Tai nghe nhét tai ngân sách tuyệt vời đạt được vị trí

Nothing’s Ear Stick là bộ tai nghe nhét tai thứ hai của công ty. Thời lượng pin và chất lượng tổng thể tốt, nhưng thiết kế tai nghe sẽ không phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu chúng vừa với tai của bạn, chúng có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

thông số kỹ thuật
  • Nhãn hiệu: Không
  • Tuổi thọ pin: 7 giờ trên tai nghe, lên đến 29 với hộp sạc
  • Bluetooth: Đúng
  • Mẹo bổ sung: Không
  • Khử tiếng ồn: Không
  • Vỏ sạc: Đúng
  • Bộ giải mã: SBC, AAC
  • Trình điều khiển: Động 12,6mm
  • Nghe đơn âm: Đúng
  • Đánh giá IP: IP54
  • Sạc không dây: Không
  • micrô: 3 mỗi tai nghe
  • Hỗ trợ đa điểm: Không
  • Trọng lượng: 4,4g mỗi củ tai
ưu
  • Giá tốt cho hiệu suất
  • Tuổi thọ pin tốt
  • Hộp đựng thiết kế độc đáo
  • Ứng dụng đồng hành hữu ích
  • Chất lượng micrô tuyệt vời
Nhược điểm
  • Bass có thể thiếu do thiết kế
  • không có ANC
  • Thiết kế earbud sẽ không phù hợp với tất cả mọi người và không thể làm được gì
Mua sản phẩm này

Nothing’s Ear Stick là một bộ tai nghe thú vị. Họ không hoàn toàn phù hợp với cùng một hóa đơn như nỗ lực đầu tiên của công ty, Nothing Ear 1 (đánh giá của chúng tôi), nhưng họ đã hoàn toàn tham gia vào hầu hết các cuộc trò chuyện xung quanh việc ra mắt và các vấn đề tiếp theo mà người dùng phải đối mặt.


Thiết kế trong suốt quen thuộc hiện nay vẫn còn, nhưng Nothing Ear Stick có chức năng khác, bóng bẩy hơn nhưng ít tính năng hơn, vỏ hộp hình trụ gọn gàng hơn và khả năng tích hợp tốt hơn với Nothing Phone 1.


Không có gì Ear Stick Phong cách và sự thoải mái

Vỏ hình trụ của không có gì là một sự thay đổi nhịp độ tốt. Thay vì hộp hoặc hình khối truyền thống (hoặc hình bầu dục, trong một số trường hợp), hộp sạc hình trụ trong suốt ngay lập tức đặt Nothing Ear Stick sang một bên.

không có gì dính tai trường hợp chồi bên trên xuống

Cao 8,5cm và có đường kính chỉ dưới 3cm, Ear Stick có nhiều điểm giống với hộp đựng son môi. Trong đó, nó sẽ dễ dàng nằm gọn trong túi, túi của bạn hoặc cách khác.

Một bên của hộp có một đường cắt, khi các nút tai Ear Stick được cố định vào vị trí, có kết cấu đẹp, nổi bật với biểu tượng Không có ma trận điểm. Bạn xoay nút này để lộ tai nghe, quá trình này dễ dàng thực hiện bằng một tay, sang trái hoặc phải. Bạn cũng có thể xoay hộp đựng tai nghe bằng cách sử dụng phần trên cùng của hộp đựng, nơi cũng chứa cổng sạc USB-C và nút kết nối Bluetooth.

không có gì dính tai trường hợp logo bên

Nếu bạn đã đọc bài đánh giá về earbud của tôi trước đây, bạn sẽ biết cảm giác cầm tay của hộp đựng là rất quan trọng — và Nothing Ear Stick đã đóng góp vào điều đó. Nó có trọng lượng nhẹ, đẹp và vừa vặn với bàn tay của bạn. Cơ chế xoay của vỏ cũng tăng gấp đôi như một món đồ chơi thần tài, nhưng nó sẽ không hoàn tác nếu bạn di chuyển nó một cách cụ thể. Nó vượt qua bài kiểm tra “lắc thật mạnh cho đến khi tai nghe rơi ra ngoài” với màu sắc bay, đó là điều chắc chắn.

Tính trong suốt đã trở thành thương hiệu của Nothing và tai nghe nhét tai Ear Stick có thiết kế nhìn xuyên thấu giống như Ear (1). Tuy nhiên, chúng không phải là một và giống nhau, vì Nothing đã chọn một thiết kế in-ear khác cho Ear Stick. Thay vì sử dụng phích cắm silicon trong tai hoàn toàn, Ear Stick có thiết kế tai hở giống với AirPods hơn.

không có gì ngoáy tai

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc chuyển đổi thiết kế sẽ thay đổi khả năng nghe của Ear Stick và sự thoải mái của chồi. Họ không còn an toàn tại chỗ, thay vào đó nghỉ ngơi trong concha.

Đây là vấn đề: nếu chúng không vừa với hình dạng tai của bạn, bạn sẽ không gặp may. Miếng đệm tai Eartip đi kèm với các đầu mút silicon khác nhau để giúp bạn tìm được loại vừa vặn nhất, an toàn nhất, nhưng Ear Stick không có tùy chọn như vậy. Tôi thấy nút tai Ear Stick rất thoải mái, nhưng sau một thời gian sử dụng tai nghe nhét tai vừa vặn an toàn, sự thay đổi không phải là sự thay đổi mà tôi sẽ chuyển sang lâu dài.

Hơn nữa, trong khi Ear Stick vẫn an toàn khi ngồi và đánh máy hoặc đi bộ xung quanh, họ không cảm thấy yên tâm khi tôi mang chúng ra ngoài để chạy. Tất nhiên, nó giống với hình dạng tai của bạn, nhưng Ear Stick không phải là vật dụng để tập thể dục của tôi.

Không có gì điều khiển cảm ứng Ear Stick

Một điều tôi thực sự thích ở Ear Stick là các nút điều khiển nhấp nhạy cảm với áp lực. Các điều khiển cảm ứng thường rất dễ bị va chạm và việc chuyển sang các điều khiển cung cấp phản hồi vật lý và âm thanh sẽ cho bạn biết đầu vào nào đã được đăng ký. Hơn nữa, rõ ràng nơi điều khiển.

Không còn phải loay hoay, cố gắng tìm ra vị trí của các nút điều khiển cảm ứng, tính toán độ nhạy của chúng và đăng ký nhiều lần nhấn khi tất cả những gì bạn muốn làm là tạm dừng bản nhạc.

không có gì ngoáy tai bên cạnh

Bạn có thể tùy chỉnh các điều khiển cảm ứng của Ear Stick bằng ứng dụng Không có gì X, bạn có thể đọc thêm về ứng dụng này ngay sau đây.

Tuổi thọ pin và Bluetooth của Ear Stick

Thời lượng pin của Ear Stick không có gì tốt. Bạn sẽ có tối đa bảy giờ phát lại sau một lần sạc đầy (nhiều hơn so với Ear 1), trong khi hộp đựng sạc đẩy tổng thời lượng lên tới 29 giờ.

không có gì dính tai cạnh nhau

Mặc dù con số tổng thể đó ít hơn so với Ear 1 (giảm từ khoảng 34 giờ), nhưng không có gì cải thiện đáng kể chức năng sạc nhanh, hiện cung cấp khoảng hai giờ phát lại sau 10 phút sạc. Vì vậy, vâng, tổng số giờ sử dụng pin giảm nhẹ, nhưng cải tiến về sạc nhanh là điều rất đáng hoan nghênh.

Sạc qua USB-C và không có tùy chọn sạc không dây.

Kết nối Bluetooth đến từ AAC và SBC, hoạt động tốt nhưng không có gì đáng chú ý. Thật không may, chưa có gì để xuất xưởng tai nghe sử dụng codec âm thanh Bluetooth thông số kỹ thuật cao hơn, như một trong các biến thể aptX của Qualcomm hoặc LDAC của Sony, vì vậy đó là điều chúng tôi muốn thấy trong tương lai. Vì đây chỉ là bộ chồi thứ hai của Không có gì, chúng tôi sẽ để nó trôi qua.

Chất lượng âm thanh Ear Stick không có gì

Như bạn có thể mong đợi, sự thay đổi trong thiết kế tai nghe của Không có gì đi kèm với sự khác biệt đáng kể về chất lượng âm thanh.

Mặc dù Không có gì tạo mẫu Ear Stick trên hơn 100 cặp tai nhằm cố gắng tìm ra sự cân bằng hoàn hảo về kích thước, độ sâu và độ cong của tai, nhưng thiết kế mới không vừa vặn và an toàn trong tai. Do đó, có một số rò rỉ âm thanh. Đó không phải là một vấn đề lớn, nhưng khi tôi thấy nút tai Ear Stick không bao giờ cảm thấy an toàn như vậy, nên có một số thỏa hiệp.

hộp đựng tai nghe không có gì

Không có gì cố gắng giải quyết vấn đề này bằng thứ gọi là “Khóa âm trầm”. Các chồi cố gắng đo ống tai của bạn và bù cho âm trầm bị mất trong ether. Nó hoạt động ở một mức độ nào đó. Tái tạo độ kín và độ sâu của chất lượng được cung cấp bằng miếng đệm tai có đầu silicon trong tai luôn là một thách thức. Tuy nhiên, ít nhất Không có gì nghĩ về vấn đề này và cố gắng đưa ra giải pháp.

Hơn nữa, Ear Stick không có chức năng khử tiếng ồn chủ động, vì nó sẽ không hoạt động với thiết kế mở hơn. Khử tiếng ồn là thụ động, bạn chắc chắn sẽ nhận thấy điều này khi đang ở một nơi bận rộn.

không có gì tai dính nụ đóng bề mặt đen

Đáng chú ý, khi bạn nghe Ear Stick và Ear 1 cạnh nhau, thiết kế mới được tiết lộ là thiếu chất lượng của bộ chồi đầu tiên của Nothing. Nói một cách đơn giản, không có gì có thể cạnh tranh với âm thanh được truyền trực tiếp đến màng nhĩ và bạn có thể xoay sở với EQ tùy thích, nhưng bạn sẽ không bao giờ mang lại chất lượng như nhau.

Tuy nhiên, tôi không thất vọng với Ear Stick. Chất lượng âm thanh thực tế là tốt. Tất nhiên, chúng ta đang nói về một cặp tai nghe 99 đô la ở đây; họ rất khó giành được giải thưởng về chất lượng âm thanh. Điều quan trọng là chúng có âm thanh tốt với nhiều loại nhạc, đôi khi hơi sắc nét ở âm trung và đôi khi thiếu âm trầm.

Không có gì Ear Stick Microphone Chất lượng

Mặc dù Ear Stick có thể không có ANC, nhưng nó có micrô tuyệt vời đi kèm với Công nghệ Clear Voice. Micrô của Ear Stick liên tục phân tích âm thanh xung quanh bạn khi bạn thực hiện cuộc gọi và lọc ra bất cứ thứ gì không nên có ở đó.

không có gì dính tai chồi một về phía trước

Chúng tôi đã thấy công nghệ này trên nhiều tai nghe nhét tai, nhưng việc triển khai Ear Stick hoạt động thực sự rất tốt. Tôi thường gọi điện cho mẹ tôi khi tôi đang thử tai nghe nhét tai—bây giờ mẹ đã nghe rất nhiều tai nghe nên ý kiến ​​của mẹ rất quan trọng đối với quá trình này! Trong dịp này, tất cả tiếng ồn trong khi nói chuyện đã bị loại bỏ. Trong trường hợp này, tôi đang nói bằng Ear Stick khi đang lái xe, nghĩa là âm thanh ô tô, cảm biến đỗ xe, còi, v.v.

Một màn trình diễn ấn tượng, chắc chắn.

Tích hợp ứng dụng Nothing X và Ear Stick

Không có gì X là ứng dụng đồng hành mà bạn sẽ sử dụng cùng với Ear Stick. Đây là một ứng dụng tiện dụng mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh Ear Stick EQ, điều khiển cảm ứng, v.v.

Tuy nhiên, người dùng Nothing Phone 1 nhận được một phần thưởng nhỏ, đó là ứng dụng và các tính năng của nó tích hợp vào menu Cài đặt thiết bị, bạn có thể truy cập trực tiếp từ menu kéo xuống của Android. Từ đây, bạn có thể nhanh chóng thực hiện các thay đổi đối với EQ và điều chỉnh các điều khiển cảm ứng của mình.

Ứng dụng Không có gì X bao gồm tất cả các cài đặt giống nhau; nó chỉ là một chút thuận tiện hơn.

Bạn có nên mua miếng dán tai không có gì không?

Được bán lẻ khi ra mắt với giá 99 đô la, Nothing Ear Stick mang lại giá trị tốt cho chất lượng tổng thể của tai nghe.

Vì hầu hết mọi người sẽ coi đây là sự kế thừa của Ear 1, điều quan trọng là phải nhấn mạnh rằng chúng đơn giản không phải vậy. Ear Stick là một đề xuất khác và sẽ thu hút nhiều đối tượng khác nhau.

Việc thiếu ANC sẽ là một yếu tố phá vỡ thỏa thuận đối với một số người. Có thể hiểu được, đối với nhiều người, ANC giúp làm cho việc đi lại buổi sáng trên các phương tiện giao thông công cộng trở nên dễ chịu và việc cho phép vô số phiền nhiễu bên ngoài xâm nhập vào bong bóng sẽ không xảy ra.

Nhưng nếu bạn cần một bộ tai nghe nhét tai cho một ngày đi chơi, đi dạo quanh thị trấn, mua sắm, v.v., thì Nothing Ear Stick là một lựa chọn tuyệt vời.

Previous Post
Next Post

post written by: