5 công cụ chuyển đổi loại tệp bảng tính trực tuyến tốt nhất

Bảng tính là một nguồn tài nguyên vô cùng hữu ích cho công việc, tài chính cá nhân và nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, khi bạn đang sử dụng các chương trình khác nhau trên các thiết bị khác nhau, bạn có thể bắt đầu thấy rằng chúng không tương tác tốt với nhau.


Mặc dù bạn chỉ có thể tạo lại một bảng tính từ đầu trong một chương trình mới, nhưng việc chuyển đổi tệp gần như chắc chắn sẽ dễ dàng hơn và đỡ rắc rối cho chính bạn. Dưới đây là một số lựa chọn tốt nhất mà Internet cung cấp để làm như vậy.


Ảnh chụp màn hình của Công cụ chuyển đổi bảng tính CloudConvert đang được sử dụng

Đầu tiên trong danh sách này, chúng tôi có Công cụ chuyển đổi bảng tính của CloudConvert. Nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn để chuyển đổi các tệp bảng tính của mình dễ sử dụng và nhanh chóng để học, thì CloudConvert là một lựa chọn tuyệt vời để thực hiện điều đó.

CloudConvert là một dịch vụ chuyển đổi bảng tính trực tuyến hỗ trợ rất nhiều phần mở rộng tệp khác nhau và tất cả đều có chất lượng chuyển đổi thực sự vững chắc.

Để sử dụng CloudConvert, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào liên kết và sau đó chọn tệp của bạn từ máy tính của bạn. Ở đây có các tùy chọn để tải chúng lên trực tiếp từ Google Drive, Dropbox, OneDrive hoặc bằng URL của bạn.

Khi bạn đã tải tệp của mình lên, CloudConvert sẽ tự động phát hiện loại tệp chính xác cho chuyển đổi của bạn. Ví dụ: nếu bạn tải lên tệp XLSX, thì CloudConvert sẽ tự động phát hiện rằng đây là tệp bảng tính và hiển thị cho bạn các định dạng tệp tiềm năng mà bạn có thể chuyển đổi sang.

Các tùy chọn hữu ích nhất ở đây là khả năng chuyển đổi sang các loại tệp CSV, ODS và XLS, mặc dù cũng có nhiều tùy chọn khác như PDF.

Điều tuyệt vời về CloudConvert là bạn có thể tải lên nhiều tệp cùng một lúc để chuyển đổi hàng loạt tệp, điều này có thể cực kỳ hữu ích nếu bạn đang gặp khó khăn về thời gian.

Ảnh chụp màn hình của Trình chuyển đổi tệp GSHEET đang được sử dụng

Tiếp theo, chúng tôi có Trình chuyển đổi tệp GSHEET. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt hướng tới khả năng tương thích của Google Trang tính, thì GSHEET File Converter là một lựa chọn tuyệt vời cho trường hợp sử dụng như vậy.

GSHEET File Converter đã được thiết kế để làm việc với tất cả các loại tệp có sẵn mà bạn có thể tải xuống từ Google Trang tính, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho những bạn đang cố gắng đảm bảo khả năng tương thích giữa hệ sinh thái của Google và phần còn lại của các chương trình của bạn. Nếu bạn vừa tìm ra cách nhập bảng tính Excel vào Google Trang tính, thì đây là cách hoàn hảo.

Sử dụng GSHEET File Converter cũng thực sự dễ dàng để bắt đầu. Tất cả những gì bạn cần làm là tải lên tệp đã tải xuống từ hệ thống của bạn và bạn đã sẵn sàng.

Từ đó, bạn sẽ có thể chọn định dạng tệp mà bạn muốn chuyển đổi thành. GSHEET File Converter hỗ trợ nhiều loại tệp hơn bất kỳ tùy chọn nào khác trong danh sách này, với một loạt tệp bảng tính thực sự ấn tượng có sẵn.

Nếu bạn đang tìm cách chuyển đổi các tệp của mình sang định dạng CSV hoặc sang một thứ gì đó khó hiểu hơn, thì rất có thể GSHEET File Converter sẽ hỗ trợ bạn.

Ảnh chụp màn hình của ứng dụng groupdocs SPREADSHEET to SPREADSHEET Converter đang được sử dụng

Nếu bạn là kiểu người thích kiểm soát nhiều hơn mọi thứ, thì GroupDocs có thể có công cụ chuyển đổi bảng tính hoàn hảo cho bạn. Đó là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng các tệp bảng tính từ định dạng này sang định dạng khác.

Để sử dụng GroupDocs, tất cả những gì bạn cần làm là tải tệp lên từ hệ thống của bạn hoặc kéo và thả tệp đó vào trang web. Khi bạn đã tải lên tệp của mình, bạn sẽ có thể điều chỉnh cài đặt trong trình đơn thả xuống tùy chọn tải và chuyển đổi.

Đây là nơi mà nền tảng thực sự bắt đầu nổi bật. Tại đây, bạn có thể chọn số lượng trang tính để tải, phông chữ để mặc định, phạm vi chuyển đổi, mật khẩu, nhận xét, v.v. Bạn cũng có thể thêm hình mờ khi chuyển đổi, cũng như một loạt các tùy chọn khác.

Có rất nhiều định dạng tệp khác nhau mà GroupDocs hỗ trợ, với một loạt các tệp Excel khác nhau được hỗ trợ. Điều này làm cho groupdocs.app trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang có ý định làm việc với chương trình này.

Ảnh chụp màn hình của Zamzar Online File Converter đang được sử dụng

Tiếp theo trong danh sách này, chúng ta có Zamzar. Zamzar là một công cụ chuyển đổi tệp nhỏ gọn, nhanh chóng, rất tuyệt vời để làm việc thông qua số lượng lớn các chuyển đổi bảng tính trực tuyến một cách dễ dàng.

Để sử dụng Zamzar, tất cả những gì bạn cần làm là theo liên kết và bắt đầu tải lên bao nhiêu tệp tùy thích. Zamzar cũng làm cho việc này trở nên cực kỳ dễ dàng với nhiều cách khác nhau để tải lên các tệp của bạn.

Bạn có thể tải lên bằng cách chọn một thư mục trong hệ thống của mình hoặc từ Box, Dropbox, Google Drive, v.v. Bạn cũng có thể tải lên hàng loạt tệp theo cách này, mặc dù điều đáng nói là có giới hạn kích thước tệp tối đa là 50 MB, mặc dù không phổ biến nhưng có thể trở nên phù hợp.

Từ đó, bạn có thể chọn loại tệp bạn muốn chuyển đổi bằng menu thả xuống được cung cấp. Có một loạt các tùy chọn khác nhau thực sự chắc chắn ở đây để bạn lựa chọn, vì vậy bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào với điều này thường xuyên hơn.

Từ đó, bạn có thể chuyển đổi một cách đơn giản. Điều thú vị về Zamzar là bạn cũng có thể chọn để họ gửi email cho bạn khi quá trình chuyển đổi kết thúc. Đối với các lô nhỏ hơn hoặc các tệp đơn lẻ, điều này có thể không thành vấn đề, nhưng nếu bạn đang làm việc với toàn bộ đống tệp, thì điều này có thể là vô giá.

Ảnh chụp màn hình của file-converter-online com đang được sử dụng

Cuối cùng, chúng ta có file-converter-online.com. Mặc dù cái tên có thể hơi ngoa ngoắt, nhưng dịch vụ web này khá cồng kềnh. file-converter-online.com có ​​tất cả mọi thứ bạn có thể muốn từ một trình chuyển đổi loại tệp bảng tính trực tuyến.

Bạn có thể tải lên các tệp của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như bằng cách kéo và thả hoặc thông qua Google Drive hoặc Dropbox.

Có rất nhiều loại tệp khác nhau để bạn lựa chọn cho tệp của mình và bạn có thể chuyển đổi chúng hàng loạt bằng cách tải lên nhiều tệp cùng một lúc. Chất lượng chuyển đổi tốt và tốc độ đáng nể.

Một tính năng hữu ích khác với file-converter-online.com là bạn có thể chuyển đổi nhiều tệp khác nhau thành một tệp PDF lớn. Mặc dù đây có thể không phải là một trong những cách tốt nhất để tổ chức bảng tính của bạn trong Excel, nhưng trong những trường hợp hiếm hoi bạn cần nó, đây có thể là một cứu cánh.

Chuyển đổi tệp bảng tính dễ dàng trực tuyến

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều bộ chuyển đổi tệp trực tuyến khác nhau có sẵn cho các tệp bảng tính. Cho dù bạn đang tìm cách chuyển đổi nội dung nào đó cho Excel, Google Trang tính hoặc bất kỳ thứ gì ở giữa, có rất nhiều tùy chọn có thể giúp bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

Previous Post
Next Post

post written by: