Cách tạo trang LinkedIn cho doanh nghiệp của bạn

Trang LinkedIn dành cho doanh nghiệp của bạn có thể giúp bạn phát triển mạng lưới chuyên nghiệp của mình và tìm kiếm khách hàng trực tuyến. Đây là cách tạo một cái dễ dàng!


Trang LinkedIn cho phép bạn tạo hồ sơ chi tiết cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình. Bạn có thể giới thiệu thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm và các cơ hội việc làm sẵn có mà không cần phải sử dụng hồ sơ cá nhân của mình.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tạo một Trang LinkedIn mới, tối ưu hóa nó và cách nó có thể giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Xin lưu ý rằng chỉ có thể tạo Trang LinkedIn trên PC.


Cách thiết lập một trang LinkedIn mới cho doanh nghiệp của bạn

Tạo một Trang LinkedIn rất dễ dàng và sẽ chỉ mất khoảng hai phút để xuất hiện trực tuyến. Đây là cách thực hiện:

  1. Đăng nhập vào tài khoản LinkedIn của bạn trên máy tính và nhấp vào Công việc ở trên cùng bên phải.
  2. Nhấp chuột Tạo trang Công ty ở dưới cùng bên phải từ các tùy chọn có sẵn.
  3. Nhấn vào Công ty chuyển hướng. Bạn có thể dùng Trang trưng bày sau đó nếu bạn muốn liên kết hai hoặc nhiều trang với nhau. Sử dụng Cơ sở giáo dục nếu trang bạn đang làm việc dành cho trường học hoặc trường cao đẳng.
  4. Trên trang tiếp theo, hãy điền vào tất cả các chi tiết được yêu cầu và thêm logo nếu bạn có. Ở bên phải, bản xem trước sẽ cho bạn biết trang của bạn sẽ trông như thế nào đối với khán giả và khách hàng tiềm năng của bạn.
  5. Thêm khẩu hiệu hấp dẫn, xác nhận tất cả các chi tiết của bạn là chính xác, không mắc lỗi chính tả và chọn hộp xác minh sau khi đọc các điều khoản của Trang LinkedIn.
  6. Nhấn vào Tạo trang và trang của bạn sẽ hoạt động ngay lập tức.
  7. Để truy cập trang của bạn, hãy truy cập trang chủ hồ sơ của bạn — (các) trang của bạn sẽ luôn hiển thị ở phía dưới bên trái bên dưới Các trang của tôi tiết diện.

Điều gì tiếp theo sau khi tạo trang LinkedIn của bạn?

Giờ đây, trang của bạn đã hoạt động, bạn nên thực hiện một số điều chỉnh bổ sung để nâng cao cách người xem tương tác với doanh nghiệp của bạn:

  • Thêm ảnh bìa. Để đạt được điều này, hãy truy cập trang chủ của bạn, tìm trang của bạn ở góc dưới bên trái của màn hình và tải lên ảnh bìa như bạn làm trên hồ sơ LinkedIn cá nhân của mình.
  • Nhấn vào Chỉnh sửa trang và thêm các chi tiết sau; mô tả, mô-đun nơi làm việc, vị trí, nút tùy chỉnh, biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng, thẻ bắt đầu bằng #, nhóm nổi bật và ngôn ngữ được sử dụng trong tổ chức của bạn.
  • Hãy nhớ thêm URL trang web của bạn vào chi tiết nếu doanh nghiệp của bạn có trang web chính thức.
  • Bắt đầu xây dựng lượng người theo dõi bằng cách mời các kết nối hiện có của bạn (giới hạn ở mức 100 người mỗi ngày) theo dõi trang của bạn. Mở trang của bạn và làm theo Tăng lượng người theo dõi của bạn lời nhắc. Bạn phải có tất cả các chi tiết cơ bản, bao gồm cả mô tả, để mở khóa tính năng này.
  • Nhấn vào Xem với tư cách thành viên ở trên cùng bên phải để xem trang của bạn trông như thế nào đối với các thành viên LinkedIn khác.
  • Sắp xếp các bài đăng trên LinkedIn thường xuyên để xây dựng khán giả trung thành là những đầu mối kinh doanh tiềm năng.

Tại sao bạn nên tạo trang LinkedIn cho doanh nghiệp của mình

LinkedIn có thể là một công cụ tạo khách hàng tiềm năng mạnh mẽ nếu được sử dụng đúng cách. Các nguyên tắc tương tự để tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của bạn cũng áp dụng khi thiết lập một trang cho doanh nghiệp của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, bạn có thể gặt hái những lợi ích sau:

  • Bạn sẽ có thể giới thiệu các dịch vụ của doanh nghiệp mình.
  • Các nhân viên tiềm năng có thể có ý tưởng về hoạt động của tổ chức bạn trước khi nộp đơn đăng ký.
  • Khi nhân viên của bạn thêm doanh nghiệp của bạn vào hồ sơ của họ, bạn có thể được hiển thị nhiều hơn.
  • Trang công ty cho phép bạn ủy quyền quản lý cho các nhân viên khác.
  • Bạn sẽ biết khi một thành viên LinkedIn đề cập đến thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn.
  • Doanh nghiệp của bạn có thể chuyển tiếp thông tin đến nhiều đối tượng được nhắm mục tiêu hơn.
  • Bạn có thể ghim một tin nhắn quan trọng lên đầu trang của mình mà không phải lo lắng về việc nó biến mất trong nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Giới thiệu thương hiệu của bạn với các trang LinkedIn

Tách mạng doanh nghiệp khỏi mạng cá nhân có thể giúp bạn thúc đẩy công việc một cách lâu dài. Trang kinh doanh cho phép bạn ủy quyền nhiệm vụ quản lý trang cho nhân viên của mình khi bạn tiếp tục xây dựng thêm các mối quan hệ với hồ sơ LinkedIn của mình.

Bạn luôn có thể dẫn các kết nối hồ sơ cá nhân của mình đến trang của bạn sau này. Trừ khi bạn là một thương hiệu cá nhân, việc mở một trang công ty sẽ là một bước tiến dài trong việc thúc đẩy sự hiện diện trên LinkedIn của doanh nghiệp bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: