Bắt đầu với 10 lớp học khiêu vũ trực tuyến thú vị này

dance sign

Bên cạnh việc là một hoạt động vui vẻ và thú vị, khiêu vũ còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần. Một vài lợi ích của khiêu vũ có thể bao gồm cải thiện thể lực, giảm căng thẳng và giúp xương chắc khỏe hơn.


Vì vậy, bây giờ bạn đã biết khiêu vũ là điều tuyệt vời đối với bạn, bạn có muốn thử không? Có rất nhiều lớp học khiêu vũ trực tuyến tuyệt vời mà bạn có thể thử mà không cần ra khỏi nhà. Đọc tiếp để tìm lớp khiêu vũ hoàn hảo cho bạn, cho dù bạn chưa bao giờ khiêu vũ trước đây hay bạn đã khiêu vũ cả đời.


Mặc dù thực tế là STEEZY không cung cấp các lớp học khiêu vũ trực tiếp, nhưng nó cung cấp một trong những lựa chọn phong cách khiêu vũ toàn diện nhất hiện có. Vì vậy, bạn có thể học gần như bất kỳ loại điệu nhảy nào, từ bật và khóa đến salsa và thậm chí cả các lớp khiêu vũ K-pop.

Thật dễ dàng để học khiêu vũ với các lớp học của STEEZY, vì bạn có thể chuyển đổi chế độ xem, di chuyển vòng lặp, thay đổi tốc độ, v.v. Hãy dùng thử bản dùng thử kéo dài một tuần để xem bạn thích gì và tải xuống ứng dụng di động STEEZY để nhảy mọi lúc mọi nơi.

CLI Studios là một nơi tuyệt vời để trau dồi kỹ thuật khiêu vũ của bạn và làm việc với các biên đạo múa nổi tiếng nếu bạn đã là một vũ công. Một số biên đạo múa thậm chí đã làm việc với các ngôi sao như Beyoncé và Justin Bieber.

Có điều gì đó dành cho tất cả mọi người tại CLI Studios, cho dù bạn yêu thích hip-hop, tap dance, jazz funk hay nhạc kịch. Ngoài ra, CLI Studios còn cung cấp các lớp đào tạo dành cho giáo viên dạy khiêu vũ, những người muốn cập nhật những kỹ thuật mới nhất và cải thiện phòng tập khiêu vũ của họ.

Điều làm nên sự khác biệt của 305 At Home là bạn hoàn toàn không cần kinh nghiệm để tham gia các lớp học của họ. Đó là tất cả về niềm vui và tham gia bữa tiệc! 305 At Home có nhiều lớp học trực tiếp và theo yêu cầu, nơi bạn có thể đổ mồ hôi theo giai điệu của một DJ trực tiếp.

Tìm kiếm một lớp học dựa trên người hướng dẫn yêu thích của bạn hoặc lượng thời gian bạn có sẵn. Ngoài ra, mỗi lớp cho biết mức độ khó khăn và thiết bị tập thể dục mà bạn cần. Bạn thậm chí có thể tham dự một lớp học 305 thực sự tại một studio ở Miami, Thành phố New York hoặc Washington DC.

Bạn có muốn có cảm giác như đang khiêu vũ cùng với những người khác trong phòng thu, nhưng bạn thực sự đang ở trong phòng khách của mình không? Nền tảng DanceBody cung cấp các lớp khiêu vũ vui nhộn và sống động, đồng thời mang đến cho bạn một buổi tập luyện thót tim và đốt cháy calo.

Bộ sưu tập theo yêu cầu của DanceBody cung cấp hai loại lớp học chính – lớp học cardio và khiêu vũ điêu khắc. Ngoài ra, còn có các lớp học giúp các bà mẹ tương lai năng động. Điều khiến DanceBody nổi bật so với phần còn lại là lịch học trực tiếp liên tục nhiều lần trong ngày.

Jazzercise thực sự là chương trình tim mạch khiêu vũ nguyên bản. Đó là một phương pháp tập thể dục mà mọi người đã yêu thích trong hơn 50 năm. Jazzercise On Request kết hợp khiêu vũ với nhiều hình thức tập luyện khác nhau, bao gồm kickboxing, HIIT và rèn luyện sức mạnh.

Đăng ký để tận dụng thời gian dùng thử miễn phí, nơi bạn có thể thử nhiều lớp học—cho dù bạn đang tìm kiếm thử thách và chương trình hay lớp học phù hợp cho người mới bắt đầu. Ngoài việc vui vẻ, các lớp học của Jazzercise On Request rất lý tưởng nếu bạn có mục tiêu giảm cân và muốn thấy kết quả nhanh chóng.

Megan Roup, người đã nhảy cho Đội khiêu vũ Brooklyn Nets của NBA, đã thành lập The Sculpt Society. Các lớp học khiêu vũ của Megan tập trung vào thể dục và nhằm mục đích giúp bạn khỏe mạnh và săn chắc bằng cách kết hợp tập thể dục và khiêu vũ.

Hiệp hội điêu khắc cung cấp một loạt các chương trình, bao gồm cả Chương trình tiên tiến nếu bạn đang tìm kiếm một thách thức hoặc Chương trình trung cấp mới bắt đầu nếu bạn chỉ mới bắt đầu hành trình giảm cân của mình. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm thể dục như tạ tay TSS, tạ mắt cá chân, dây đeo chiến lợi phẩm và thanh trượt.

Từ flash mob và các lớp học theo chủ đề đến các lớp Sức mạnh, Một và Hợp nhất, Oula có tất cả! Oula thậm chí còn cung cấp cho bạn lịch trình đầy đủ của các lớp học trực tiếp giúp tăng thêm cảm giác cộng đồng. Nhưng Oula cung cấp nhiều thứ hơn là các lớp khiêu vũ.

Oula cũng là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều kênh khác nhau. Chẳng hạn, kênh chánh niệm, nơi cung cấp lời nhắc ghi nhật ký và thậm chí là một podcast có tên Nội dung Cơ thể Tâm trí. Ngoài ra, nếu bạn muốn thử biến phòng khách của mình thành phòng tập khiêu vũ, hãy thử bản dùng thử 14 ngày của Oula.

Forward Space là sự kết hợp của khiêu vũ tim mạch, rèn luyện thể thao và thiền định. Và giờ đây, Forward Space tự hào có một trung tâm ảo nơi bạn có thể di chuyển và khám phá sự thoải mái trong chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tham gia một lớp khiêu vũ thực sự, bạn có thể tham gia Forward Space ở Thành phố New York.

Các lớp khiêu vũ trực tuyến theo yêu cầu của họ rất đa dạng, với một số chủ yếu được thực hiện trên sàn và những lớp khác chỉ kéo dài tám phút. Hơn nữa, bạn có thể kết thúc lớp học khiêu vũ của mình bằng một buổi thiền ngắn có hướng dẫn để giúp bạn thư giãn. Phần tốt nhất? Forward Space hứa hẹn sẽ trồng một cây cho mỗi thành viên đã mua.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lớp học khiêu vũ trực tuyến đơn giản và nhanh chóng, tốt nhất bạn nên tìm nơi khác. Dancio cung cấp các lớp khiêu vũ tập trung cơ bản vào các yếu tố quan trọng nhất của khiêu vũ, chẳng hạn như kỹ thuật và hình thức.

Trên nền tảng của Dancio, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập phong phú các lớp học trực tuyến bao gồm ba phong cách khiêu vũ chính: múa ba lê, hiện đại và đương đại. Khi không chắc lớp khiêu vũ nào phù hợp nhất với mình, bạn có thể tham gia một bài kiểm tra trực tuyến. Hơn nữa, bạn có thể đặt một buổi học riêng với một trong các giáo viên.

Một ngày nào đó, bạn có thể muốn tham gia một lớp học khiêu vũ trực tuyến, nhưng vào lúc khác, bạn có thể muốn thử một thứ khác. Đó là nơi mà Booya Fitness xuất hiện. Booya Fitness không chỉ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào khiêu vũ mà còn tuyển chọn các lớp thể dục trực tuyến khác, như xà đơn, kickboxing tim mạch, HIIT, yoga và thậm chí cả tim mạch trên tấm bạt lò xo.

Các lớp khiêu vũ có nhiều phong cách khác nhau, bao gồm nhạc jazz, pop và ba lê. Ngoài ra, Booya Fitness là một trong số ít nền tảng mà bạn có thể tham gia các lớp khiêu vũ dân tộc. Ví dụ, Tập luyện Bollywood bởi BollyX hoặc Bhangra Burn của Masala Bhangra.

Các lớp học khiêu vũ trực tuyến tốt nhất để có được một buổi tập luyện hiệu quả

Khiêu vũ là một hình thức thể hiện bản thân tuyệt vời. Nó cho phép bạn sáng tạo, vứt bỏ mọi bận tâm và giải phóng cơ thể. Tuy nhiên, khiêu vũ cũng rất tuyệt nếu bạn muốn đốt cháy một số calo và tập luyện hiệu quả. Trên thực tế, khiêu vũ có thể là một trong những hình thức tập thể dục tốt nhất!

Với tất cả các lớp học khiêu vũ trực tuyến hiện có, bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành một phòng tập nhảy và lấy lại vóc dáng mà không cần ra khỏi nhà. Từ múa ba lê và khiêu vũ đến hip-hop và jazzercise, bạn sẽ thử tham gia lớp học khiêu vũ trực tuyến nào?

Previous Post
Next Post

post written by: