7 cộng đồng và câu lạc bộ chạy ảo thú vị và hấp dẫn để tham gia

Nếu bạn thích chạy bộ, hoặc bạn muốn bắt đầu nhưng không hào hứng với việc chạy một mình, thì việc tìm một nhóm những người có cùng chí hướng có thể giúp ích cho bạn rất nhiều. Cộng đồng trực tuyến phục vụ như một cách tuyệt vời để kết nối với những người có cùng sở thích. Và may mắn thay, có rất nhiều câu lạc bộ và cộng đồng chạy bộ ảo mà bạn có thể tham gia.


Cho dù bạn là người mới đang tìm kiếm mẹo, người chạy có kinh nghiệm đang tìm kiếm các thử thách chạy cạnh tranh hay đơn giản là bạn muốn chia sẻ niềm đam mê chạy bộ với người khác, thì luôn có một nền tảng phù hợp với bạn.


Trang chủ của trang web Onetrack

Onetrack là một nền tảng cung cấp dịch vụ huấn luyện viên chạy bộ chuyên nghiệp cho mọi đối tượng người chạy bộ. Cho dù bạn đang ở trình độ mới bắt đầu, trung cấp hay cao cấp, bạn sẽ tìm thấy một huấn luyện viên phù hợp với mình.

Bạn có thể chọn từ nhiều kế hoạch huấn luyện, bao gồm chạy cự ly 5 km cho người mới bắt đầu, chạy bán marathon, chạy 5 km dưới 20 phút và các mục tiêu chạy khác yêu cầu đào tạo và chuẩn bị. Bạn cũng có thể sử dụng bài tập theo yêu cầu trong đó bạn luyện tập theo tốc độ của riêng mình bằng cách sử dụng bài tập âm thanh và video có hướng dẫn của Onetrack.

Onetrack cho phép bạn tham gia các phiên chạy ảo từ bất kỳ vị trí nào. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký một trong các gói đăng ký có sẵn trên trang web.

Trang thông tin Virtual Running Club

Nếu bạn yêu thích các thử thách về thể lực, cộng đồng này sẽ rất phù hợp với bạn. Virtual Running Club tổ chức các cuộc đua ảo và các sự kiện chạy bộ khác để đoàn kết những người đam mê chạy bộ. Câu lạc bộ tổ chức cả thử thách chạy cự ly ngắn và cự ly dài và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với hơn 80.000 người tham gia, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự khuyến khích và trách nhiệm mà bạn cần để hoạt động hết sức mình.

Nếu bạn thích chạy đường dài, hãy khám phá các thử thách khác nhau với các lần chạy cự ly cao trên trang web Câu lạc bộ Chạy bộ Ảo. Để đăng ký, bạn chỉ cần nhấp vào một thử thách hấp dẫn bạn và bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện quy trình. Bạn có thể kết nối với những vận động viên khác thông qua nhóm Facebook riêng của Virtual Running Club, cũng như các nhóm nhỏ hơn dành cho các sự kiện và thử thách cụ thể.

Trang chào mừng của Run The Edge

Nếu bạn đang tìm kiếm một cộng đồng hòa nhập không sử dụng cách tiếp cận một kích cỡ phù hợp với tất cả, thì không đâu khác ngoài Run The Edge. Đây là một câu lạc bộ chạy ảo tuyệt vời giúp bạn tìm thấy một cộng đồng hỗ trợ từ khắp nơi trên thế giới.

Trên Run The Edge, bạn có thể chọn một thử thách ảo để tham gia, sử dụng công cụ theo dõi bằng cách đồng bộ hóa nó với đồng hồ thể dục hoặc thêm dữ liệu của bạn theo cách thủ công. Điều này cho phép bạn dễ dàng theo dõi tiến độ của mình trong các thử thách. Các thử thách trên Run The Edge bắt đầu từ $30 và bạn có thể mua hàng hóa từ cửa hàng trực tuyến.

Trang web Chạy vì Thế giới

Run For The World là một cộng đồng nhằm thúc đẩy càng nhiều người càng tốt duy trì lối sống lành mạnh và giữ dáng. Cho dù bạn muốn bắt đầu với một cuộc chạy ngắn hay bạn muốn tập luyện cho một cuộc chạy marathon, bạn sẽ tìm thấy sự trợ giúp mà mình cần.

Thông qua một loạt các sự kiện chạy ảo, bạn nhất định sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với khả năng của mình. Các loại sự kiện trên Run For The World bao gồm: sự kiện solo, sự kiện thử thách, sự kiện mở và sự kiện miễn phí.

Để tham gia một sự kiện ảo, bạn sẽ phải trả phí tham gia, phí này thay đổi tùy theo sự kiện, trừ khi bạn tham gia một trong các sự kiện miễn phí. Nếu bạn đã thiết lập tài khoản Strava, Run For The World cũng cho phép bạn liên kết tài khoản đó để bạn có thể theo dõi tiến trình của mình.

Trang chủ của trang web MedalMad

Nếu bạn là kiểu người có động lực khi nhận được phần thưởng, thì không cần tìm đâu xa. MedalMad là một nền tảng trực tuyến thúc đẩy cộng đồng của mình thông qua các nhóm thử thách, một hệ thống giúp bạn theo dõi các mốc quan trọng, sự hỗ trợ từ các thành viên khác và phần thưởng.

Cộng đồng trực tuyến cho phép bạn duy trì động lực khi xem kết quả thử thách của các thành viên. Nếu bạn có những đứa trẻ thích chạy bộ, MedalMad có tùy chọn thành viên riêng cho trẻ em từ 15 tuổi trở xuống, với các hạn chế bảo mật để giữ an toàn cho chúng khi trực tuyến. Trở thành thành viên của MedalMad là miễn phí, nhưng tất cả các thử thách trên trang web đều có phí mà bạn cần phải trả để tham gia.

Thông tin trang web về Run End To End

Run End to End hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một cộng đồng lớn đầy tình bạn thân thiết. Nền tảng này có hơn 150.000 người trên 118 quốc gia tham gia vào các thử thách ảo trên trang web.

Run End to End có 12 thử thách từ nhiều tuyến đường khác nhau trên toàn cầu. Khi bạn tham gia vào một thử thách, bạn sẽ được thưởng những tấm bưu thiếp ảo khi bạn đi tiếp trên lộ trình của mình. Khi bạn đã hoàn thành thử thách, bạn sẽ nhận được huy chương và áo phông, chúng sẽ được gửi cho bạn qua đường bưu điện.

Nếu bạn đang tìm cách để thêm niềm vui vào nơi làm việc, thì Run End to End cũng đưa ra những thử thách dành cho công ty được thiết kế để giúp bạn và đồng nghiệp của bạn vận động và khỏe mạnh.

Nếu bạn quan tâm đến việc chạy bộ, nhưng bạn do dự vì không biết phải liên hệ với ai cho tất cả các câu hỏi mà bạn có, thì đừng tìm đâu xa. Không phải ai cũng có ngân sách cho một huấn luyện viên cá nhân đắt tiền, nhưng thật may mắn là bạn không còn cần đến nó nữa.

Chạy Về đích của Amanda Brooks tổ chức một câu lạc bộ chạy ảo để giúp bạn đạt được mục tiêu cá nhân của mình để trở thành người chạy tốt hơn. Để trở thành thành viên, bạn có thể đăng ký chỉ với $29,99.

Khi đăng ký làm thành viên câu lạc bộ chạy ảo, bạn sẽ có quyền tham gia các thử thách, huấn luyện trực tiếp và cộng đồng trực tuyến hỗ trợ. Bạn cũng sẽ nhận được các kế hoạch đào tạo, bài tập qua video và các khóa học để đảm bảo rằng bạn đang trên đường hướng tới một cuộc sống lành mạnh.

Cộng đồng ảo là một cách tuyệt vời để tìm những người có chung sở thích từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tìm thấy sự cố vấn, tình bạn, sự hỗ trợ và động lực bằng cách tham gia một cộng đồng trực tuyến.

Đã qua rồi cái thời bạn phải có mặt để tham gia một câu lạc bộ chạy bộ. Các cộng đồng chạy bộ nêu trên sẽ giúp bạn trong hành trình rèn luyện sức khỏe và cho phép bạn trở thành người chạy bộ giỏi nhất có thể. Các cộng đồng và trang web trực tuyến không phải là nguồn tài nguyên duy nhất có sẵn để giúp bạn chạy bộ, có rất nhiều công cụ khác có sẵn trực tuyến.

Previous Post
Next Post

post written by: