữu Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch, thậm chí còn nhiều hơn thế. Nintendo thường mang đến cho các thành viên Gói mở rộng cơ hội nhận được các biểu tượng độc quyền liên quan đến trò chơi. Các biểu tượng này thường trùng với thời điểm phát hành một tựa game cụ thể và yêu cầu sử dụng Điểm bạch kim để mua.

Điểm bạch kim của Nintendo là gì và cách bạn có thể kiếm được phần thưởng với chúng không được Nintendo giải thích rõ ràng. Nhưng bạn có thể sử dụng chúng để mua các vật phẩm từ cửa hàng Nintendo và các thành viên Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch có thể sử dụng chúng để mua các biểu tượng độc quyền trong thời gian giới hạn.

Một bức ảnh của Nintendo Switch Joy Cons được gắn vào bộ điều hợp điều khiển của họ và được thiết lập ở phía trước Màn hình Switch

Một số ví dụ về các biểu tượng độc quyền đã có trước đây bao gồm các biểu tượng liên quan đến Switch Sports và biểu tượng N64 mà người đăng ký có thể sử dụng để làm linh hoạt bộ sưu tập cổ điển mở rộng của họ.

3. Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch là dịch vụ đăng ký tốt nhất cho các trò chơi cổ điển

Nếu bạn là người hâm mộ các trò chơi cổ điển, Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch là dịch vụ đăng ký phù hợp. Nhiều game thủ thích hồi tưởng lại một số ký ức quý giá nhất của họ bằng cách chơi lại các trò chơi yêu thích cũ và các trò chơi cổ điển đã trở nên cực kỳ phổ biến trong bối cảnh chạy tốc độ.

PlayStation và Xbox cũng cung cấp dịch vụ đăng ký trò chơi của riêng họ. Nhưng khi hỏi dịch vụ đăng ký trò chơi nào là tốt nhất cho các trò chơi cổ điển, Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch rõ ràng là người chiến thắng. Mỗi tiêu đề được cung cấp là một cổ điển tuyệt đối. Và với việc bổ sung The Legend of Zelda: Ocarina of Time, The Legend of Zelda: Majora’s Mask và Golden Eye, dịch vụ này trở nên đáng giá bằng vàng.

Bảng điều khiển Nintendo 64 với hai Bộ điều khiển

Để mua bất kỳ trò chơi nào trong số ba trò chơi đó, bạn sẽ phải trả giá bằng một cánh tay và một cái chân. Vì vậy, việc bạn có quyền truy cập vào cả ba, cộng với hàng trăm dịch vụ khác khiến Dịch vụ mở rộng trực tuyến Nintendo Switch trở thành gói đăng ký tốt nhất cho đến nay nếu bạn thích chơi các trò chơi cổ điển.

4. DLC miễn phí đi kèm với Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch khiến nó rất đáng giá

Khi Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch được công bố, Nintendo cũng có kế hoạch phát hành DLC miễn phí cho những người có đăng ký. Và đúng như lời hứa của nó, gói hiện có quyền truy cập miễn phí vào DLC cho Animal Crossing: New Horizons, Mario Kart 8 Deluxe và Splatoon 2.

Mỗi gói DLC này có giá 25 đô la. Vì vậy, nếu bạn là người hâm mộ các tựa game Nintendo và có nhiều khả năng sẽ mua cả ba gói DLC, thì bạn thực sự đã tiết kiệm được tiền bằng cách mua đăng ký kéo dài một năm cho Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch với giá 49,99 đô la. Tất nhiên, đây là một thuê bao hàng năm. Nhưng rất có thể sẽ có nhiều gói DLC được phát hành cho một số tựa game nổi tiếng nhất của Nintendo trong tương lai.

Kể từ khi thông báo của dịch vụ chỉ có bản DLC Animal Crossing: New Horizons, có thể nói rằng đám đông giận dữ cầm chĩa ba và la hét về Gói mở rộng Nintendo Switch là gì và liệu nó có đáng giá hay không chắc chắn đã giảm xuống.

5. Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch mang đến cho bạn nhiều trò chơi hơn bất kỳ dịch vụ nào khác của Nintendo

Nếu bạn luôn thích đắm mình trong các trò chơi, Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch có thể rất xứng đáng với bạn. Ngoài thực tế là khi đăng ký, bạn có nhiều trò chơi cổ điển hơn bất kỳ người nào có thể xử lý mà không bị choáng ngợp ít nhất một chút, bạn cũng có các bản dùng thử trò chơi miễn phí.

Những bản dùng thử trò chơi này cung cấp quyền truy cập không giới hạn vào một số tựa nhất định trong bảy ngày. Các trò chơi này xoay vòng và dữ liệu lưu của bạn cũng được giữ lại sau khi thời gian dùng thử kết thúc. Bằng cách đó, bạn có thể giữ lại tất cả tiến trình của mình nếu bạn quyết định mua trò chơi thật.

Trẻ em chơi Nintendo Switch trực tuyến với áo phông điều khiển NES

Các bản dùng thử trò chơi của Nintendo Switch Online, cộng với thư viện cổ điển mở rộng, cộng với DLC miễn phí, có nghĩa là nhiều khả năng bạn sẽ có quá nhiều trò chơi để chơi trong đời với Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch. Và bất cứ ai nói rằng có quá nhiều trò chơi là một điều xấu rõ ràng là chưa bao giờ có quá nhiều trò chơi.

Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch đáng giá hơn bao giờ hết

Nếu bạn không chắc chắn liệu Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch có đáng giá khi nó được phát hành lần đầu tiên hay không, thì có thể nói rằng bây giờ có lẽ là như vậy. Nhiều người trong số những người từng có với nó trước đây đã được giải quyết với sự hỗ trợ liên tục từ Nintendo.

Có thể bạn đang băn khoăn và cần thêm một vài lý do để nâng cấp lên Gói mở rộng trực tuyến Nintendo Switch. Nếu đó là trường hợp, thì các ưu đãi trong thời gian giới hạn, các biểu tượng độc quyền, DLC miễn phí, nhiều trò chơi hơn số thời gian còn lại trên trái đất này và thực tế là cho đến nay đây là nơi tốt nhất để tìm các tựa game cổ điển. đủ để thuyết phục bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: