Cách thiết lập Luôn hiển thị trên điện thoại Samsung của bạn

Điện thoại Samsung Galaxy đã giới thiệu tính năng Always On Display trước iPhone rất lâu. Đây là cách thiết lập và sử dụng nó.


Always On Display (AOD) cho phép bạn nhận thông tin cơ bản từ điện thoại Samsung Galaxy của mình mà không cần phải bật màn hình. Loại thông tin có sẵn trên chế độ hiển thị này bao gồm cuộc gọi nhỡ, thông báo và thời gian cùng với nhiều thông tin khác.


Tính năng này sẽ giảm số lần bạn phải mở khóa điện thoại. Bạn sẽ không bị cuốn vào lỗ hổng mạng xã hội khi tất cả những gì bạn muốn làm là kiểm tra thời gian. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về Always On Display trên điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung Galaxy của mình.


Cách Bật hoặc Tắt Màn hình Luôn Bật

Trước khi tiếp tục, bạn cần lưu ý rằng AOD sẽ ăn vào thời lượng pin của điện thoại. Các thiết bị Samsung Galaxy được bật AOD theo mặc định. Nếu của bạn không hoạt động, hãy làm theo các bước sau:

  1. Bật màn hình của bạn — cho dù bị khóa hay mở khóa và vuốt xuống để truy cập Bảng điều khiển nhanh.
  2. Chạm vào Luôn hiển thị để bật hoặc tắt nó.
  3. Ngoài ra, hãy mở khóa điện thoại của bạn và đi tới Cài đặt.
  4. Loại hình Luôn hiển thị trên thanh tìm kiếm để xác định cài đặt.
  5. Nhấn vào cài đặt từ kết quả tìm kiếm, sau đó bật hoặc tắt công tắc ở bên phải.

Điều chỉnh cài đặt luôn bật hiển thị

Sau khi bật AOD trên Samsung Galaxy, bạn có thể tùy chỉnh nó theo ý thích của mình bằng cách điều chỉnh một vài cài đặt.

  • Bạn phải chọn giữa việc hiển thị cả hai Nút Home và đồng hồcác Cái đồng hồ chỉ, hoặc Nút Home chỉ cùng với thông báo của bạn.
  • Bạn có thể dùng Nhấn để hiển thị nếu bạn muốn AOD chỉ hiển thị khi cần thiết. Sử dụng cài đặt này sẽ giúp tiết kiệm điện năng.
  • Sử dụng Hiển thị như đã lên lịch cho phép bạn chạy AOD trong những giờ cụ thể trong ngày.
  • Bạn có thể chơi xung quanh với Phong cách đồng hồ cài đặt để có được giao diện thẩm mỹ mong muốn cho đồng hồ của bạn trong AOD. Cài đặt này cũng cho phép bạn thêm ảnh từ thư viện của mình, bao gồm cả ảnh GIF cho AOD động.
  • Chuyển đổi Hiển thị thông tin âm nhạc sẽ hiển thị cho bạn chi tiết của bản nhạc hoặc podcast mà bạn đang nghe.
  • Nếu bạn muốn điều chỉnh độ sáng AOD theo cách thủ công, bạn cần phải tắt Độ sáng tự động và nhấn đúp vào đồng hồ khi ở chế độ AOD.

Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên Samsung Galaxy của bạn sẽ tự động tắt chế độ Always On Display. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Nhấn để hiển thị tùy chọn để tiết kiệm năng lượng vì AOD có thể là một yếu tố gây hao pin lớn trên các thiết bị của Samsung. Tắt nó hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thọ pin của bạn thêm vài giờ vào bất kỳ ngày nào.

Năng suất hơn với Màn hình luôn hiển thị của Samsung

Với Always On Display, bạn sẽ chỉ nhấc điện thoại của mình khi thực sự cần thiết. Bạn không phải kiểm tra thông báo theo cách thủ công. Một cú chạm nhanh hoặc nhìn lướt qua màn hình sẽ giúp bạn có được tất cả thông tin cần thiết.

Nếu có thông báo mà bạn mong đợi, bạn có thể kiểm tra điện thoại của mình và ngược lại. Do đó, bạn có thể tập trung vào các công việc khác mà không bị cám dỗ bởi việc mở các ứng dụng không hiệu quả khi bạn lấy điện thoại của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: