5 ứng dụng bộ đồ ăn tốt nhất dành cho Android

Có nhiều loại dịch vụ giao hàng trực tuyến khác nhau trên Android cho phép bạn yêu cầu đặt hàng từ nhà hàng hoặc cửa hàng tạp hóa. Nhưng nếu bạn muốn nấu thức ăn của riêng mình ở nhà trong khi thử các công thức nấu ăn khác nhau thì sao? Đó là lúc ứng dụng dịch vụ bộ đồ ăn ra đời.


Tốt hơn nữa, ứng dụng dịch vụ bộ đồ ăn giúp bạn tiết kiệm thời gian vì bạn không cần phải đến cửa hàng mỗi khi muốn nấu một công thức mới. Câu hỏi đặt ra là ứng dụng bộ bữa ăn nào tốt nhất để thử các công thức nấu ăn khác nhau? Hãy cùng tìm hiểu.


Ứng dụng Dịch vụ Meal Kit là gì?

Người chuyển phát nhanh giao gói hàng đã niêm phong cho khách hàng

Dịch vụ cung cấp bộ dụng cụ ăn uống cung cấp các nguyên liệu được đo lường trước với công thức nấu ăn đến tận nhà bạn. Nếu muốn đặt hàng, bạn có thể chọn món ăn yêu thích của mình trên ứng dụng dịch vụ bộ đồ ăn và nhân viên chuyển phát nhanh sẽ giao tất cả nguyên liệu bạn cần trong hộp lạnh đến tận cửa nhà bạn.

Điều này thuận tiện cho những người cảm thấy tẻ nhạt khi đi mua nguyên liệu nấu ăn tươi hàng ngày hoặc hàng tuần. Bạn cũng nên sử dụng ứng dụng dịch vụ bộ đồ ăn nếu bạn là người khuyết tật hoặc là người cao tuổi. Chưa kể, bạn có thể sử dụng nó để học cách nấu các loại thực phẩm khác nhau mỗi tuần.

1. Xin chàoFresh

Với hơn 10 triệu lượt tải xuống, HelloFresh là một trong những ứng dụng dịch vụ bộ đồ ăn phổ biến nhất dành cho Android. Nó đi kèm với hơn 40 tùy chọn menu đa dạng. Điều ấn tượng nhất là, thực đơn bao gồm các bữa ăn thân thiện với trẻ em và bệnh nhân tiểu đường—điều này thuận tiện cho các gia đình có sở thích ăn uống khác nhau.

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng, bạn có thể tùy chỉnh kế hoạch bữa ăn của mình với các tùy chọn chủ yếu là thịt, rau, gia đình, thông minh về calo, pescatarian và nấu nhanh. Sau khi chọn một kế hoạch bữa ăn, bạn có thể chọn số lượng người sẽ có mặt tại bàn. Điều này giúp đo lượng thức ăn để giảm thiểu lãng phí.

Với kế hoạch bữa ăn bắt đầu từ $8 mỗi khẩu phần, HelloFresh có thể phải chăng hơn so với một số cửa hàng bán lẻ. Tương tự như vậy, nó cung cấp cho bạn tùy chọn giữa hai và năm bữa ăn một tuần. Đối với tiêu chuẩn giao hàng, nguyên liệu được đóng gói gọn gàng trong hộp cách nhiệt có đá để có thể giữ cho đơn hàng của bạn tươi ngon đến 24 giờ.

Tuy nhiên, HelloFresh tính thêm $10 phí vận chuyển. Ngoài ra, nó không bao gồm các gia vị như muối và hạt tiêu đen khi giao hàng.

Tải xuống: HelloFresh (Miễn phí, yêu cầu đăng ký)

2. Đầu bếp tại gia

Nếu bạn yêu thích công thức nấu ăn nhanh và đơn giản, bạn nên xem xét Home Chef. Hầu hết các công thức nấu ăn của nó mất trung bình 20 phút để chuẩn bị. Ngoài ra, chúng rất dễ làm theo và bao gồm hình ảnh minh họa để giúp bạn trong quá trình nấu ăn.

Khi bạn đăng ký, bạn có thể tùy chỉnh thực đơn của mình để phù hợp với chế độ ăn uống, lối sống và sở thích của mình. Điều này có nghĩa là nếu bạn bị dị ứng thực phẩm, bạn có thể hoán đổi một thành phần. Ngoài ra, giống như hầu hết các dịch vụ bộ dụng cụ ăn uống, tất cả nguyên liệu được đóng gói trong hộp cách nhiệt để giữ cho chúng luôn tươi ngon.

Một điều thú vị khác về nó là bạn có thể bỏ bữa mà không bị phạt—điều này rất hữu ích nếu bạn đang đi ra khỏi thành phố. Mặt khác, ứng dụng Home Chef bao gồm một phần các công thức nấu ăn cao cấp đắt tiền hơn.

Tải xuống: Home Chef (Miễn phí, yêu cầu đăng ký)

3. Tạp dề xanh

Blue Apron rất tiện lợi nếu bạn đang tìm kiếm công thức nấu ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực thế giới. Điều này làm cho nó trở nên lý tưởng cho những người thích thử những món ăn mới nằm ngoài vùng thoải mái của họ.

Hầu hết các bữa ăn trên ứng dụng có giá từ 7,49 đô la đến 9,99 đô la mỗi khẩu phần. Tuy nhiên, càng nhiều phần ăn trên bàn của bạn, bữa ăn càng rẻ vì được miễn phí vận chuyển. Mặt khác, nếu bạn có một đơn đặt hàng nhỏ, bạn sẽ phải trả 9,99 đô la cho phí vận chuyển.

Mặc dù Blue Apron có thể đắt hơn cửa hàng tạp hóa đối với một số công thức nấu ăn, nhưng họ cung cấp thịt không có hormone, nguyên liệu từ thực vật không biến đổi gen và hải sản có nguồn gốc bền vững. Chưa kể, kế hoạch bữa ăn của nó an toàn cho bệnh nhân tiểu đường và người theo dõi cân nặng.

Nhưng nếu bạn có nhiều thành viên trong gia đình có sở thích ăn uống khác nhau, ứng dụng này có thể không phù hợp với bạn. Gói bữa ăn quy mô gia đình của nó không cung cấp các lựa chọn bữa ăn cho những người có sở thích ăn uống đặc biệt — trừ khi bạn chọn hai phần ăn.

Tải xuống: Blue Apron (Miễn phí, yêu cầu đăng ký)

4. Giỏ phơi nắng

Ứng dụng Sunbasket lý tưởng cho bất kỳ ai đang tìm kiếm dịch vụ cung cấp bộ dụng cụ ăn uống mang đến sự sáng tạo và lành mạnh cho các bữa ăn. Hầu hết các sản phẩm của nó là hữu cơ và có nhiều lựa chọn cho người ăn chay và người ăn kiêng. Nó cũng bao gồm các công thức chế độ ăn kiêng cho bệnh nhân tiểu đường và keto.

Hầu hết các công thức nấu ăn mất khoảng 20 phút để chuẩn bị vì chúng bao gồm các thẻ công thức dễ thực hiện với hình ảnh minh họa. Bên cạnh đó, Sunbasket cũng cung cấp các bữa ăn làm sẵn trong lò nướng chỉ cần hâm nóng—bằng cách này, bạn cũng được sắp xếp cho những ngày không muốn nấu nướng.

Mặc dù Sunbasket tập trung vào bộ đồ ăn chay, nhưng nó cũng cung cấp các công thức nấu ăn từ thịt, nhưng chúng đắt hơn với chi phí trung bình từ 15 đến 17 đô la cho mỗi khẩu phần. Ngoài ra, các công thức chế biến thịt không bao gồm các loại thực phẩm tiện lợi như sườn heo hoặc bánh mì thịt.

Không giống như hầu hết các ứng dụng bộ dụng cụ ăn uống dành cho Android, Sunbasket cũng cung cấp một tùy chọn giao bộ dụng cụ ăn uống duy nhất. Bạn cũng có thể thêm đồ tạp hóa như cà phê, đường, đồ ăn nhẹ và bánh mì vào hộp của mình.

Tải xuống: Sunbasket (Miễn phí, yêu cầu đăng ký)

5. Mỗi tấm

EveryPlate cung cấp một loạt các công thức nấu ăn thân thiện với ngân sách với các hộp bộ dụng cụ ăn uống bắt đầu từ $5,49—giá của nó không đổi cho dù bạn mua hai phần ăn trở lên. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến các lựa chọn hải sản và bít tết, bạn cần trả thêm 3 đô la vì chúng chỉ có sẵn trên đăng ký cao cấp của nó.

EveryPlate đưa ra 16 thực đơn hàng tuần bao gồm các công thức nấu ăn phổ biến như bánh gà hầm, sườn lợn, bánh mì thịt, bánh tét và cơm. Bạn có thể chọn ba đến năm bữa ăn mỗi tuần với hai hoặc bốn phần ăn mỗi bữa.

Nếu bạn đang ăn kiêng nghiêm ngặt, mọi thành phần trên ứng dụng này đều đi kèm với thông tin về chế độ ăn uống để giúp kiểm soát lượng calo của bạn. Mặt khác, nếu bạn thích chế độ ăn thuần chay, ứng dụng này có thể không phù hợp với bạn vì nó tập trung nhiều hơn vào các món ăn thoải mái với nhiều công thức chế biến từ thịt hơn.

Tải xuống: EveryPlate (Miễn phí, yêu cầu đăng ký)

Ứng dụng dịch vụ Meal Kit giúp bạn tiết kiệm thời gian

Sử dụng ứng dụng dịch vụ bộ dụng cụ ăn uống cũng giống như cử trợ lý đi mua sắm thay bạn. Tốt hơn nữa, dịch vụ bộ dụng cụ ăn uống giúp bạn dễ dàng thử các công thức nấu ăn khác nhau và nâng cao khả năng sáng tạo trong nấu nướng của mình. Một lợi ích khác là bạn có thể chọn các kế hoạch bữa ăn lành mạnh và tránh vứt bỏ thức ăn. Hãy thử chúng để xem cái nào phù hợp với bạn nhất.

Previous Post
Next Post

post written by: