4 dịch vụ phát trực tuyến bạn có thể tặng làm quà trong dịp lễ này

Tìm kiếm một số ý tưởng quà tặng vào phút cuối? Tặng món quà giải trí với các dịch vụ phát trực tuyến này.


Có thể chia sẻ món quà giải trí với bạn bè và gia đình bằng cách sử dụng cổng quà tặng và thẻ quà tặng thương hiệu của các nền tảng phát trực tuyến. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách tặng gói đăng ký cho một số dịch vụ phát trực tuyến phổ biến nhất.


Trang quà tặng ESPN + với nút mua ngay

ESPN+ cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào đăng ký quà tặng thông qua cổng quà tặng trên trang web của mình. Để mua đăng ký quà tặng ESPN, hãy điều hướng đến trang web ESPN+ trong trình duyệt web.

Thông qua trang web, bạn có thể mua đăng ký quà tặng kéo dài một năm với giá 99,99 đô la. Đăng ký quà tặng chỉ có sẵn trong gia số 12 tháng.

Điều quan trọng cần lưu ý là đăng ký quà tặng ESPN+ chỉ dành cho những người đăng ký mới ở Hoa Kỳ.

Trang đổi quà Netflix với nút Tôi đã sẵn sàng

Chắc chắn rằng Netflix là một trong những dịch vụ phát trực tuyến tốt nhất và nếu muốn, bạn có thể tặng một gói đăng ký Netflix bằng thẻ quà tặng mang thương hiệu Netflix. Những thẻ quà tặng này thường có sẵn trực tuyến và tại các nhà bán lẻ lớn như Walmart, Best Buy, Target hoặc Amazon.

Bạn có thể mua các loại thẻ quà tặng khác nhau, vì chúng có sẵn với số gia $20, $60 và $100.

Những thẻ quà tặng này có thể được sử dụng để tạo đăng ký mới hoặc thêm vào số dư của đăng ký hiện có.

Sau khi mua, người nhận có thể đổi gói đăng ký Netflix được tặng bằng cách nhập mã hoặc ghim vào trang đổi quà Netflix.

3. Hulu

Trang đổi quà Hulu với nút đổi quà

Đăng ký Hulu chỉ có thể được tặng khi mua thẻ quà tặng mang thương hiệu Hulu. Bạn có thể mua những thẻ quà tặng này thông qua các nhà bán lẻ như Gamestop, Sams, Walmart và Target. Thẻ quà tặng Hulu có sẵn với nhiều số lượng khác nhau và có thể áp dụng cho đăng ký hiện có.

Sau khi có thẻ quà tặng Hulu, bạn có thể truy cập trang đổi thưởng Hulu. Nhập mã và nhấp vào Chuộc lại.

Quà tặng Disney+ với nút Tặng một năm

Bạn có thể mua đăng ký Disney+ cho bạn bè và gia đình thông qua trang web đăng ký quà tặng. Đăng ký quà tặng chỉ có sẵn để mua dưới dạng đăng ký cả năm.

Tặng một năm câu chuyện sẽ có giá 79,99 đô la. Những đăng ký quà tặng này chỉ có thể được đổi bởi những người đăng ký mới cư trú trong cùng quốc gia với thẻ quà tặng đã được mua.

Cân nhắc việc tặng một gói đăng ký Disney+ nhưng bản thân bạn vẫn chưa sử dụng? Hãy xem bài viết này về những gì Disney+ cung cấp.

Chia sẻ món quà giải trí

Đừng quên cân nhắc việc tặng một gói đăng ký dịch vụ phát trực tuyến khi tranh giành để tìm món quà hoàn hảo vào phút cuối cho ngày sinh nhật và ngày lễ. Nó sẽ mang đến cho người nhận quà của bạn hàng giờ giải trí và có thể được gửi bằng điện tử, giúp bạn không phải gói bất cứ thứ gì!

Previous Post
Next Post

post written by: