Biến rèm sáo của bạn thành rèm thông minh

Mặc dù cần phải điều chỉnh cài đặt cảm biến ánh sáng, Blind Tilt hoạt động hoàn hảo để kiểm soát các rèm hiện có. Và, nó có thể được kiểm soát theo bất kỳ cách nào phù hợp với bạn; từ giọng nói, điều khiển từ xa, ứng dụng hoặc thẻ NFC. Cùng với Rèm SwitchBot, phích cắm mini và các thiết bị khác, Màn che SwitchBot giúp bạn dễ dàng điều khiển thêm một thứ trong nhà của mình.

Các tính năng chính
  • Tự động hóa rèm hiện có bằng ứng dụng
  • Điều khiển rèm bằng điều khiển từ xa SwitchBot hoặc thẻ NFC
  • Tích hợp cảm biến ánh sáng để tự động điều chỉnh rèm dựa trên ánh sáng mặt trời
  • Sử dụng năng lượng mặt trời với pin 20000 mAh bên trong hoặc có thể cấp nguồn bằng bộ chuyển đổi gắn tường USB C.
  • Điều chỉnh các thanh gần bằng 2 độ
  • Có thể được bao gồm trong Điều khiển nhóm rèm hoặc được nhóm với các góc nghiêng khác
  • Có thể được thiết lập để mở và đóng theo lịch trình.
  • Hoạt động với Alexa, Trợ lý Google, Phím tắt Siri, IFTTT, SmartThings, Line Clova (yêu cầu Switchbot Hub Mini)
Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: 1,9 x 1,1 x 5,7 inch
  • trọng lượng: 4,6 oz
  • Khả năng tương thích ứng dụng: Android 5.0+, iOS 11.0+, watchOS 2.2+
  • Tuổi thọ pin: 10 tháng hoặc không giới hạn với bảng điều khiển năng lượng mặt trời
  • Điều khiển giọng nói: Alexa, Trợ lý Google, Phím tắt Siri, IFTTT, SmartThings, Line Clova (yêu cầu SwitchBot Hub Mini).
  • Tiếng ồn: 37 db (Chế độ im lặng) / 47db (Chế độ hiệu suất)
Ưu điểm
  • Cài đặt nhanh chóng và dễ dàng không cần công cụ
  • Đã sẵn sàng để thêm vào ứng dụng SwitchBot
  • Mở và đóng rèm như mong đợi
  • Có thể chọn bất kỳ mức độ nào của rèm mở hoặc rèm đóng. Bộ điều khiển trượt
  • Phản hồi lệnh thoại từ Alexa, Google hoặc Siri
  • Bảng điều khiển năng lượng mặt trời được cấp nguồn – không cần thay pin, không bị treo dây
Nhược điểm
  • Không hoạt động với rèm lá dọc
  • Việc thiết lập cảm biến ánh sáng cần một số thử nghiệm và sai sót để làm đúng
  • Ồn ào ngay cả khi ở chế độ im lặng
Mua sản phẩm này

Sự bổ sung mới nhất cho dòng thiết bị thông minh trang bị thêm của SwitchBot, Blind Tilt cho phép người dùng điều khiển rèm cửa sổ của họ theo một số cách thông minh. Giống như các thiết bị SwitchBot khác, nó hoạt động với Alexa, Google và phím tắt Siri. Và, giống như phần còn lại của các thiết bị SwitchBot, nó rất dễ cài đặt, không tốn kém và là công cụ mở mù hoàn hảo cho những người cho thuê không thể sửa đổi các phụ kiện.


Blind Tilt có sẵn để đặt hàng trước trên Kickstarter và mặc dù điều đó thường đi kèm với tuyên bố từ chối trách nhiệm, nhưng chúng tôi không mong đợi bất kỳ rủi ro nào trong việc hỗ trợ sản phẩm này vì SwitchBot là một công ty lâu đời với thành tích phân phối đã được chứng minh. Nhưng nó sẽ làm việc cho bạn?


Làm việc với rèm mà bạn đã sở hữu

Điều tốt nhất về SwitchBot Blind Tilt là nó hoạt động với các rèm hiện có của bạn. SwitchBot trước đây đã tung ra một công cụ mở rèm trang bị thêm, SwitchBot Curtain, vì vậy việc kiểm soát độ mù là bước tiếp theo đương nhiên. Nếu rèm sử dụng đũa xoắn, nó có thể được lắp đặt trong vài phút. Trong khi nhiều sản phẩm công nghệ yêu cầu cài đặt nhanh, điều này thực sự chỉ mất chưa đến 10 phút để cài đặt.

Sau khi bộ phận động cơ chính được kết nối với khớp nối giảm tốc gắn với thanh và bộ phận này được hiệu chỉnh, người dùng hoàn toàn có thể mở, đóng xuống, đóng lên hoặc điều chỉnh rèm ở bất kỳ góc nào ở giữa.

SwitchBot cung cấp nhiều cách để điều khiển Blind Tilt. Yêu cầu loa hoặc thiết bị điều khiển tại nhà yêu thích của bạn mở hoặc đóng Blind Tilt. Hoặc, kết nối nó với một trong nhiều bộ điều khiển SwitchBot — điều khiển từ xa SwitchBot, thẻ NFC hoặc sử dụng ứng dụng điện thoại SwitchBot. Tự động mở, nghiêng hoặc đóng rèm bằng cách đặt một lịch trình cụ thể hoặc bằng cách bật cảm biến ánh sáng để nghiêng rèm dựa trên lượng ánh nắng chiếu vào cửa sổ.

Với cảm biến ánh sáng được kích hoạt, rèm sẽ tự động đóng lại theo độ bạn chọn khi mặt trời chói chang. Khi ánh sáng mặt trời trở nên bớt gay gắt hoặc bầu trời nhiều mây, nó sẽ mở ra trở lại. Bạn có thể theo dõi dữ liệu ánh sáng trong ứng dụng SwitchBot.

Dễ dàng thiết lập

SwitchBot hiểu cách làm cho việc thiết lập các thiết bị của họ trở nên đơn giản và Blind Tilt cũng không ngoại lệ. Ngoài hộp, nó đã sẵn sàng để được thêm vào ứng dụng điện thoại SwitchBot. Nhấn vào dấu cộng ở góc trên bên phải và ngay lập tức ứng dụng sẽ tìm thấy Blind Tilt.

Bước tiếp theo là ghép Blind Tilt bằng cách nhấn một nút ở phía dưới cho đến khi đèn trắng nhấp nháy. Đèn trắng ở bên cạnh thiết bị. Đặt tên cho nó. Tốt nhất nên đặt cho nó một biệt danh dễ hiểu và nhanh chóng như “rèm phía trước” hoặc “rèm bên”.

Chọn xem video dài 3 phút để biết chính xác cách cài đặt Blind Tilt. Sau đó, sử dụng Hướng dẫn bằng hình ảnh để làm theo từng bước.

Sử dụng nhãn dán căn chỉnh để xác định đường kính của thanh — nhỏ, vừa, lớn hoặc cực lớn. Khớp nối uốn mở sẽ vừa khít với bộ chuyển đổi để tạo ra một khớp nối vừa khít mà không bị trượt. Mặc dù nhãn dán chỉ ra rằng thanh của tôi có số đo lớn, nhưng nó yêu cầu bộ điều hợp XL, đó chỉ đơn giản là một miếng dán dày, vì khớp nối uốn sẽ không đóng trên bộ điều hợp lớn. Gắn bộ điều hợp vào thanh bằng cách sử dụng nhãn dán căn chỉnh để xác định khoảng cách để đặt nó xuống.

Một bảng điều khiển năng lượng mặt trời đi kèm với Blind Tilt, vì vậy bạn không có dây dài treo xuống cửa sổ.

Bước tiếp theo là gắn cáp. Sau đó gắn thiết bị chính vào khớp nối uốn. Gắn bộ giữ dây vào phần đầu của rèm. Và cuối cùng, lắp cáp bảng điều khiển năng lượng mặt trời vào giá đỡ dây. Điều này giữ thiết bị chính thẳng đứng.

Tấm năng lượng mặt trời trượt sau rèm. Đây là một tính năng thiết kế có thể là một vấn đề. Bảng điều khiển quá dày để có thể cho phép cửa sổ trượt một bên vượt qua nó. Hãy để nó treo tự do sau rèm nếu đây là vấn đề đối với cửa sổ của bạn.

Giống như khóa cửa SwitchBot hoặc thiết bị mở rèm, Blind Tilt phải được hiệu chỉnh để xác định khoảng cách nó cần xoay thanh để có thể mở hoàn toàn và đóng hoàn toàn. Đảm bảo làm theo hướng dẫn và chỉ xoay nó cho đến khi nó được đóng hoàn toàn hoặc mở theo chiều ngang. Khởi động lại hiệu chuẩn nếu bạn đi quá xa và cần sao lưu.

Điều khiển bằng giọng nói (và truy cập từ xa khi bạn vắng nhà) yêu cầu ghép nối Blind Tilt với SwitchBot Mini Hub để kết nối với internet. Nếu bạn đã có Mini Hub, nó sẽ tự động kết nối khi được thêm vào ứng dụng SwitchBot.

Đảm bảo bật Kỹ năng SwitchBot trong ứng dụng Alexa để sử dụng điều khiển bằng giọng nói trên thiết bị Alexa. Bạn không cần phải bật lại nếu trước đó bạn đã thiết lập nó với một thiết bị SwitchBot khác.

Để tạo quy trình của riêng mình, bạn có thể sử dụng IFTTT với loa Alexa.

Sử dụng Blind Tilt

Giống như các thiết bị SwitchBot khác, một khi nó được thiết lập, Blind Tilt hầu như chỉ hoạt động.

Tuy nhiên, tôi đã gặp sự cố với tính năng cảm biến ánh sáng. Trong cài đặt Cảm biến ánh sáng, bạn có thể xem mức độ ánh sáng chiếu vào cửa sổ vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Biểu đồ thanh có thể hiển thị dữ liệu trong 24 giờ qua, 3 ngày hoặc 30 ngày qua. Ở đây, bạn có thể đặt rèm nghiêng theo một tỷ lệ nhất định khi mặt trời quá chói – ví dụ: khi mặt trời lên trên mức 6. Nhưng bạn có thể phải thử nghiệm các cài đặt khác nhau. Nếu chênh lệch cấp độ để mở và đóng quá nhỏ (tức là cao hơn cấp độ 6 và thấp hơn cấp độ 4), rèm có thể mở và đóng dường như ngẫu nhiên trong suốt cả ngày.

Tùy chỉnh độ nghiêng mù

Blind Tilt có thể được vận hành từ ứng dụng SwitchBot. Đối với những người dùng nhiều lần chọn cùng một hành động, bạn có thể tùy chỉnh các nút trên cả trang chủ và trang điều khiển.

Các nút mặc định được mở hoàn toàn hoặc đóng hoàn toàn. Đi đến Cài đặt bánh răng trên Blind Tilt, sau đó Hành động tùy chỉnh. Để truy cập nhanh, bạn có thể tùy chỉnh trang chủ SwitchBot. Sử dụng các thanh trượt trên Tùy chỉnh Trang chủ cài đặt để điều chỉnh rèm theo cách bạn thích. Sau đó, nút sẽ mở hoặc đóng với mức độ nghiêng đó.

Tất cả ba nút trên trang điều khiển Blind Tilt cũng có thể được tùy chỉnh để nghiêng, cho phép tùy chọn ánh sáng hoặc sự riêng tư của bạn.

Sẽ thật tuyệt nếu có một khung cảnh tự động mở vào lúc bình minh và đóng lại vào lúc hoàng hôn. Khi cảm biến ánh sáng không được đặt đúng cách, rèm sẽ đột ngột mở hoặc đóng suốt cả ngày. Nó làm mọi người trong phòng giật mình và khiến lũ chó sủa. Lưu ý rằng bạn có thể chọn chế độ động cơ im lặng mất vài giây lâu hơn và giảm âm thanh một chút. Chọn tùy chọn trên Chế độ hiệu suất trang cài đặt. Thay vì sử dụng cảm biến ánh sáng, việc lên lịch Blind Tilt mở vào lúc mặt trời mọc và đóng vào lúc hoàng hôn sẽ dễ dàng hơn, tuy nhiên, tất nhiên, bạn cần phải điều chỉnh thời gian một vài lần trong năm.

Cho đến nay, SwitchBot đã không thêm Blind Tilt để sử dụng trong các tùy chọn tự động hóa cảnh, mặc dù sẽ rất hữu ích nếu bật đèn hoặc phích cắm mini khi rèm đóng xuống.

Vì nhiều phòng có nhiều hơn một cửa sổ có rèm, bạn có thể lấy nhiều Cửa sổ có rèm và thêm chúng vào một nhóm để kiểm soát chúng cùng nhau. Hoặc bạn có thể cho phép cảm nhận ánh sáng trên mỗi cửa sổ khi mặt trời di chuyển quanh nhà.

Các tùy chọn mù có động cơ khác

Rèm có động cơ có thể dễ dàng tiêu tốn hàng trăm đô la, đặc biệt nếu bạn có một cửa sổ lớn. Nhưng chúng là những giải pháp thanh lịch, tất cả trong một. Dưới đây là một số loại rèm thông minh tốt nhất.

Các giải pháp mù thông minh được trang bị thêm khác bao gồm Tilt by SmarterHome với giá 199 đô la, yêu cầu cầu nối với số tiền thêm 109 đô la. Ryse cũng bán một gói bao gồm trung tâm của nó với giá 307 đô la. Một lựa chọn khác là cây đũa phép Sunsa. Nó thay thế cây đũa phép xoắn của người khiếm thị của bạn và có thể được điều khiển bằng lệnh thoại hoặc ứng dụng điện thoại thông minh và sẽ đặt bạn trở lại khoảng 172 đô la. Điều đáng chú ý về Blind Tilt là khả năng chi trả của nó. Trong chiến dịch Kickstarter, hãy đặt hàng trước nó với giá 49 đô la cho một chiếc duy nhất và sẽ được bán với giá 69 đô la tại cửa hàng bán lẻ.

Đã đến lúc tự động hóa màn che của bạn?

Mặc dù cần phải điều chỉnh cài đặt cảm biến ánh sáng, Blind Tilt hoạt động hoàn hảo để kiểm soát các rèm hiện có. Và, nó có thể được kiểm soát theo bất kỳ cách nào phù hợp với bạn; từ giọng nói, điều khiển từ xa, ứng dụng hoặc thẻ NFC.

Cùng với Rèm SwitchBot, phích cắm mini và các thiết bị khác, Màn che SwitchBot giúp bạn dễ dàng điều khiển thêm một thứ trong nhà của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: