Starz là gì và nó có giá trị không?

Nếu bạn muốn xem các chương trình và bộ phim tuyệt vời với giá cả phải chăng thì Starz là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là mọi thứ bạn cần biết.


Nền tảng phát trực tuyến Starz cung cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào hành động, chính kịch, hài kịch, lãng mạn, bí ẩn, v.v. thông qua giải trí đa dạng và được sản xuất tốt.


Starz là gì?

Starz là một nền tảng phát trực tuyến cung cấp giải trí dưới dạng phim bom tấn, loạt phim kinh điển và nội dung gốc.

Ứng dụng Starz cung cấp quyền truy cập vào nhiều nội dung khác nhau cho những nội dung không có cáp thông qua đăng ký ứng dụng Starz. Ứng dụng này có sẵn trên nhiều thiết bị phát trực tuyến, từ máy tính bảng đến TV thông minh.

Starz cung cấp nội dung gì?

Starz cung cấp nội dung trong mọi thể loại truyền hình và điện ảnh. Nó lưu trữ nội dung do nhiều công ty tạo ra, cũng như các bản gốc do nội bộ sản xuất.

Mặc dù Starz cung cấp nhiều loại hình giải trí từ mọi thể loại, nhưng Starz nhằm mục đích sản xuất nội dung hướng đến phụ nữ và khán giả ít người biết đến. Trong một thông cáo báo chí, chủ tịch của Starz, Jeffrey Hirsch, tuyên bố:

“Tại STARZ, chúng tôi vẫn cam kết sâu sắc trong việc thúc đẩy sự đa dạng, công bằng và hòa nhập với nội dung cao cấp của, dành cho phụ nữ và khán giả ít được đại diện. Chúng tôi tin tưởng vào việc mang đến cho người sáng tạo một nền tảng sử dụng tiếng nói của chính họ để kể những câu chuyện của riêng họ để lựa chọn thế giới nhìn thấy chúng. “

Starz chủ yếu được biết đến với loạt phim gốc, bao gồm Outlander, Power, The White Queen và Hightown. Tại thời điểm viết bài này, nó cũng cung cấp quyền truy cập vào các mục yêu thích của người hâm mộ như Party Down và Ever After.

Thiết bị nào hỗ trợ ứng dụng Starz?

Ứng dụng Starz hoạt động với hầu hết các thiết bị phát trực tuyến phổ biến, bao gồm:

  • Apple iPad và iPhone chạy iOS 16 trở lên.
  • Máy tính bảng Amazon Kindle Fire chạy Fire OS 5 hoặc mới hơn.
  • Thiết bị Android chạy Android 5.0 hoặc mới hơn.
  • Apple TV với tvOS 16 hoặc bản cập nhật phần mềm mới hơn.
  • Amazon Fire TV và Fire Sticks.
  • TV Android chạy trên TV 9 hoặc mới hơn.
  • Xbox One, Xbox Series S và Xbox Series X.
  • Chọn TV thông minh Samsung tương thích với Smart Hub.
  • TV LG có WebOS 3.0 trở lên.
  • Chọn TV thông minh Vizio.
  • PC chạy Microsoft Windows 10 hoặc mới hơn.
  • Máy tính Apple chạy OSX 10.10 hoặc mới hơn.
  • Các trình duyệt web như Chrome, Edge, Safari hoặc Firefox.

Starz có giá bao nhiêu?

Mặc dù bạn có thể truy cập dịch vụ này thông qua đăng ký trả phí, nhưng bạn có thể nhận bản dùng thử miễn phí Starz để dùng thử trước khi mua. Sau khi hết thời gian dùng thử miễn phí, Starz có giá 8,99 USD / tháng.

Người đăng ký cũng có tùy chọn mua đăng ký hàng quý với giá 23,99 đô la / tháng. Mọi gói đăng ký Starz đều cung cấp trải nghiệm không có quảng cáo.

Cách đăng ký Starz

Khách hàng mới có thể đăng ký Starz bằng máy tính hoặc TV thông minh như Vizio. Để làm như vậy, hãy chọn Bắt đầu bản dùng thử miễn phí của bạn và nhập địa chỉ email của bạn để tạo tài khoản.

Khi bạn đã tạo tài khoản, bạn có thể chọn khoảng thời gian đăng ký mong muốn và nhập chi tiết thanh toán của mình. Khi bạn đã làm như vậy, bạn có thể bắt đầu thưởng thức chương trình giải trí Starz ngay lập tức.

Đăng ký thông qua ứng dụng là cách trực tiếp nhất để truy cập nội dung Starz; tuy nhiên, bạn cũng có thể thêm đăng ký kênh Starz của mình vào Amazon Prime Video bằng một vài bước.

Starz có xứng đáng với chi phí không?

Nhìn chung, Starz cung cấp vô số nội dung độc đáo với một mức giá hợp lý. Nó tự hào có một loạt các thể loại khác nhau để thu hút công chúng trong khi vẫn duy trì một trong những chi phí đăng ký không có quảng cáo thấp hơn trong ngành.

Với khả năng liên tục sản xuất nội dung mới và thú vị cũng như dễ dàng truy cập thông qua ứng dụng, Starz là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ dòng sản phẩm phát trực tuyến nào.

Truy cập giải trí gốc mới với Starz

Với bản dùng thử miễn phí được cung cấp cho người đăng ký mới, thật dễ dàng để thử Starz để xác định xem nó có phù hợp với bạn hay không. Bạn sẽ có quyền truy cập vào nhiều mục yêu thích của người hâm mộ cổ điển và một loạt các nội dung gốc mới, đa dạng.

Previous Post
Next Post

post written by: