Cách theo dõi ai đó từ mọi nơi trên Instagram

Ứng dụng Instagram liên tục thay đổi. May mắn thay, thật dễ dàng để theo dõi các tài khoản trên Instagram, vì vậy bạn có thể phát triển tài khoản của mình và kết nối với những người dùng khác.


Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách theo dõi tài khoản Instagram từ mọi nơi trên ứng dụng. Hãy đi sâu vào.


Cách theo dõi tài khoản từ bài đăng được đề xuất

Bạn đã bao giờ nhìn thấy nhiều bài đăng từ cùng một tài khoản và tự hỏi liệu bạn có đang theo dõi chúng không, ngay cả khi bạn không quen thuộc với chúng?

Nó xảy ra tốt nhất của chúng tôi. Đó là bởi vì Instagram có xu hướng hiển thị cho bạn các bài đăng và Câu chuyện được đề xuất trong Nguồn cấp dữ liệu của bạn. Rốt cuộc, nó nghĩ (hoặc hy vọng) bạn có thể thích loại nội dung đó.

Nếu bạn nhận ra một người sáng tạo từ các bài đăng hoặc Câu chuyện mà Instagram đã hiển thị cho bạn hoặc bạn chỉ đơn giản là tìm hiểu nội dung bạn đang xem, bạn có thể theo dõi người sáng tạo đó ngay lập tức. Chạm vào Theo dõi phía trên bài đăng và bên cạnh tên hồ sơ của họ, và bạn đã sẵn sàng.

Bạn cũng có thể nhanh chóng nhấp vào tên hồ sơ của họ và nhấn nút Theo dõi nút trên hồ sơ của họ.

Cách theo dõi tài khoản được đề xuất

Bạn đang cuộn qua nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình và bắt gặp những khuôn mặt mà bạn không nhận ra. Chỉ lần này, bạn không xem các bài đăng được đề xuất—chúng là các hồ sơ được đề xuất.

Từ đây, bạn có thể vuốt sang trái hoặc nhấn Nhìn thấy tất cả để tiết lộ thêm các đề xuất về tài khoản. Bạn cũng có thể nhấn vào một trong các đề xuất tài khoản để xem hồ sơ. Khi ở trên hồ sơ của họ, bạn sẽ nhận thấy nhiều đề xuất tài khoản hơn ở nửa dưới của màn hình.

Một lần nữa, hãy nhấn vào các đề xuất hồ sơ trông thú vị hoặc Nhìn thấy tất cả để mở rộng danh sách. Sau đó, bạn có thể nhấn vào Theo dõi bên dưới hoặc bên cạnh tên của các tài khoản nổi bật với bạn.

Cách theo dõi tài khoản Instagram trên hồ sơ của họ

Đây là phương pháp nổi bật và phổ biến nhất để theo dõi tài khoản Instagram. Có thể bạn đã tìm thấy một bài viết trong Cho ăn hoặc là Khám phá trang thú vị đến mức nó đã thu hút sự quan tâm của bạn đối với hồ sơ của người dùng.

Nếu có vẻ như loại nội dung bạn muốn xem thêm, hãy nhấn vào Theo dõi bên dưới tiểu sử ở đầu màn hình.

Đó là nó – thực sự không có gì nhiều với nó. Instagram sẽ thông báo cho tài khoản mà bạn đã theo dõi họ, điều này có thể nhắc họ truy cập trang cá nhân của bạn. Đảm bảo rằng bạn đã ghim ba bài đăng hàng đầu của mình lên đầu lưới Instagram để chúng là những bài đăng đầu tiên mà khách truy cập hồ sơ của bạn nhìn thấy.

Bạn cũng có thể muốn xem xét thêm các điểm nổi bật của Câu chuyện trên Instagram vào hồ sơ của mình để cho khách truy cập biết bạn yêu thích gì hoặc bạn đang làm gì.

Mẹo để theo dõi tài khoản trên Instagram

Như đã đề cập trước đây, thuật toán của Instagram hiển thị cho bạn các tài khoản và bài đăng từ những người lạ mà thuật toán này cho rằng bạn có thể thích. Nó lấy tín hiệu từ hoạt động của bạn trên ứng dụng. Ghi nhớ điều đó, hãy suy nghĩ cẩn thận về các loại tài khoản bạn theo dõi vì Instagram sẽ hiển thị cho bạn nhiều tài khoản giống họ hơn.

Hãy tự hỏi: “Tôi có vui không khi thấy nhiều nội dung như thế này, ngay cả từ các tài khoản khác?”. Và, “Điều này có phù hợp với mục tiêu của tôi cho tài khoản Instagram của mình không?”. Nếu câu trả lời cho những câu hỏi này là “không”, đừng theo dõi tài khoản đó. Nhưng nếu bạn trả lời “có”, hãy nhấn Theo dõi cái nút.

Tất nhiên, đừng quá coi trọng bản thân. Theo dõi ai đó trên Instagram không phải là một quyết định lâu dài. Bạn luôn có thể thay đổi ý định và hủy theo dõi họ bằng cách nhấn vào Hủy theo dõi nút nơi Theo dõi nút đã từng là.

Bạn cũng có thể quyết định chia tay bất kỳ tài khoản nào mà bạn theo dõi nếu họ bắt đầu đăng nội dung mà bạn không thích hoặc nếu họ ngừng đăng hoàn toàn. Dù lý do là gì, bạn không bắt buộc phải tiếp tục theo dõi bất kỳ tài khoản nào mà bạn không muốn nữa.

Phát triển mạng lưới của bạn trên Instagram

Chúng tôi luôn nghe về những gì bạn nên làm để tăng lượng người theo dõi trên Instagram của mình, nhưng mọi người hiếm khi nói về cách phát triển mạng Instagram của bạn. Cách chính để đạt được điều đó là theo dõi các tài khoản, nhưng thủ thuật là theo dõi các tài khoản mà bạn thực sự quan tâm.

Nếu bạn theo dõi những người có cùng chí hướng hoặc những người sáng tạo trong thị trường ngách của mình, rất có thể họ sẽ theo dõi lại bạn. Và trước khi bạn biết điều đó, tài khoản Instagram của bạn sẽ bắt đầu phát triển!

Previous Post
Next Post

post written by: