Cách đăng bài lên nhiều nhóm Facebook

Bạn có điều gì quan trọng cần chia sẻ và có nhiều nhóm Facebook mà bạn muốn chia sẻ thông điệp của mình không? Đây là cách bạn có thể nói ra một cách nhanh chóng. Cộng đồng Facebook là những nơi năng động, sôi động với đầy những người đang tìm cách giải trí. Nếu bạn có thứ gì đó phù hợp và thú vị để họ đọc, họ sẽ xem hết.


Chỉ cần tìm cách hoàn hảo để đăng, lập kế hoạch lịch trình của bạn để bạn không đăng quá nhiều và thực hiện. Sau đây là những điều bạn cần biết về việc đăng bài lên nhiều nhóm trên Facebook.


Tại sao bạn muốn đăng lên nhiều nhóm?

Một bàn tay cuộn qua các bài đăng về thực phẩm trên phương tiện truyền thông xã hội

Có thể bạn đang tìm cách bán bớt một số đồ gia dụng để huy động một số tiền mặt và dọn dẹp một số không gian: chắc chắn có một số nhóm mua/bán/tặng trong khu vực địa phương của bạn, nơi bạn có thể chia sẻ ảnh về những đồ nội thất không cần thiết của mình.

Nếu bạn là một blogger, bạn có thể muốn quảng cáo các bài đăng mới nhất của mình tới các cộng đồng đánh giá cao các bài viết của bạn. Có hàng nghìn cộng đồng công thức nấu ăn muốn thử phát minh ẩm thực mới nhất của bạn, cộng đồng nuôi dạy con cái mong muốn được nghe những câu chuyện về trẻ mới biết đi ăn rau củ và cộng đồng du lịch thích xem những nơi bạn đã đến gần đây.

Đối với các nhà văn, có rất nhiều nhóm trên Facebook nơi các thành viên muốn biết về cuốn sách Kindle miễn phí của bạn. Tất cả bạn phải làm là nói với họ về nó.

Ngoài ra còn có rất nhiều cộng đồng yêu thích các loại quà tặng miễn phí và thậm chí có một số nhóm khuyến khích chủ doanh nghiệp chia sẻ liên kết hàng ngày. Miễn là bạn không lạm dụng nó, những nhóm này thực sự muốn bạn chia sẻ.

Cảnh báo: Đừng trở thành người gửi thư rác!

Trước khi bạn bắt đầu dán các liên kết của mình vào mọi nhóm mà bạn biết, hãy nhớ rằng Facebook sẽ đóng tài khoản của bạn nếu họ cho rằng bạn là người gửi thư rác. Năm liên kết mỗi ngày trong các nhóm là mức tối đa được khuyến nghị nếu bạn không muốn vào nhầm trang trên Facebook.

Về mặt con người, những người khác thuộc nhiều hơn một trong các nhóm này với bạn sẽ thấy các liên kết của bạn được gộp lại với nhau trong dòng thời gian của họ, điều này cho thấy rõ ràng rằng bạn vừa spam một nhóm. Bạn sẽ bị họ coi là spam và họ có thể báo cáo bạn.

Và xin vui lòng, vì lợi ích của sự tỉnh táo của mọi người, hãy chú ý đến các quy tắc của nhóm và các chủ đề chính xác mà mỗi nhóm đề cập. Không dán các liên kết không liên quan và không quảng cáo sản phẩm của bạn trong các nhóm không muốn xem quảng cáo.

Cách đăng lên nhiều nhóm Facebook

Những gì bạn cần là một chiến lược nào đó. Vì không có cách tích hợp nào để xuất bản lên nhiều nhóm Facebook nên bạn sẽ cần một số trợ giúp. Trước tiên, bạn cần tìm một công cụ và một hệ thống phù hợp với mình, sau đó, bạn cần đảm bảo rằng bạn chỉ đăng bài thường xuyên khi được hoan nghênh.

1. Dùng thử Hootsuite

trang chủ hootsuite

Bạn có thể sử dụng Hootsuite để tạo và xuất bản nội dung lên nhóm Facebook của mình. Bạn có thể xuất bản nội dung của mình lên nhiều tài khoản Facebook hoặc mạng xã hội cùng một lúc. Bạn cần đảm bảo rằng bạn đã thêm nhóm Facebook mà bạn là quản trị viên vào Hootsuite để bắt đầu.

Khi bắt đầu, bạn sẽ thấy một bảng điều khiển cho phép bạn xem tất cả các bài đăng của mình trong nhóm cụ thể đó. Bạn cũng sẽ thấy khi ai đó đã tương tác với bài đăng của mình và có thể trả lời họ ngay lập tức. Đó là một cách dễ dàng hơn để xem tổng quan về các nhóm và kênh xã hội mà bạn quản lý cùng một lúc.

2. Lên lịch với PostCron

màn hình chính postcron

Khi bạn có một số Nhóm chạy trên nguồn cấp dữ liệu Facebook của mình, có lẽ sẽ khá tẻ nhạt khi phải đăng bài trong từng nhóm riêng lẻ. Đây là lý do tại sao PostCron là một công cụ lập lịch trình tuyệt vời để đăng nội dung trên Facebook. Nếu bạn là quản trị viên của Nhóm hoặc một số Nhóm mà bạn muốn đăng lên, bạn có thể đăng thường xuyên bằng PostCron.

Khi bắt đầu, bạn sẽ cần thêm tất cả các nhóm vào công cụ để công cụ có thể xác thực chúng. Ví dụ: ngay khi bạn muốn đăng nội dung nào đó, bạn sẽ dán nội dung đó vào PostCron. Nếu đó là URL của một bài đăng trên blog mà bạn đã viết, công cụ sẽ tự động đưa vào bài đăng một bản xem trước tiêu đề và hình ảnh (nếu bạn có) từ bài đăng.

Sau đó, bạn sẽ có thể viết và chỉnh sửa bài đăng của mình trong công cụ trước khi lên lịch đăng bài lên tất cả các nhóm mà bạn đã thêm và xác thực. Khi hoàn tất, bạn sẽ thấy các nhóm trong PostCron mà bạn đã đăng và bài đăng của bạn trông như thế nào.

3. Chỉ cần sao chép-dán

Đừng quên rằng bạn chỉ có thể mở các nhóm mà bạn là thành viên trên Facebook trong một số tab mới. Sao chép tin nhắn bạn muốn chia sẻ vào khay nhớ tạm. Sử dụng phím tắt sao chép và dán trên bàn phím để dán nhanh tin nhắn của bạn. Cố gắng không đăng nhiều hơn năm bài cùng một lúc để tránh bị coi là người gửi thư rác.

Bạn thậm chí có thể sử dụng một số loại tự động hóa như Tự động hóa trình duyệt Chromium hoặc Tiến trình để tăng tốc hơn nữa. Nếu định làm điều này thường xuyên, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng như OneTab để giữ cho các liên kết luôn sẵn sàng mở nhanh chóng.

4. Tạo sự kiện nhóm

Thật đơn giản để tạo sự kiện trên Facebook bằng hồ sơ cá nhân hoặc nhóm Facebook mà bạn quản lý. Nếu bạn muốn chia sẻ điều gì đó với các thành viên trong nhóm của mình và bạn là quản trị viên của một nhóm, bạn cũng có thể tạo một sự kiện cho nhóm cụ thể đó.

Ngoài ra, nếu bạn đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ, có rất nhiều lý do khiến Trang Facebook tốt hơn hồ sơ cá nhân để xây dựng thương hiệu, do đó, tùy thuộc vào những gì bạn muốn chia sẻ về doanh nghiệp hoặc sản phẩm của mình, bạn có thể làm như vậy thông qua Trang bạn quản lý. Ví dụ: với Trang Facebook, bạn có thể thêm nút CTA để những người theo dõi của bạn có thể được nhắc làm điều gì đó, chẳng hạn như đăng ký dịch vụ của bạn, để lại địa chỉ email của họ hoặc tham dự sự kiện của bạn.

5. Sử dụng SlackSocial

trang chủ xã hội chùng

SlackSocial cũng là một công cụ lập lịch trình hỗ trợ nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Phương châm của nó là “giải pháp một cửa để quản lý tất cả các mạng xã hội và hồ sơ của bạn”. Tài khoản miễn phí, nhưng cũng có các gói trả phí tùy theo nhu cầu của bạn.

Nếu chọn tài khoản miễn phí, bạn sẽ có thể thêm số lượng hồ sơ xã hội không giới hạn, được phép đăng 10 bài mỗi ngày và lên lịch đăng bài bằng lịch tích hợp. Ngoài ra, các giải pháp trả phí cho phép đăng tối đa 250 bài mỗi ngày. Khi bạn đã chọn một kế hoạch, bạn sẽ có thể đăng lên nhiều nhóm và hồ sơ xã hội mà bạn quản lý một cách dễ dàng.

6. Hãy thử MaherPost

MaherPost là một giải pháp trả phí cho phép bạn đăng lên tất cả các nhóm mà bạn đã tham gia và quản lý. Bạn có thể dễ dàng tạo các bài đăng của mình dưới dạng liên kết, hình ảnh hoặc video, sau đó chọn các nhóm bạn muốn nội dung được đăng lên. Phần mềm tự động gửi bài đăng của bạn đến tất cả các Nhóm một cách tự động.

Công cụ này không miễn phí và có các gói để lựa chọn. Bạn có thể sử dụng Gói cơ bản, Plus hoặc Professional tùy theo nhu cầu của bạn.

Đăng lên nhiều nhóm Facebook một cách có trách nhiệm

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều tùy chọn ở đây và nhiều cách để tiếp cận việc lên lịch nếu bạn có nhiều nhóm để đăng lên và bạn đang quản lý hoặc là quản trị viên của các nhóm đó.

Previous Post
Next Post

post written by: