7 ứng dụng di động giúp bạn tìm công thức nướng ngon

person grilling meat

Nướng không chỉ thú vị và ngon miệng mà còn có lợi cho sức khỏe. Rau cũng chín nhanh và vẫn đầy đủ vitamin và khoáng chất.


Khi bạn không thể nướng bên ngoài hoặc không có sẵn cho bạn, thậm chí có rất nhiều lựa chọn khi nói đến vỉ nướng điện trong nhà hoặc vỉ nướng thông minh. Hơn nữa, bạn có thể nướng thức ăn trên vỉ nướng hoặc chảo nướng. Bạn đang thiếu khi nói đến công thức nướng? Lấy kẹp của bạn vì những ứng dụng này có thể giúp bạn chế biến những món nướng ngon miệng.


1. Bí quyết nướng thịt nướng

Ứng dụng Công thức nướng thịt nướng có một thư viện khổng lồ với vô số công thức nấu nướng. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn, dù đang nấu nướng trên bếp nướng thông minh hay bếp nướng thông thường. Thêm vào đó, tất cả các công thức nấu ăn đều được phân loại thuận tiện, vì vậy việc tìm kiếm thứ gì đó khá dễ dàng. Lựa chọn giữa các nhóm như đồ nướng BBQ, gà, sốt, thịt bò, cá hồi, hoặc thậm chí các công thức nướng chay. Nhấn vào biểu tượng trái tim để thêm các công thức nấu ăn yêu thích của bạn vào một danh sách riêng để bạn có thể tìm thấy chúng sau này.

Ngoài ra, hãy nhấn vào từng món trong danh sách thành phần để thêm nó vào danh sách mua sắm cá nhân của bạn có trong ứng dụng. Bạn thậm chí có thể thêm các thành phần bổ sung mà bạn có thể cần mà không có trong công thức nấu ăn. Một tính năng tuyệt vời khác của ứng dụng là công cụ tìm công thức. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các công thức nấu ăn dựa trên những nguyên liệu bạn có trong bếp.

Tải xuống: Công thức nướng thịt nướng cho Android (Miễn phí, có đăng ký)

2. Này Nướng Này

Nếu bạn thực sự muốn nâng cấp trò chơi nướng của mình bằng điện thoại, Hey Grill Hey thực sự là ứng dụng dành cho bạn. Ứng dụng này bao gồm rất nhiều công thức nướng và hun khói mà bạn có thể tìm kiếm theo danh mục, tên công thức hoặc thành phần. Ứng dụng này có một danh sách mua sắm tích hợp tiện dụng, rất cần thiết nếu bạn không muốn quên bất kỳ nguyên liệu nào khi đang ở cửa hàng tạp hóa.

Bạn có thể đánh dấu vào các thành phần khi bạn mua chúng hoặc chia sẻ danh sách với đối tác của bạn nếu họ là người mua sắm. Ngoài ra, bạn có thể điều hướng đến cửa hàng trực tuyến Hey Grill Hey để mua các sản phẩm nướng như nước sốt, chà bông, bộ gia vị, dụng cụ BBQ và quần áo.

Tải xuống: Hey Grill Hey cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

3. Công thức món nướng

Ứng dụng di động Công thức thịt nướng là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm ra những ý tưởng công thức mới và mới mẻ. Với vô số sự lựa chọn, từ bít tết và rau cho đến mọi thứ ở giữa, bạn có thể chuẩn bị một bữa tiệc tuyệt vời nhất. Ứng dụng này thậm chí còn có một bộ sưu tập công thức nấu ăn lễ hội hoàn hảo cho mùa lễ hội.

Ứng dụng này cũng dễ sử dụng. Chỉ cần chọn cấp độ nấu ăn, mục tiêu và sở thích của bạn và ứng dụng cung cấp cho bạn các công thức nấu ăn dựa trên lựa chọn của bạn. Để thu hẹp tìm kiếm của bạn cho một cái gì đó cụ thể, hãy sử dụng chức năng tìm kiếm hoặc lọc qua các công thức nấu ăn theo món ăn, khóa học hoặc thành phần. Bên cạnh hàng tấn công thức nấu nướng, ứng dụng còn có nhiều kế hoạch ăn uống khác nhau để giảm cân, mang thai, v.v.

Tải xuống: Công thức thịt nướng cho Android (Miễn phí, có đăng ký)

4. Bí quyết nướng BBQ

Ứng dụng Công thức nướng BBQ có đầy đủ các công thức nấu ăn ít carb để giúp bạn nấu những món ăn tốt cho sức khỏe bằng cách sử dụng vỉ nướng. Ứng dụng rất dễ điều hướng, với các tab để lưu công thức nấu ăn và danh sách mua sắm yêu thích của bạn. Hơn nữa, bạn có thể lưu bất kỳ công thức nào vào danh sách công thức của mình—nơi bạn có thể lên lịch thời gian để chuẩn bị và ứng dụng sẽ thông báo cho bạn.

Cùng với các tùy chọn low-carb, ứng dụng cũng có bộ sưu tập các công thức nướng giàu protein, ít chất béo, nhiều chất xơ và ít calo. Khi bạn tìm thấy một công thức bạn thích, bạn có thể xem thông tin dinh dưỡng và sau đó cuộn xuống để xem một số gợi ý về công thức mà bạn có thể thích.

Tải xuống: Bí quyết nướng BBQ cho Android (Miễn phí)

5. Ngon

Tasty là một ứng dụng nổi tiếng, nơi bạn có thể tìm thấy công thức cho hầu hết mọi thứ, kể cả công thức nướng! Ứng dụng cung cấp cho bạn tùy chọn tìm kiếm theo độ khó của công thức, bữa ăn, dịp, chế độ ăn kiêng, ẩm thực và phong cách nấu ăn. Bạn có thể sử dụng nhiều bộ lọc để tìm thứ gì đó, chẳng hạn như công thức món nướng dễ dàng trong vòng một giờ hoặc công thức món nướng tráng miệng.

Một tính năng tuyệt vời của ứng dụng là các mẹo và ảnh mà những người đã thực hiện công thức nấu ăn có thể chia sẻ. Ngoài ra, chạm vào Toi lam cai nay! và thêm các nhận xét hoặc hình ảnh hữu ích của riêng bạn. Tất cả các công thức nấu ăn cũng có chế độ nấu từng bước đảm bảo màn hình điện thoại của bạn vẫn sáng trong khi bạn nấu.

Tải xuống: Ngon cho iOS | Android (Miễn phí)

6. Công thức BBQ và đồ nướng

BBQ and Grill Recipes có thể đơn giản, nhưng đó là một ứng dụng nấu ăn tuyệt vời cho người mới bắt đầu — và nó phù hợp với những ai muốn giữ cho món nướng của họ không phức tạp. Không có nhiều công thức nấu ăn để bạn lựa chọn, nhưng những công thức nấu ăn có sẵn rất ngon và dễ chế biến. Để tìm một công thức, hãy cuộn qua các tùy chọn hoặc sử dụng thanh tìm kiếm.

Những người yêu thích hải sản chắc chắn sẽ thưởng thức các lựa chọn hải sản khác nhau, như sò điệp nướng, bạch tuộc và cá thu. Mặt khác, nếu bạn thích các món ngọt, có những công thức nấu món s’mores nướng và chuối với sốt caramel. Hơn nữa, ứng dụng có một biểu đồ chuyển đổi nấu ăn hữu ích cũng như danh sách yêu thích, vì vậy bạn sẽ không bao giờ đánh mất công thức nấu ăn mà mình yêu thích.

Tải xuống: Bí quyết BBQ và nướng cho Android (Miễn phí)

7. Bí quyết làm gà BBQ

Có thể loại thịt tốt nhất để nướng là thịt gà. Ngoài ra, thịt gà có thể tốt cho sức khỏe hơn nhiều so với các loại thịt khác, chẳng hạn như thịt đỏ. Để tìm những cách mới và thú vị để chuẩn bị gà nướng, hãy sử dụng ứng dụng BBQ Chicken Recipes. Ứng dụng có nhiều danh mục công thức khác nhau để duyệt qua, như cánh gà, salad gà, gà nguyên con, v.v.

Mỗi công thức bao gồm khẩu phần, calo, thời gian, thông tin dinh dưỡng và danh sách các thành phần. Để thêm các thành phần vào danh sách mua sắm đi kèm của ứng dụng, hãy nhấn vào tất cả chúng hoặc chỉ những món bạn cần mua. Sau khi được thêm, bạn có thể kéo ứng dụng ra khi mua hàng tạp hóa và kiểm tra các mặt hàng khi bạn mua sắm.

Tải xuống: BBQ Chicken Recipes cho Android (Miễn phí)

Tải xuống các ứng dụng này để có bữa ăn nướng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe

Từ bít tết mọng nước và bánh mì kẹp thịt cổ điển cho đến lửa trại và xiên trái cây, thực sự không có gì bạn không thể đặt lên vỉ nướng. Và bên cạnh việc là một hoạt động thú vị, nướng là một cách lành mạnh hơn để nấu thức ăn của bạn.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn chọn protein nạc và rau để bữa tối nướng của bạn trở nên lành mạnh hơn! Nếu các công thức nướng của bạn sắp hết và bắt đầu trở nên cũ kỹ, thì các ứng dụng di động này sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời.

Previous Post
Next Post

post written by: