Cách xóa hồ sơ trên Xbox Series X|S, Xbox One hoặc Xbox 360

Cần xóa một hồ sơ trên bảng điều khiển Xbox của bạn? Đây là cách để làm như vậy trong vài giây.


Bạn cần xóa hồ sơ trên Xbox Series X|S, Xbox One hoặc Xbox 360? Có lẽ bạn đã từng chia sẻ bảng điều khiển với bạn bè hoặc anh chị em hoặc có thể bạn không cần tài khoản cũ của mình nữa. Dù bằng cách nào, việc xóa một hồ sơ sẽ thực hiện thủ thuật.


Điều này cũng có ích nếu bạn đăng nhập vào bảng điều khiển của một người bạn để chơi trò chơi trực tuyến cùng nhau, sau đó muốn đảm bảo rằng bạn không để nó đăng nhập sau đó.

Dù thế nào đi chăng nữa, bạn có thể dễ dàng xóa các cấu hình và tài khoản cũ trên bảng điều khiển Xbox của mình. Dưới đây là cách xóa hồ sơ trên Xbox Series X|S, Xbox One và Xbox 360.


Điều gì xảy ra khi bạn xóa hồ sơ Xbox?

Trước tiên, hãy xem nhanh điều gì sẽ xảy ra khi bạn xóa cấu hình Xbox, để bạn biết mình đang làm gì.

Quá trình này chỉ xóa tài khoản khỏi lưu trên bảng điều khiển Xbox của bạn. Nó không xóa hoàn toàn tài khoản Microsoft, vì vậy mọi thứ được lưu trên đám mây, như Thành tích hoặc dữ liệu đã lưu được tải lên Xbox Live, đều an toàn. Bạn có thể tự do đăng nhập vào tài khoản trên Xbox khác bằng cách sử dụng thông tin đăng nhập của nó.

Nếu bạn muốn đóng vĩnh viễn tài khoản Microsoft của mình, hãy xem hướng dẫn đóng tài khoản Outlook của chúng tôi, bao gồm các bước tương tự.

Mặt khác, nếu có bất kỳ dữ liệu cục bộ nào trên Xbox mà bạn chưa đồng bộ hóa với đám mây, thì bạn nên thực hiện việc đó trước khi xóa cấu hình. Tất nhiên, bạn sẽ cần kết nối bảng điều khiển của mình với internet để thực hiện việc này.

Đối với Xbox Series X|S và Xbox One, dữ liệu của bạn được tự động đồng bộ hóa với Xbox Live miễn là bạn trực tuyến và đăng nhập. Đối với Xbox 360, bạn phải có đăng ký Xbox Live Gold, sau đó truy cập Cài đặt > Hệ thống > Lưu trữ để đảm bảo rằng các bản lưu của bạn ở trên đám mây chứ không chỉ trên bảng điều khiển của bạn.

Xem hướng dẫn của chúng tôi về cách sao lưu lưu trò chơi của bạn để biết thêm thông tin. Sau khi chắc chắn rằng mọi thứ đã được đồng bộ hóa, bạn có thể tiếp tục.

Cách xóa hồ sơ trên Xbox Series X|S hoặc Xbox One

Quy trình xóa hồ sơ trên Xbox Series X|S hoàn toàn giống với quy trình trên Xbox One. Đây là những gì bạn cần làm cho một trong hai họ hệ thống:

  1. Nhấn nút Xbox trên menu chính để mở Hướng dẫn.
  2. Cuộn qua Hồ sơ & hệ thống phần (được đánh dấu bằng biểu tượng hồ sơ của bạn ở trên cùng), sau đó chọn Cài đặt từ danh sách.
  3. Hướng đến Tài khoản > Xóa tài khoản.
  4. Chọn một tài khoản để xóa, sau đó bạn sẽ thấy một bản tóm tắt về những gì sẽ xảy ra sau khi bạn xác nhận.
  5. Chọn Loại bỏ để xóa hồ sơ khỏi bảng điều khiển của bạn.

Xbox One Xóa tài khoản

Cách xóa hồ sơ trên Xbox 360

Để xóa một hồ sơ trên Xbox 360 của bạn, hãy làm như sau:

  1. Đi đến Cài đặt và chọn Hệ thốngtiếp đó hãy chọn Kho.
  2. Nếu bạn không có thiết bị lưu trữ bên ngoài được kết nối với hệ thống của mình, hãy chọn ổ cứng. Trong trường hợp bạn sử dụng bộ nhớ ngoài, hãy chọn Tất cả các thiết bị thay vì.
  3. Chọn hồ sơ và chọn hồ sơ bạn muốn xóa. Lựa chọn Xóa bỏ.

Sau đó, bạn sẽ phải chọn loại xóa bạn muốn. Chọn Chỉ xóa hồ sơ để giữ các trò chơi và thành tích đã lưu của tài khoản. Nếu bạn chọn Xóa hồ sơ và mụcquy trình sẽ xóa hoàn toàn mọi thứ được liên kết với tài khoản đó.

Thật dễ dàng để xóa hồ sơ Xbox

Giờ đây, bạn đã biết cách xóa hồ sơ trên Xbox Series X|S, Xbox One hoặc Xbox 360. Cho dù ai đó chuyển ra khỏi nhà bạn hay bạn cần xóa tài khoản phụ cũ của mình, thì bạn cũng có thể thực hiện dễ dàng.

Trong khi điều chỉnh Xbox, bạn nên tìm hiểu về một số cài đặt hữu ích khác có thể giúp bạn khai thác nhiều hơn từ hệ thống.

Previous Post
Next Post

post written by: