5 ứng dụng Android để thiết kế và mua áo phông tùy chỉnh của riêng bạn

t shirts printing inkjet DIY pink

Bạn có thể tìm thấy vô số thương hiệu trực tuyến và cửa hàng vật lý để mua áo phông. Tuy nhiên, hầu hết các công ty đó đều cung cấp áo phông được thiết kế sẵn.


Nếu bạn đang muốn thiết kế và in áo phông tùy chỉnh của riêng mình cho kênh YouTube hoặc một sự kiện, bạn sẽ phải tìm một số dịch vụ trực tuyến cung cấp dịch vụ đó. Tin tốt là bạn cũng có thể thiết kế áo phông tùy chỉnh trên điện thoại Android của mình mà không cần chạm vào PC.

Vì vậy, hãy xem năm ứng dụng Android tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để thiết kế và in áo phông tùy chỉnh.


1. Áo sơ mi

OShirt cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn khi tạo áo phông tùy chỉnh và các sản phẩm khác. Nó cho phép bạn thiết kế áo sơ mi, áo hoodie, áo liền quần và áo thể thao. Bạn có thể thêm biểu tượng cảm xúc, trích dẫn, văn bản tùy chỉnh hoặc bất kỳ hình ảnh nào từ ứng dụng thư viện Android của mình và bạn có thể chọn văn bản và màu áo.

Ngoài ra, OShirt còn cung cấp cho bạn các mẫu để bạn dễ dàng thiết kế áo thun. Các mẫu có thể chỉnh sửa để bạn có thể tinh chỉnh chúng theo sở thích của mình.

Khi thiết kế đã sẵn sàng, bạn có thể chọn kích thước và sau đó thanh toán. Áo sơ mi có sẵn cho nam giới, phụ nữ và trẻ em, vì vậy bạn có nhiều lựa chọn và áo phông tùy chỉnh của bạn sẽ được giao cho bạn trong vòng một tuần.

OShirt có một hướng dẫn toàn diện để giúp bạn nếu bạn gặp khó khăn ở đâu đó. Ngoài ra, bạn có thể xem lịch sử đặt hàng và thiết kế của mình bất cứ lúc nào từ ứng dụng.

Tải xuống: Áo sơ mi (Miễn phí)

2. Bong bóng đỏ

Nếu bạn thích công cụ thiết kế tùy chỉnh, bạn có thể đã nghe nói về Redbubble. Đây là một trang web phổ biến trong lĩnh vực này cũng cung cấp một ứng dụng điện thoại thông minh. Đối với các nhà thiết kế, đây cũng là một trong những nơi tốt nhất để bán tác phẩm thiết kế đồ họa.

Bạn có thể thiết kế mọi thứ, từ áo phông đến vỏ điện thoại di động và nhiều mặt hàng khác. Nhưng đây là điểm hấp dẫn, nó cho phép bạn chọn các thiết kế do các nghệ sĩ độc lập thực hiện từ thư viện khổng lồ của nó. Bạn không thể sử dụng hình ảnh của riêng mình, nhưng bạn có rất nhiều thiết kế thú vị khiến bạn khó lựa chọn.

Bạn có một số tùy chọn tùy chỉnh, chẳng hạn như thay đổi màu áo phông, chọn kích cỡ, v.v. Các mẫu thiết kế có thể không phải của bạn, nhưng trên thực tế, bạn đang xác định diện mạo hoàn chỉnh cho chiếc áo sơ mi của mình, không giống như những chiếc áo sơ mi được thiết kế sẵn mà bạn nhận được từ các thương hiệu.

Tải xuống: Bong bóng đỏ (Miễn phí)

3. Xưởng thiết kế áo thun

T-Shirt Design Studio là một ứng dụng đơn giản chỉ cung cấp cho bạn hai tính năng. Đầu tiên, nó cho phép bạn thiết kế áo phông tùy chỉnh bằng các công cụ thiết kế khác nhau. Thứ hai, bạn có thể khám phá những ý tưởng thiết kế thú vị do người khác thực hiện.

Xin lưu ý rằng đặt hàng trực tuyến không có sẵn trong ứng dụng này. Nó chỉ cho phép bạn tạo các thiết kế và có tất cả các chuông và còi cần thiết cho mục đích này.

Khi tạo thiết kế áo phông, bạn có thể chọn nền, loại áo phông, màu sắc, văn bản và hình ảnh từ thư viện của mình. Và khi thiết kế đã sẵn sàng, bạn có thể chỉ lưu thiết kế hoặc áo phông cùng với nó. Nếu bạn chỉ lưu thiết kế, bạn có thể nhập nó vào một ứng dụng như OShirt hoặc Zazzle và in nó.

Nếu bạn biết kích thước của khu vực thiết kế, thực tế bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng thiết kế nào bạn chọn. Dưới đây là danh sách các ứng dụng tạo áp phích dành cho Android mà bạn cũng có thể sử dụng để thiết kế áo phông chẳng hạn.

Tải xuống: Xưởng thiết kế áo phông (Có sẵn miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

4. Xông xáo

Giống như Redbubble, Zazzle là một dịch vụ in trực tuyến phổ biến khác cung cấp nhiều mặt hàng được thiết kế riêng cùng với áo thun. Bạn có thể chọn một thiết kế được tạo sẵn như trong Redbubble hoặc bạn có thể tạo thiết kế tùy chỉnh của riêng mình bằng cách truy cập Duyệt > Tạo của riêng bạn.

Để tạo một chiếc áo phông tùy chỉnh, bạn có thể chọn một mẫu hoặc thiết kế một thiết kế mới từ đầu. Các tính năng thiết kế cho phép bạn thêm hình ảnh, màu sắc, hình dạng và văn bản. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn chọn khu vực thiết kế.

Tải xuống: Zazzle (Miễn phí)

5. Nhất mực

Mostink có khá nhiều thứ bạn cần để tạo ra chiếc áo thun tùy chỉnh mới tuyệt vời của mình—bạn chỉ cần chọn một kiểu áo sơ mi và bắt đầu thiết kế.

Bạn có thể thêm ảnh, văn bản hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn in trên áo thun. Nó cũng cho phép bạn chọn màu sắc, trích dẫn và các yếu tố khác theo sở thích của bạn. Ứng dụng này cho phép bạn thiết kế cả mặt trước và mặt sau của áo sơ mi. Sau khi thiết kế xong, bạn có thể đặt in.

Tải xuống: Mostink (Miễn phí)

Thiết kế áo thun nhanh chóng

Có rất nhiều trường hợp mà một chiếc áo phông được thiết kế sẵn sẽ không phù hợp. Bạn có thể cần xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc đơn giản là muốn kết hợp mọi thứ. Trong những trường hợp như vậy, các ứng dụng được đề cập trong danh sách này sẽ giúp bạn tạo áo phông tùy chỉnh mà không tốn nhiều công sức chỉ bằng điện thoại Android của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: