Hưởng chiết khấu lớn cho Yeedi Robovacs

Giá Yeedi rabovac đang giảm trong chương trình Giảm giá cho quyền truy cập sớm Prime, vì vậy hãy tìm người trợ giúp của riêng bạn.


Yeedi robovacs là một trong những loại tốt nhất hiện nay trên thị trường và chúng có giá cả hợp lý. Đối với sự kiện Giảm giá quyền truy cập sớm Prime, những mức giá đó thậm chí còn thấp hơn, mang lại nhiều hạnh phúc cho tập thể chúng tôi.


Nếu bạn đang nghĩ đến việc nhờ một rô bốt giúp bạn dọn dẹp, thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để làm điều đó vì giá trên Yeedi đang ở mức tuyệt vời, với một số trong số này là một trong những mức thấp nhất mà chúng tôi từng thấy trong năm.


Ưu đãi giảm giá cho quyền truy cập sớm Prime của Yeedi

Giảm giá quyền truy cập sớm Prime đang diễn ra vào Ngày 11 và 12 tháng 10 năm 2022, và đây là sự kiện giảm giá thứ hai dành riêng cho các thành viên Prime. Nếu bạn không phải là thuê bao Prime, bạn luôn có thể đăng ký dịch vụ và tiết kiệm tiền với phần còn lại của chúng tôi. Ngoài ra, người đăng ký còn nhận được nhiều đặc quyền hơn trong thời gian này, chẳng hạn như đăng ký kéo dài một năm với Grubhub + hoặc Amazon Music Unlimited.

Dưới đây là giá bạn có thể tìm thấy robovac Yeedi trong hai ngày này:

Nhận Yeedi bạn cần

Chúng tôi không biết về bạn, nhưng chúng tôi hầu như không có thời gian để giải quyết các công việc nhà giữa công việc, con cái, thú cưng và mơ ước được xả hơi ở đây và ở đó. Vì vậy, Yeedi có thể cực kỳ hữu ích trong việc giành cho bạn những phút tạm nghỉ xứng đáng.

Yeedi Vac 2 Pro là một trong những ứng dụng yêu thích của chúng tôi vì nó không chỉ quét sàn mà còn có thể lau chúng. Và nó không chỉ di chuyển bụi bẩn xung quanh; nó thực sự làm sạch toàn bộ ngôi nhà. Nó cũng cực kỳ hữu ích nếu bạn nuôi thú cưng, vì nó sẽ hút tất cả những sợi lông bay ở bất cứ đâu. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nó, bạn có thể đọc bài đánh giá Yeedi Vac 2 Pro của chúng tôi.

Nếu bạn muốn có một cách tiếp cận đơn giản hơn để dọn dẹp nhà cửa của mình, bạn luôn có thể nhận được Trạm Yeedi Vac, nơi rô bốt tự đổ vào thùng và bạn có thể chăm sóc thùng lớn đó khoảng một lần một tháng.

Nhận Robovac và giảm giá

Chương trình giảm giá của Yeedi chỉ diễn ra trong một vài ngày, vì vậy bạn chắc chắn nên sở hữu robot hút bụi trong mơ của mình trong khi giá cả lại thấp.

Previous Post
Next Post

post written by: