9 tính năng mà mọi game thủ di động sẽ yêu thích

Red Magic 8 Pro là điện thoại thông minh chơi game mới nhất và tuyệt vời nhất của Nubia, có giá khởi điểm 649 USD tại Mỹ. Mặc dù là một danh mục thích hợp, điện thoại chơi game mang lại rất nhiều giá trị đồng tiền, đặc biệt đối với những người tìm kiếm hiệu suất tuyệt vời và thời lượng pin trên hết.


Chúng ta hãy xem chín tính năng tốt nhất của Red Magic 8 Pro giúp nó trở thành một trong những điện thoại chơi game Android tốt nhất năm 2023. Ngay cả khi bạn không phải là một game thủ, vẫn có rất nhiều thứ mà thiết bị cung cấp khiến nó trở thành một sự thay thế tuyệt vời đến các flagship thông thường.


1. Thiết kế hình hộp mới

Red Magic 8 Pro Màu mờ
Tín dụng hình ảnh: REDMAGIC

Có lẽ tính năng mới thú vị nhất của Red Magic 8 Pro là thiết kế hình hộp với các cạnh phẳng và thiết kế mặt sau tối giản hơn. Điện thoại chơi game thường có thiết kế rất sặc sỡ khiến nhiều người không chơi game cảm thấy khó chịu; điều này ngăn điện thoại chơi game trở thành xu hướng và trở nên phổ biến trong quần chúng.

Rất may, biến thể màu Matte của Red Magic 8 Pro trông rất sạch sẽ. Vẫn còn một số đề can, nhưng chúng không đáng chú ý lắm, đặc biệt là khi nhìn từ xa—làm cho chiếc điện thoại trở nên phù hợp hơn với những người không phải là game thủ. Nếu điều đó không thú vị với bạn, hãy thử biến thể màu Void hiển thị quạt phản lực RGB tích hợp qua kính sau và có đề can rực rỡ hơn.

2. Chip Snapdragon 8 Gen 2

Nó sẽ không phải là điện thoại chơi game nếu không có chip Snapdragon mới nhất và đó chính xác là những gì bạn nhận được với Red Magic 8 Pro. Bên cạnh chip Snapdragon 8 Gen 2 4nm, thiết bị này còn được trang bị chip chơi game chuyên dụng thế hệ thứ hai do Red Magic phát triển có tên Red Core 2 giúp nó đạt được điểm số AnTuTu cực kỳ cao là 1.288.866.

Kết hợp toàn bộ sức mạnh này với động cơ phản lực cánh quạt 20.000 RPM tích hợp và hệ thống làm mát ICE 11 của Red Magic, bạn sẽ có cho mình một công thức để đạt được hiệu suất bền vững đáng kinh ngạc. Các bài đánh giá cho thấy thiết bị không bị quá nóng ngay cả sau các phiên chơi game dài và có thể dễ dàng xử lý ngay cả những game di động đòi hỏi đồ họa cao nhất.

3. Rất nhiều tính năng chơi game

Chế độ chơi game ZTE Nubia Red Magic 8 Pro
Tín dụng hình ảnh: REDMAGIC

Về mặt phần cứng, thiết bị có các nút vai 520Hz và thanh trượt Không gian trò chơi chuyên dụng giúp mở sảnh trò chơi của bạn, nơi bạn có thể duyệt qua tất cả các trò chơi của mình. Nó giống như Game Launcher trên điện thoại Samsung, nhưng tốt hơn. Màn hình cũng được cải tiến và giấu camera trước dưới màn hình tốt hơn để tối đa hóa trải nghiệm đắm chìm.

Về mặt phần mềm, bạn vẫn có thể làm mọi thứ mà trước đây bạn có thể làm trên Red Magic 7. Điều đó có nghĩa là kiểm soát tốc độ làm mới và quạt phản lực, chặn cuộc gọi và thông báo, cũng như xem hiệu suất CPU và nhiệt độ thiết bị của bạn trong khi chơi trò chơi.

4. Pin 6000mAh mạnh mẽ

Red Magic 8 Pro đi kèm với pin 6000mAh mạnh mẽ và không có chỗ để phàn nàn về thời lượng pin. Đối với bối cảnh, người tiền nhiệm Red Magic 7 Pro đi kèm với pin 5000mAh nhưng có thời lượng pin kém hơn so với S22 Ultra có cùng dung lượng.

Theo đánh giá, đó không còn là vấn đề trên Red Magic 8 Pro vì điện thoại đã được tối ưu hóa để giảm thiểu mức tiêu thụ pin. Nó cũng có một loạt các tính năng về pin trong phần mềm mà bạn có thể sử dụng để kéo dài hơn nữa thời lượng pin và bảo vệ sức khỏe của pin.

5. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng 960Hz

Red Magic 8 Pro đi kèm với màn hình tốc độ làm mới 120Hz giúp nó tiêu thụ ít pin hơn so với màn hình tốc độ làm mới 165Hz trên Red Magic 7. Đây là một động thái tốt vì vượt quá 120Hz là không cần thiết vì sự khác biệt không đáng chú ý.

Tuy nhiên, tốc độ làm mới không phải là tất cả. Màn hình cũng có thể nhanh chóng nhận biết các thao tác chạm của bạn và đó chính xác là điều mà tốc độ lấy mẫu cảm ứng 960Hz trên thiết bị cầm tay cho phép bạn thực hiện. Chẳng hạn, tốc độ lấy mẫu cảm ứng cao rất quan trọng đối với những người chơi game bắn súng.

6. RAM và dung lượng lưu trữ nhanh hơn

Biến thể màu Red Magic 8 Pro Void với động cơ phản lực RGB
Tín dụng hình ảnh: REDMAGIC

Ngoài chip nhanh, bạn còn nhận được dung lượng lưu trữ UFS 4.0 lên tới 512GB và RAM LPDDR5X lên tới 16GB; Tuy nhiên, những thông số kỹ thuật này chỉ khả dụng trên biến thể màu Void. Biến thể Matte được giới hạn ở dung lượng lưu trữ 256 GB và RAM 12 GB. Bạn có thể biết mình cần bao nhiêu dung lượng lưu trữ nếu không chắc chắn.

7. Camera trước dưới màn hình 16MP

Mặc dù máy ảnh dưới màn hình vẫn chưa tốt bằng máy ảnh thông thường, nhưng chúng chắc chắn đang trở nên tốt hơn. Các bài đánh giá cho thấy camera trước 16MP dưới màn hình trên Red Magic 8 Pro có thể chụp mọi bức ảnh từ khá đến đẹp trong điều kiện ánh sáng lý tưởng.

Đành rằng, điều đó nghe có vẻ không quá ấn tượng, nhưng nó vẫn tốt hơn rất nhiều so với những kết quả thực sự không thể sử dụng được mà chúng tôi từng thu được từ công nghệ này cách đây vài năm. Điểm hay nhất của nó là trừ khi bạn thực sự tìm kiếm nó, còn không thì không thể phát hiện ra camera dưới màn hình khi màn hình được bật, nghĩa là màn hình hoàn toàn không bị gián đoạn để mang lại trải nghiệm đắm chìm tối đa.

8. Giắc cắm tai nghe

Các điện thoại hàng đầu đã loại bỏ giắc cắm tai nghe cách đây một thời gian, nhưng các điện thoại chơi game bao gồm cả Red Magic 8 Pro vẫn tiếp tục sử dụng giắc cắm này để giải quyết các hạn chế của tai nghe không dây.

Bạn có thể yêu thích tai nghe nhét tai của mình, nhưng khi nói đến những thứ như chất lượng âm thanh, độ trễ, khả năng kết nối, tuổi thọ và độ tin cậy, tai nghe có dây sẽ đánh bại tai nghe không dây.

9. Bộ sạc và hộp đựng trong hộp

Mở hộp một chiếc điện thoại mới không phải là một trải nghiệm thú vị ngày nay như cách đây vài năm vì những lý do rõ ràng. Rất may, Red Magic 8 Pro đi kèm với bộ sạc USB Type-C GaN 65W, cáp USB-C sang USB-C màu đỏ và hộp cứng trong suốt trong hộp, vì vậy bạn không cần phải đi đâu xa để mua những mặt hàng đó một cách riêng biệt.

Sức mạnh tuyệt vời với mức giá tuyệt vời

Red Magic 8 Pro cung cấp một số nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm của nó và có giá trị khá tốt với mức giá 649 đô la. Bên cạnh sức mạnh phi thường và thời lượng pin tuyệt vời, thiết bị còn đi kèm với một phần mềm khá nhẹ mà không cần quá nhiều bloatware.

Theo các bài đánh giá, hệ thống camera này cũng có khả năng đáng kinh ngạc, xét về việc điện thoại chơi game thường hoạt động kém hơn trong lĩnh vực này. Điều đó nói rằng, ảnh siêu rộng và ảnh selfie trông không đẹp bằng ảnh chụp từ ống kính chính. Nhìn chung, Red Magic 8 Pro trông giống như một thỏa thuận chắc chắn nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại chơi game vào năm 2023.

Previous Post
Next Post

post written by: