Lặn sâu vào ứng dụng Centr của Chris Hemsworth

man in vest working out in the gym

Bạn đã từng xem một bộ phim Hollywood và ước mình có thể phát triển được vóc dáng của diễn viên chính? Đáng buồn thay, nhiều người trong chúng ta không có khả năng thuê cố vấn chuyên môn để hướng dẫn chúng ta về mọi khía cạnh của sức khỏe – và chúng ta phải cố gắng hết sức để áp dụng lối sống lành mạnh bằng các phương pháp khiêm tốn hơn.


Centr là một ứng dụng cho phép chúng ta nhìn sau bức màn nhung. Đó là sự sáng tạo của siêu sao Hollywood Chris Hemsworth, người đã phát triển ứng dụng để cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về thế giới của anh ấy và tiết lộ những bí mật đằng sau thành công của anh ấy. Centr chia sẻ những phương pháp mà các chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên thể dục và huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe Hemsworth sử dụng để giúp anh có cuộc sống tốt nhất.

Nó có đáng để đăng ký không? Chúng tôi xem xét kỹ hơn.


Centr là gì?

Centr tin rằng tập thể dục chỉ là một phần của câu chuyện liên quan đến sức khỏe cá nhân. Bạn phải ăn uống lành mạnh, cân bằng, nghỉ ngơi đầy đủ và giảm thiểu căng thẳng. Do đó Centr có rất nhiều lời khuyên về tất cả các yếu tố này. Ứng dụng gọi đây là triết lý “Train, Eat và Live”.

Đạt được nhiều giải thưởng từ các nguồn đáng tin cậy, bao gồm Men’s Health và Google Play, Centr được đánh giá tốt và có hơn một triệu lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play.

Bắt đầu với Centr

Khi bạn khởi động ứng dụng lần đầu tiên, bạn sẽ trả lời các câu hỏi thông thường về thể dục, thông tin về chế độ ăn uống và mục tiêu của mình. Tuy nhiên, quá trình này ít xâm phạm hơn so với các ứng dụng tương tự, tập trung nhiều hơn vào triển vọng tổng thể của bạn hơn là số cân bạn muốn giảm.

Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy Công cụ lập kế hoạch hàng ngày với một thông điệp động viên. Nó hiển thị các bài tập trong ngày của bạn và gợi ý các lựa chọn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Thậm chí có một phần trong kế hoạch hàng ngày được gọi là Công cụ & Lời khuyên, giới thiệu cho bạn những bài báo phải đọc trong ngày. Không cần khám phá quá nhiều, bạn có thể bắt tay ngay vào hành trình chăm sóc sức khỏe của mình.

Tải xuống: Centr dành cho iOS | Android (yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

Tập thể dục với các chương trình thể dục tại trung tâm

Trung tâm của Centr là các chương trình tập thể dục đa dạng, được chia thành Bài tập có huấn luyệnBài tập tự hướng dẫn (có các hướng dẫn để kiểm tra trước khi thử các tùy chọn tự hướng dẫn). Dễ dàng lọc danh sách mở rộng theo thời gian, vùng cơ thể được nhắm mục tiêu, thiết bị và phong cách tập luyện.

Trong phần Các bài tập có huấn luyện, bạn có thể chọn các huấn luyện viên yêu thích của mình từ danh sách, bao gồm huấn luyện viên cá nhân Luke Zocchi của Hemsworth và diễn viên đóng thế của anh ấy, Bobby Holland Hanton. Có một loạt các hướng dẫn viên ấn tượng, từ các chuyên gia yoga đến các nhà vô địch kickboxing và các thành viên mới tham gia nhóm thường xuyên.

Tuy nhiên, nơi tốt nhất để bắt đầu là với Các chương trình tiết diện. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt 20 chương trình tập luyện kéo dài có thời lượng từ 4 đến 13 tuần. Nhiều phù hợp cho người mới bắt đầu hoàn chỉnh. Một số yêu cầu thiết bị tập thể dục, trong khi những người khác có thể dễ dàng tập luyện tại nhà, chẳng hạn như các chương trình Centr Unleashed và Centr Unlimited, không cần thiết bị.

Tham gia các thử thách Ignite để rèn luyện tim mạch và sức mạnh, hoặc thậm chí đăng ký các chương trình Centr Align hoặc Centr Fusion để rèn luyện cả thể chất và tinh thần. Chúng sử dụng yoga và pilate kết hợp với rèn luyện sức mạnh để có một phương pháp tiếp cận toàn diện thực sự.

Bất kể bạn chọn chương trình nào, các bài tập đều mang tính thử thách và sự hấp dẫn của người hướng dẫn. Mặc dù không thể thay thế việc có huấn luyện viên cá nhân của riêng bạn, nhưng bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc tham gia một quá trình đào tạo có cấu trúc.

Nội dung chương trình được cập nhật thường xuyên để mang đến cho bạn những thử thách mới mẻ. Và ứng dụng kết nối với Apple Health để cho phép bạn theo dõi quá trình tập luyện và đo lường sự tiến bộ của mình.

Khám phá dinh dưỡng với ứng dụng Centr

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe của mình với Centr, bạn sẽ được hỏi về cách tiếp cận chế độ ăn uống của mình, cung cấp thông tin về các khuyến nghị hàng ngày của bạn. Ứng dụng phục vụ cho các chế độ ăn kiêng sau:

  • Ăn chay
  • Thuần chay
  • Không chứa gluten
  • Pescetarian
  • Thường xuyên

Các kế hoạch ăn uống đến từ ngân hàng 800 công thức nấu ăn được chuẩn bị bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bao gồm cả các đầu bếp được đào tạo bởi Michelin. Thật dễ dàng để hoán đổi các đề xuất hàng ngày cho một bữa ăn khác mà bạn thích và cũng có một phần tuyệt vời dành cho các món ăn nhẹ lành mạnh. Mọi thứ được trình bày rõ ràng với hình ảnh, hướng dẫn và thông tin dinh dưỡng.

Các Danh sách mua sắm chức năng nổi bật, cho phép bạn thêm các thành phần cho từng món ăn chỉ với một cú nhấp chuột và xây dựng danh sách thực phẩm của bạn trong ngày hoặc thậm chí trong tuần. Chức năng xuất cho Danh sách mua sắm sẽ rất hữu ích khi cho phép bạn gửi danh sách của mình cho người khác.

Thiền định và hình dung về giấc ngủ

Cách tiếp cận toàn diện của Centr đối với hạnh phúc có nghĩa là một phần mở rộng dành riêng cho Thiền và Ngủ. Trọng tâm của việc này là khóa học Học cách thiền định kéo dài bảy ngày, do chính Chris Hemsworth thuật lại. Nếu bạn là một người hâm mộ, tại sao không sử dụng bản dùng thử miễn phí bảy ngày của mình để học qua khóa học này và học những kiến ​​thức cơ bản trong khi nghe những giai điệu quen thuộc đó?

Có một danh mục phong phú, bao gồm các bài thiền cho con bạn. Và cũng có rất nhiều hình dung về giấc ngủ.

Tìm hiểu và kết nối với Centr

Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được ít nhất một bài báo được đề xuất trong kế hoạch của mình từ Centr’s Đặc trưngBlog các phần. Nhưng bạn có thể duyệt và đọc toàn bộ bộ sưu tập từ Khám phá của ứng dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Nó phục vụ như một tạp chí chăm sóc sức khỏe, bao gồm các chủ đề liên quan đến tất cả các khía cạnh của việc chăm sóc bản thân. Nếu bạn nhấc điện thoại của mình vào lúc rảnh rỗi, bạn luôn có thể tìm thấy những ý tưởng tích cực để đọc ở đây.

Cuối cùng, có một liên kết đến cộng đồng Centr Facebook nơi bạn có thể kết nối với gần 60.000 thành viên.

Centr có đáng để đăng ký không?

Nhiều ứng dụng cố gắng tiếp nhận quá nhiều yếu tố có xu hướng nhạt đi so với các ứng dụng chỉ dành riêng cho một chức năng. Đó không phải là trường hợp ở đây.

Mọi khía cạnh của Centr đều được cân nhắc kỹ lưỡng và thực hiện một cách cẩn thận. Có một triết lý thống nhất về hạnh phúc trong suốt bằng chứng. Và việc nhấn mạnh đến việc giữ cho cơ thể và tâm trí khỏe mạnh được thực hiện trên tinh thần tích cực, hòa nhập.

Điều đó nói rằng, để tận dụng tối đa từ Centr, bạn thực sự cần phải sẵn sàng tham gia vào các yếu tố thể dục, vì có các ứng dụng dinh dưỡng tuyệt vời như các ứng dụng và trang web này để giúp bạn không có đường và bạn có thể chọn thiền với Bình tĩnh hoặc các ứng dụng thiền khác. Bản dùng thử miễn phí kéo dài một tuần sẽ giúp bạn quyết định.

Áp dụng phương pháp tiếp cận toàn diện để chăm sóc sức khỏe với Centr

Nếu bạn làm theo tất cả các khuyến nghị có trong Centr trong cả tuần, bạn nhất định sẽ nhận thấy sự khác biệt về sức khỏe của mình. Ngay cả khi ứng dụng này không dành cho bạn, áp dụng các chiến lược tích cực và dành thời gian để tập thể dục, ăn uống lành mạnh, thiền định và thư giãn đều là chìa khóa để giữ cho bản thân có sức khỏe tối ưu.

Previous Post
Next Post

post written by: