Các ứng dụng âm nhạc tốt nhất cho Android, dựa trên nhu cầu của bạn

picture a pair of headphones lying next to a phone playing music

Những người yêu âm nhạc thích mang theo âm thanh của họ trên thiết bị Android khi họ đi du lịch, tập thể dục và tham gia vào các hoạt động khác. Có rất nhiều ứng dụng âm nhạc dành cho Android mà bạn có thể sử dụng để phát những bản nhạc như vậy, nhưng ứng dụng phù hợp phụ thuộc vào mức độ ưu tiên của bạn.


Dưới đây là các ứng dụng âm nhạc tốt nhất dành cho Android cho chất lượng âm thanh, phát trực tuyến và nghe ngoại tuyến.


Chất lượng âm thanh tốt nhất

Chất lượng của các tệp âm thanh bạn đang sử dụng rõ ràng là một yếu tố rất lớn trong chất lượng âm thanh mà bạn nhận được. Nhưng bạn cũng cần một ứng dụng có khả năng phát huy hết khả năng của chúng.

1. Poweramp

Poweramp được biết đến là một trong những ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ nhất dành cho Android, với chất lượng âm thanh vượt trội. Kể từ khi ra mắt, các nhà phát triển của nó đã liên tục tung ra các bản cập nhật mới để giúp nó luôn dẫn đầu về chất lượng âm thanh game.

Ứng dụng tự hào có chất lượng âm thanh tuyệt vời và hỗ trợ cả DAC hi-res bên trong và bên ngoài, cho phép nó phát các tệp âm thanh lên đến 24bit / 192khz. Nó cũng được trang bị bộ cân bằng có 10 dải và các cài đặt trước tùy chỉnh. Poweramp có khả năng phát gần như bất kỳ định dạng tệp âm thanh nào, vì vậy hầu như không có bất kỳ nỗi sợ hãi nào về việc ứng dụng từ chối bản nhạc yêu thích của bạn bất cứ lúc nào.

Còn gì nữa? Bạn sẽ tận hưởng tính năng cải tiến âm thanh nổi mang lại trải nghiệm nghe tốt nhất. Nó không chỉ mang lại âm thanh tuyệt vời mà còn có giao diện người dùng rất rõ ràng với “hoạt ảnh mượt mà như lỏng” và bạn có thể chọn một số tùy chọn để tùy chỉnh giao diện của nó.

Tải xuống: Poweramp (Dùng thử miễn phí) | Công cụ mở khóa Poweramp ($ 6,99)

Tốt nhất để phát trực tuyến

Nếu bạn không muốn bận tâm đến các tệp ngoại tuyến, phát trực tuyến là cách để thực hiện. Có rất nhiều tùy chọn, nhưng đây là một số cung cấp tính năng phát trực tuyến miễn phí, nếu bạn không muốn trả phí.

2. Spotify

Spotify là một cái tên quen thuộc trong thế giới phát trực tuyến âm nhạc, nhưng nó được biết đến chủ yếu là một ứng dụng phát trực tuyến trả phí. Điều này không thể xa hơn sự thật, vì Spotify cũng là nơi thích hợp để phát trực tuyến nhạc miễn phí.

Bạn có thể truy cập danh mục bài hát đầy đủ của ứng dụng chỉ bằng cách đăng ký và có hàng triệu bài hát để bạn lựa chọn. Có những hạn chế, chẳng hạn như tần suất bạn có thể bỏ qua các bản nhạc và bạn phải chịu đựng các quảng cáo, nhưng nếu không thì đó là một lựa chọn tuyệt vời.

Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm các bài hát yêu thích của mình theo nghệ sĩ, album hoặc thậm chí là tên của bài hát. Bạn có thể lưu bản nhạc yêu thích của mình để nghe sau cũng như chia sẻ những bản nhạc đó với bạn bè. Bạn có thể nâng trải nghiệm của mình lên một tầm cao mới với các mẹo Spotify đơn giản này.

Tải xuống: Spotify (Miễn phí, có đăng ký)

3. SoundCloud

SoundCloud là một trong những ứng dụng phát trực tuyến nhạc hàng đầu cho người dùng Android, nhưng nó thậm chí còn làm được nhiều hơn thế. Bạn có thể tải nhạc của riêng mình lên nền tảng và chia sẻ nó với những người dùng khác. Điều này đã góp phần vào việc có hơn 20 triệu nghệ sĩ trên ứng dụng, với ít nhất 275 triệu bài hát có sẵn.

Một điều độc đáo khác về SoundCloud là bạn có thể tìm thấy các bài hát trên ứng dụng không tồn tại ở bất kỳ nơi nào khác. Mặc dù ứng dụng miễn phí nhưng bạn sẽ cần đăng ký để nghe nhạc ở chất lượng cao hơn và có thể nghe các bài hát ngoại tuyến.

Tải xuống: SoundCloud (Miễn phí, có đăng ký)

Tốt nhất để nghe ngoại tuyến

Nếu bạn muốn tải các giai điệu của mình xuống điện thoại và nghe ngoại tuyến, thì đây là một số trình phát nhạc ngoại tuyến tuyệt vời dành cho Android đáng để thử.

4. VLC

VLC là một trong những trình phát đa phương tiện phổ biến nhất và trên Android cũng tốt như trên máy tính để bàn. Nó là lý tưởng để phát các bài hát đã được tải xuống thiết bị của bạn mà không cần truy cập internet.

Các bài hát được tự động sắp xếp trên VLC theo nghệ sĩ, album, thể loại và nhiều thể loại khác. Có lẽ điều hữu ích nhất về ứng dụng này là nó không chỉ phát nhạc mà còn cả video ở các định dạng khác nhau. Thiết kế đơn giản và dễ điều hướng, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nghe nhạc hay khi không kết nối Internet.

Tải xuống: VLC (Miễn phí)

5. AIMP

Nếu bạn thuộc tuýp người ra ngoài nhiều trong các hoạt động như đi bộ đường dài hoặc dã ngoại, một lúc nào đó bạn có thể nằm ngoài vùng phủ sóng của mạng, vì vậy bạn cần một ứng dụng ngoại tuyến để thưởng thức âm nhạc không bị gián đoạn. AIMP là một trong những ứng dụng chơi nhạc ngoại tuyến tốt nhất dành cho Android.

Nó có giao diện người dùng đơn giản, cho phép bạn dễ dàng phát nhạc và quay lại leo núi hoặc bất cứ điều gì bạn đang làm trong rừng. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện các chỉnh sửa nhỏ và điều chỉnh âm thanh nhanh chóng để làm cho chúng tốt hơn.

Với bộ cân bằng 29 tần số, AIMP cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để phát và thưởng thức nhạc đã tải xuống ở chất lượng tốt nhất có thể.

Tải xuống: AIMP (Miễn phí)

Giao diện người dùng tốt nhất

Dễ dàng điều hướng là điều quan trọng khi sử dụng một ứng dụng. Sau đây là những ứng dụng nghe nhạc có thiết kế đơn giản và gọn gàng.

6. Onkyo HF Player

Onkyo HF Player nổi tiếng là cung cấp âm nhạc chất lượng cao, nhưng nó cũng được coi là trình phát nhạc Android với giao diện người dùng tuyệt vời.

Nó có thể không có thiết kế huyền ảo như vậy, nhưng giao diện sạch sẽ, đơn giản và dễ điều hướng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Nó cũng có bộ cân bằng FIR có thể điều chỉnh bằng cảm ứng, mở ra cánh cửa cho khả năng điều chỉnh âm thanh vô tận để mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tốt nhất.

Ứng dụng sẽ tự động đồng bộ hóa với danh sách nhạc trên điện thoại của bạn sau khi được cài đặt và sắp xếp các bài hát của bạn theo tiêu đề, nghệ sĩ, thể loại và album. Bạn cũng có thể tạo, sửa đổi và lưu danh sách phát khi bạn chọn, và thậm chí chia sẻ âm nhạc yêu thích của bạn với bạn bè và gia đình trên phương tiện truyền thông xã hội và hơn thế nữa.

Tải xuống: Onkyo HF Player (Miễn phí, có đăng ký)

7. MediaMonkey

Nếu bạn không có nhiều thời gian và phân loại nhạc không chính xác là sở trường của bạn, thì MediaMonkey có thể là trình phát nhạc Android mà bạn cần. Nó được tải với các tính năng cho phép nó tổ chức âm nhạc của bạn, đồng bộ hóa giữa máy tính xách tay và điện thoại của bạn.

Với khả năng sắp xếp, ứng dụng giúp bạn dễ dàng chạy qua danh sách nhạc của bạn và đổi tên các tệp hoặc dọn dẹp nó bằng cách loại bỏ các bản sao và bất kỳ thứ gì khác khiến danh sách của bạn trông không được gọn gàng. Khi hoàn tất, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ nhạc trên máy tính xách tay, điện thoại cũng như TV.

Giao diện người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh để làm cho nó có giao diện độc đáo phản ánh tính cách của bạn. Bạn có thể chuyển đổi nhạc và video từ định dạng này sang định dạng khác, giúp bạn linh hoạt phát tệp của mình trên nhiều loại thiết bị.

Khả năng là vô tận với ứng dụng này. Giao diện người dùng được tải với rất nhiều tính năng sẽ khiến bạn mất một lúc để tìm ra tất cả chúng.

Tải xuống: MediaMonkey (Miễn phí, có đăng ký)

Ứng dụng âm nhạc tốt nhất cho Android

Đây là tất cả các ứng dụng tuyệt vời và bạn có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng nào trong số chúng để có trải nghiệm nghe nhạc yêu thích tốt nhất, vì vậy có thể hơi bối rối khi chọn một ứng dụng.

Tất cả phụ thuộc vào những gì bạn muốn. Cuối cùng, bạn luôn có thể tìm thấy một ứng dụng kết hợp nhiều chất lượng tốt như âm thanh và thiết kế, với hỗ trợ ngoại tuyến. Một chút thời gian dành cho quá trình lựa chọn có thể mang lại cho bạn điều tốt nhất.

Previous Post
Next Post

post written by: