Cách thay đổi nền màn hình cuộc gọi cho các cuộc gọi đến trên điện thoại Samsung của bạn

Bạn có thể cá nhân hóa hầu hết mọi thứ trên điện thoại Samsung Galaxy — thậm chí bạn có thể đặt nền tùy chỉnh cho các cuộc gọi đến. Đây là cách để làm điều đó.


Theo mặc định, điện thoại Samsung của bạn hiển thị cho bạn một đoạn video cài sẵn các màu chuyển sắc trên màn hình cuộc gọi khi bạn nhận được cuộc gọi đến. Nhưng với nhiều người chưa biết, bạn thực sự có thể tùy chỉnh nền cuộc gọi để hiển thị bất kỳ ảnh hoặc video nào từ thư viện của mình.


Tuyệt, phải không? Hãy xem làm thế nào để làm điều này.


Cách đặt nền cuộc gọi tùy chỉnh trên điện thoại Samsung

Bạn có thể muốn tùy chỉnh nền màn hình cuộc gọi của mình vì lý do tương tự như khi bạn tùy chỉnh hình nền Màn hình chính: để làm cho nó trông đẹp hơn.

Làm theo các bước dưới đây để làm như vậy:

  1. Mở ứng dụng Điện thoại, nhấn vào menu ba chấm và chọn Cài đặt.
  2. Đi đến Nền cuộc gọi> Nền. Bạn sẽ thấy một số cài đặt trước video để lựa chọn mà bạn có thể muốn xem xét.
  3. Chạm vào + và chọn ảnh hoặc video mong muốn của bạn từ thư viện.
  4. Nếu bạn đã chọn một video dài hơn 15 giây, bạn sẽ cần cắt video đó bằng cách nhấn vào Xén (biểu tượng cái kéo), rồi nhấn Xong.
  5. Bạn có thể chọn sử dụng âm thanh trong video của mình làm nhạc chuông cuộc gọi mới bằng cách bật Sử dụng âm thanh video làm nhạc chuông. Chúng tôi khuyên bạn không nên bật tính năng này vì âm thanh trong video của bạn có thể không mang lại ấn tượng giống như nhạc chuông của người gọi thực tế, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ cuộc gọi.
  6. Vỗ nhẹ Đặt làm nền cuộc gọi kêt thuc.

Màn hình cuộc gọi mới của bạn hiện đã được thiết lập. Hãy tiếp tục và kiểm tra nó ra. Và khi đang ở đó, bạn cũng có thể muốn xem cách đặt phím tắt Màn hình chính trên điện thoại Samsung của mình để nhanh chóng kiểm tra các cuộc gọi nhỡ, tìm kiếm danh bạ hoặc tạo một cuộc gọi mới chỉ với một lần nhấn.

Để có kết quả tốt nhất, hãy đảm bảo rằng ảnh hoặc video bạn chọn làm nền cuộc gọi mới có độ phân giải cao và tốt nhất là ở hướng dọc. Nếu bạn chọn ảnh hoặc video phong cảnh, điện thoại của bạn sẽ phải phóng to ảnh hoặc video đó, làm giảm chất lượng hình ảnh.

Tùy chỉnh nền cuộc gọi của bạn trên Samsung

Một trong những điều tốt nhất về điện thoại Samsung là khả năng tùy biến của chúng. Nếu không hài lòng với giao diện mặc định của thiết bị, bạn hoàn toàn có thể cải tiến nó mà không cần phải tải xuống bất kỳ trình khởi chạy bên thứ ba nào bằng cách sử dụng các tính năng tùy chỉnh tích hợp sẵn.

Previous Post
Next Post

post written by: