Bắt đầu sớm Thứ Sáu Đen với Ưu đãi Surfshark

Surfshark sẽ khởi động Thứ Sáu Đen sớm một tháng để cung cấp một số ưu đãi ấn tượng!


Ngày nay, việc đảm bảo an toàn kỹ thuật số cho cuộc sống của bạn là điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt khi bạn cần nhiều công cụ để đảm bảo bạn đã bao phủ tất cả các cơ sở. Việc cộng dồn những thứ này có thể tốn kém, nhưng nếu bạn tận dụng các sự kiện giao dịch theo mùa, bạn đang đi đúng hướng để tiết kiệm tiền và thắt chặt an ninh.


Surfshark sẽ bắt đầu lễ kỷ niệm Ngày Thứ Sáu Đen sớm và giảm giá đối với một số sản phẩm phổ biến nhất mà họ cung cấp. Hãy xem giao dịch nào trong số những giao dịch này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.


Bảo mật với Surfshark

Lễ kỷ niệm Thứ Sáu Đen của Surfshark có thể bắt đầu sớm, nhưng chúng tôi đang nhận được một số ưu đãi khá tuyệt vời. Chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn khi ngày trọng đại đến gần, nhưng đây là những đợt giảm giá tuyệt đối không thể bỏ qua.

Nhìn thấy? Chúng tôi đã nói với bạn mức giá hoàn toàn xứng đáng.

Tăng cường bảo mật

Một trong những điều bạn có thể làm để đảm bảo sự hiện diện trực tuyến của mình là sử dụng VPN. VPN giúp bạn “chui” trong khi duyệt web. Tất cả những trang web sẽ không cho phép bạn truy cập vì bạn đang ở “nhầm” quốc gia? Sự cố đã được khắc phục bằng cách chọn một máy chủ ở một quốc gia khác. Không thể xem một chương trình Netflix vì chương trình đó không khả dụng ở quốc gia của bạn nhưng bạn hoàn toàn biết rằng chương trình đó được chiếu ở một chương trình khác? Một vấn đề khác đã được khắc phục!

Ngoài ra, việc sử dụng tất cả các điểm truy cập Wi-Fi công cộng đó có thể nguy hiểm, nhưng nếu bạn sử dụng VPN, thiết bị của bạn sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Sau đó, chúng ta thậm chí phải đề cập đến việc bắt buộc phải sử dụng giải pháp chống vi-rút ngày nay? Phần mềm chống vi-rút của Surfshark nhẹ nên sẽ không làm chậm máy tính của bạn và cung cấp khả năng bảo vệ khỏi vi-rút và các mối đe dọa trong zero-day. Nó hoạt động trên Windows, Mac và Android, vì vậy bạn có thể bảo mật nhiều thiết bị. Thêm vào đó, nó thậm chí sẽ chặn quảng cáo và theo dõi trang web, đồng thời hướng bạn khỏi các trang web lừa đảo và phần mềm độc hại.

Surfshark Incogni cũng là một công cụ khá quan trọng vì nó sẽ giúp bạn kiểm soát dữ liệu cá nhân của mình. Các công ty đang thu thập và giao dịch dữ liệu cá nhân của bạn mà bạn không hề hay biết, nhưng Incogni đã yêu cầu các công ty này xóa thông tin.

Tăng cường an toàn trực tuyến với một thỏa thuận

Nếu bạn muốn thắt chặt bảo mật trực tuyến của mình, thì bạn nên kết hợp các công cụ này. Với mức giá hiện có, bạn có thể mua tất cả chúng một cách dễ dàng.

Previous Post
Next Post

post written by: