Cách kết nối PS5 của bạn với Wi-Fi của khách sạn khi vắng nhà

Nếu bạn đi du lịch nhiều và cũng thích chơi game, bạn có thể bị cám dỗ để mang theo PS5 của mình trong kỳ nghỉ. Tuy nhiên, việc đăng nhập vào Wi-Fi của khách sạn thường yêu cầu các bước thiết lập bổ sung, thường khiến việc truy cập trên máy tính xách tay trở nên khó hiểu, chứ chưa nói đến PS5.


Nếu bạn đã mang theo chiếc PS5 yêu quý của mình trong kỳ nghỉ và không thể tìm ra cách kết nối nó với Wi-Fi của khách sạn, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách thực hiện.


Cách kết nối PS5 của bạn với Wi-Fi khách sạn

Rào cản phổ biến nhất mà bạn có thể gặp phải khi cố gắng kết nối PS5 của mình với Wi-Fi của khách sạn là rất có thể nó sẽ không thành công trong lần thử đầu tiên. Điều này là do bạn cần xác thực Wi-Fi thông qua trình duyệt. Nếu bạn có PS4 và cũng đang gặp phải những sự cố này, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách kết nối PS4 của bạn với Wi-Fi của khách sạn.

Nếu bạn đã từng kết nối với Wi-Fi của khách sạn trước đây, bạn sẽ quen với việc xác thực nó qua trình duyệt trên điện thoại hoặc máy tính xách tay của mình. Làm như vậy rất dễ dàng trên các thiết bị này vì trình duyệt thường bật lên cho phép bạn nhập mật khẩu mà không cần thêm bất kỳ lời nhắc nào. Trên PS5, trình duyệt này không tự động bật lên, có nghĩa là bạn sẽ phải tự mình tìm kiếm.

Có hai cách chính để kết nối bảng điều khiển của bạn với Wi-Fi của khách sạn và định vị trình duyệt khó nắm bắt này trên PS5 của bạn. Cách thứ nhất liên quan đến việc nhắc PS5 tự mở trình duyệt, trong khi phương pháp khác cho phép bạn xác thực Wi-Fi của khách sạn thông qua điện thoại.

Cách kết nối với Wi-Fi của khách sạn bằng PS5 của bạn

Cách đầu tiên là phương pháp dễ nhất và có thể được thực hiện mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ thiết bị nào khác. Đây là cách thực hiện:

  1. Mở cài đặt trên PS5 của bạn bằng cách nhấn Hộp số biểu tượng.
  2. Điều hướng đến của bạn Mạng cài đặt.
  3. Nhấn Cài đặtvà chọn tùy chọn để Thiết lập kết nối Internet.
  4. Xác định vị trí Wi-Fi của khách sạn của bạn từ danh sách các kết nối internet hiện có.
  5. Sau khi kết nối không thành công, hãy quay lại cài đặt chính của PS5 và chọn Hướng dẫn Người dùng, Sức khỏe và An toàn và Thông tin Khác.
  6. Mở Hướng dẫn sử dụng. Thao tác này sẽ nhắc PS5 của bạn mở trình duyệt, nơi bạn có thể nhập mật khẩu và chấp nhận bất kỳ điều khoản và điều kiện nào bạn được yêu cầu đồng ý trước khi truy cập Wi-Fi của khách sạn.

Nếu vì lý do nào đó mà phương pháp này không hiệu quả với bạn, bạn cũng có thể kết nối điện thoại với PS5 để xác thực Wi-Fi.

Cách kết nối PS5 của bạn với Wi-Fi khách sạn bằng điện thoại của bạn

Để kết nối PS5 của bạn với Wi-Fi của khách sạn bằng điện thoại của bạn, hãy làm theo các bước tương tự như trước cho đến khi kết nối không thành công. Thay vì hướng đến Hướng dẫn sử dụngLàm theo các bước dưới đây:

  1. Sau khi kết nối của bạn không thành công, hãy chọn Cách xác thực.
  2. Lựa chọn Kết nối điện thoại với PS5. Tại thời điểm này, PS5 của bạn sẽ cung cấp cho bạn một mật mã gồm tám chữ số.
  3. Trên điện thoại, hãy tìm kết nối Wi-Fi mà PS5 của bạn sử dụng. Nó sẽ là một mã bắt đầu bằng PS5- theo sau là ba số duy nhất cho bảng điều khiển của bạn.
  4. Kết nối với PS5 của bạn bằng điện thoại và nhập mật mã gồm tám chữ số. Sau đó, một trình duyệt sẽ bật lên trên điện thoại của bạn, nơi bạn có thể đăng nhập vào Wi-Fi của khách sạn.

Khi bạn đã đăng nhập vào Wi-Fi của khách sạn trên PS5 thông qua điện thoại, bạn sẽ có thể duyệt web tự do trên bảng điều khiển của mình. Nếu bạn vẫn gặp sự cố khi cố gắng kết nối, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để tìm hiểu cách khắc phục sự cố Wi-Fi PS5 của bạn.

Đừng bỏ lỡ các trò chơi yêu thích của bạn khi bạn đang đi nghỉ lễ

Chơi trò chơi nhiều người chơi trực tuyến là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với bạn bè của bạn khi đi nghỉ. Vì vậy, lần tới khi bạn đi nghỉ, đừng ngần ngại mang theo PS5 của mình vì bạn không thể tìm ra cách kết nối nó với Wi-Fi của khách sạn.

Thật là khó khăn khi thiết bị điều khiển yêu thích của bạn được kết nối với internet của khách sạn, nhưng một khi bạn dành vài phút để tìm ra nó, bạn sẽ thoải mái chơi game hàng giờ liền.

Previous Post
Next Post

post written by: