5 ví NFT tốt nhất bạn nên sử dụng

Các mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã tồn tại trong không gian tiền điện tử và blockchain, và điều quan trọng là phải giữ chúng an toàn nếu bạn có. Giống như tiền điện tử, chúng được giữ trong ví kỹ thuật số, nhưng bạn nên sử dụng ví nào để giữ an toàn cho NFT?


Sau đây là năm trong số các ví NFT hàng đầu có sẵn cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch NFT.

Video smartreviewaz trong ngày

Ảnh chụp màn hình ví metamask cho thấy sự thay đổi của blockchain thành BSC

Metamask là một trong những ví dựa trên Ethereum phổ biến nhất và là một trong những ví mở rộng trình duyệt tốt nhất. Ban đầu nó được dự định để tương tác với các ứng dụng phân quyền Ethereum (DApps) và mã thông báo.

Bởi vì nó là một ví trình duyệt, nó có thể dễ dàng kết nối với các thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) và các sàn giao dịch phi tập trung. Điều này làm cho ví lý tưởng để dễ dàng mua và bán NFT khi có nhu cầu.

Bạn có thể tạo các địa chỉ riêng biệt chỉ để lưu trữ NFT của mình thay vì chia sẻ địa chỉ được sử dụng cho tiền điện tử. Bạn cũng có thể tạo một địa chỉ riêng cho mỗi NFT mà bạn giữ trên Metamask, miễn là việc quản lý chúng sẽ không thành vấn đề đối với bạn.

Mặc dù là một tiện ích mở rộng của trình duyệt, Metamask cũng có phiên bản di động mà bạn có thể đồng bộ hóa với trình duyệt để có DApp, mã thông báo và NFT của bạn trên cả hai nền tảng. Còn gì nữa? Ứng dụng dành cho thiết bị di động có một trình duyệt dành riêng cho thị trường NFT.

Được xây dựng bởi Consensys, Metamask cũng hỗ trợ Binance Smart Chain, một blockchain thay thế có tính phí thấp hơn cho NFT và các giao dịch khác. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các blockchain này và hoán đổi mã thông báo để mua hoặc bán NFT.

Tải xuống: cho Android | iOS | Chrome (Miễn phí)

2. Enjin

Enjin là một ví web3 phi tập trung được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum cho cả tiền điện tử và NFT. Nó được sử dụng để tương tác với NFT trên chuỗi khối Ethereum và có thể được sử dụng để quản lý các loại tiền điện tử và NFT của bạn một cách liền mạch.

Ví phù hợp nhất cho các game thủ và người sưu tập trong không gian NFT và hỗ trợ các bộ sưu tập như Bored Ape Yacht Club, Mutant Ape Yacht Club, Azuki, Moonbirds, Doodles và Chain Runners / Chain Runners XR.

Giao diện người dùng (UI) được thiết kế trực quan là trình theo dõi và không có quảng cáo, đồng thời giúp dễ dàng điều hướng qua các NFT. Với thị trường NFT được tích hợp sẵn, bạn có thể dễ dàng thu thập NFT trong trò chơi và giao dịch các mã thông báo tiền điện tử khác bằng cách sử dụng mã thông báo tiện ích gốc của nó, ENJ.

Có rất nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ địa phương được hỗ trợ, cho phép bạn theo dõi giá mã thông báo bằng nội tệ của mình trong thời gian thực. Bạn cũng có thể đặt giới hạn giao dịch và phí giao dịch của mình.

Bạn có thể sử dụng NFT ví Enjin trong các trò chơi như Spirit Clash và Lost Relics, đó là lý do tại sao các game thủ sẽ thấy nó hấp dẫn. Ngoài ra, với hệ thống phần thưởng của nó, bạn có thể kiếm được NFT khi là một game thủ.

Là một ví không giám sát, bạn có toàn quyền kiểm soát NFT, DApp và mã thông báo của mình.

Tải xuống: Enjin dành cho Android | iOS (Miễn phí)

3. Ví Trust

Trust Wallet là một ví NFT đáng tin cậy khác, miễn phí và mã nguồn mở. Ví hỗ trợ cả Ethereum và Binance Smart Chain, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để tương tác với NFT và DApp từ hai blockchain.

Nó được coi là ví NFT tốt nhất cho người mới bắt đầu vì tính đơn giản của nó, giúp hầu hết mọi người đều có thể điều hướng nó. Ngoài ra, Trust Wallet hỗ trợ hơn 50 blockchains, cho phép bạn giao dịch tiền điện tử trên bất kỳ số lượng blockchains nào một cách dễ dàng và di chuyển.

Ví phi tập trung có sẵn dưới dạng ứng dụng di động cho cả thiết bị iOS và Android và tương tác với NFT trên chuỗi khối Ethereum và BSC.

Trong phần NFT, bạn có thể xem các NFT của mình và xem tất cả chi tiết của từng NFT. Ví cũng có thể tương tác với tất cả các thị trường NFT chính, vì vậy bạn có thể mua và bán NFT ngay trong đó.

Trust Wallet cũng không bị giám sát, có nghĩa là bạn có quyền kiểm soát các khóa của mình và nội dung của ví. Ngoài ra, ví được bảo mật thông qua các cuộc kiểm tra và nâng cấp thường xuyên để tránh khỏi những kẻ xấu tìm cách xâm phạm nó. Điều thú vị là Trust Wallet cũng hỗ trợ Bitcoin, điều mà các ví khác trong danh sách này không có.

Tải xuống: Trust Wallet cho Android | iOS (Miễn phí)

4. Ví Alpha

Ví Alpha là một ví NFT được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Nó là mã nguồn mở và không bị quản lý, có nghĩa là bạn kiểm soát các khóa của ví. Nó được thiết kế để trở thành một cách đơn giản và dễ dàng để lưu trữ và tương tác với NFT.

Giống như những cái đã đề cập trước đó, nó là một chiếc ví được xây dựng để dễ dàng tích hợp với các nền tảng web3, làm cho nó phù hợp với tương lai tiền điện tử và blockchain có thể dự đoán gần nhất.

Ví Alpha có sẵn dưới dạng ứng dụng trên cả thiết bị Android và iOS. Nó dễ dàng kết nối với các thị trường NFT hàng đầu và các trò chơi blockchain như OpenSea, Dragonereum, ChainZ Arena và CryptoKitties.

Không giống như ba ví NFT đầu tiên trong danh sách, nó chỉ hỗ trợ các NFT trên chuỗi khối Ethereum, đây là một trong những hạn chế của nó. Thực tế là nó chỉ có sẵn trên thiết bị di động cũng có thể là một thách thức đối với một số nhà giao dịch NFT. Tuy nhiên, nó có một giao diện người dùng đơn giản mà hầu như ai cũng có thể dễ dàng hiểu và điều hướng.

Có một phần mã thông báo NFT và trò chơi và bạn có thể gắn thẻ mã thông báo của mình để giúp dễ dàng lọc khi duyệt các bộ sưu tập NFT của mình. Với trình duyệt DApp được tích hợp sẵn, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thị trường NFT và nền tảng DeFi.

Tải xuống: Ví Alpha dành cho Android | iOS (Miễn phí)

5. Ví toán học

Cuối cùng trong danh sách nhưng chắc chắn không kém, là Math Wallet. Nếu không thích Metamask, bạn có thể sử dụng Math Wallet để thay thế vì nó có mọi thứ mà Metamask cung cấp và hơn thế nữa.

Đầu tiên, nó hỗ trợ 70 blockchains và có phiên bản web, máy tính để bàn và thiết bị di động cho cả Android và iOS. Giống như Metamask, bạn có thể đồng bộ hóa ví của mình trên các phiên bản và truy cập nó ở bất cứ đâu bạn muốn. Nó cũng tích hợp với nhiều ví phần cứng hàng đầu, cho phép bạn lưu trữ ngoại tuyến các mã thông báo tiền điện tử của mình một cách an toàn.

Bạn cũng có thể tạo nhiều địa chỉ để lưu trữ các NFT của mình một cách riêng biệt nếu muốn. Ngoài ra, Math Wallet được trang bị trình duyệt DApp cho phép bạn xem các thị trường NFT. Nó cũng có một mã thông báo tiện ích, một thứ mà Metamask vẫn chưa đạt được.

Tải xuống: Math Wallet dành cho Android | iOS | Chrome (Miễn phí)

Giữ NFT của bạn an toàn

Tất cả các ví trong danh sách này đều là ví mã nguồn mở và an toàn mà bạn có thể sử dụng để lưu trữ các NFT của mình một cách an toàn. Tuy nhiên, chúng có những đặc điểm hơi khác nhau, vì vậy bạn có thể muốn kiểm tra và chọn một cái phù hợp với mình.

Bạn có thể sử dụng hầu hết các ví NFT này ngay cả khi là một người mới hoàn chỉnh, vì vậy bạn có thể vào không gian NFT và bắt đầu giao dịch bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Previous Post
Next Post

post written by: