Tiết kiệm đến $ 150 và có được một khu vườn thông minh cho ngôi nhà của bạn

Qua đại dịch, nhiều người trong chúng tôi bắt đầu trồng cây ở đây, có thể là một bông hoa đẹp, có thể là cây xương rồng, hoặc thậm chí có thể là một bộ sưu tập các loại thảo mộc mát mẻ để sử dụng trong nhà bếp. Chà, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu chúng ta có hệ thống Vườn Cá nhân thực sự thú vị này từ Rise Gardens.


Chà, nếu bạn vẫn đang trong tình trạng “trồng cây điên cuồng”, thì Vườn Cá nhân hiện có sẵn với một mức giá tuyệt vời.


Nhận ưu đãi Thứ Sáu Đen

Ưu đãi Rise Gardens cho hệ thống Personal Garden sẽ có hiệu lực cho đến ngày 28 tháng 11, vì vậy bạn nên đảm bảo đặt hàng trước thời điểm đó để được giảm giá.

Với giao dịch mua của mình, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được tới 150 đô la mà còn nhận được một bộ hạt giống tuyệt vời với cỏ xạ hương, cây xô thơm, bạc hà và hương thảo.

Thủ thuật cho ngón tay cái màu xanh lá cây

Phòng khách Vườn cá nhân
Tín dụng hình ảnh: Rise Gardens

Không phải ai cũng tốt với thực vật và giữ cho chúng sống, nhưng tất cả những gì quan trọng là đừng từ bỏ. Bạn sẽ học được khi bạn tiếp tục. Thành thật mà nói, Khu vườn Cá nhân sẽ là một trợ giúp tuyệt vời vì nó đòi hỏi rất ít sự chú ý của bạn khi bạn đã thiết lập xong.

Về cơ bản, đây là hệ thống thủy canh trong nhà tự tưới nước. Không chỉ vậy, nó kết nối với thiết bị của bạn qua WiFi và cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần trong khi vẫn giữ cho tất cả các cây của bạn sống.

Vườn Cá nhân đi kèm với các hướng dẫn về cách trồng 12 loại cây khác nhau, bao gồm các loại thảo mộc, phách, xà lách hoặc lá trà. Có rất nhiều hạt giống để lựa chọn, vì trang web có hơn 70 tùy chọn.

Gói này đã bao gồm khoảng tám cây và vật tư cho vụ thu hoạch đầu tiên của bạn, cũng như vườn ươm. Ứng dụng bạn cần cài đặt sẽ thông báo cho bạn khi cây của bạn cần tưới nước hoặc bạn có bầu. Bạn thậm chí có thể kết nối nó với Alexa để có thể điều khiển bằng giọng nói hệ thống bật và tắt đèn, kiểm tra mực nước, v.v.

Vườn Cá nhân có đèn LED mô phỏng ánh sáng mặt trời, sẽ giúp cây phát triển tối đa. Thêm vào đó, chúng tôi phải thừa nhận rằng nó trông hoàn toàn tuyệt đẹp và bạn sẽ không muốn giấu nó ở đâu đó. Trên thực tế, bạn sẽ muốn trưng bày hệ thống tuyệt đẹp này ngay trên quầy bếp của mình, giúp bạn dễ dàng cắt rau mùi tây cần hoặc có thể là một chút bạc hà cho đồ uống của mình.

Các lựa chọn vườn khác cũng khá tuyệt vời và nó chỉ phụ thuộc vào số lượng thứ bạn muốn trồng trong nhà của mình.

Bây giờ là lúc để làm vườn bên trong

Với các chương trình khuyến mãi như vậy, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu làm vườn bên trong, trồng rau và thảo mộc của riêng bạn. Vì vậy, hãy tiếp tục và kiếm cho mình một Khu vườn riêng!

Previous Post
Next Post

post written by: