Đây là tất cả những gì Google đã công bố tại Sự kiện Pixel “Do Google tạo ra” năm 2022

Google đã tổ chức sự kiện Made by Google 2022 vào ngày 6 tháng 10 năm nay, nơi công bố một số bổ sung mới cho danh mục sản phẩm Pixel, bao gồm hai điện thoại và đồng hồ thông minh đầu tiên của mình. Chúng ta hãy xem nhanh các sản phẩm này, xem giá của chúng, thảo luận về một số tính năng và xem liệu chúng có tạo ấn tượng tốt ban đầu hay không.


Pixel 7 và Pixel 7 Pro

Pixel 7 và Pixel 7 Pro mới thể hiện thiết kế thanh camera đã được tinh chỉnh. Cả hai thiết bị vẫn có giá cả phải chăng hơn so với đối thủ; cái trước bắt đầu ở mức 599 đô la và cái sau bắt đầu ở mức 899 đô la, bằng giá của Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt năm ngoái.

Pixel 7 có màn hình 6,3 inch FHD + nhỏ hơn với tốc độ làm mới 90Hz và có ba màu: Obsidian, Snow và Lem chanh. Pixel 7 Pro có màn hình 6,7 inch QHD + lớn hơn với tốc độ làm tươi thay đổi 10–120Hz nhờ bảng điều khiển LTPO; nó cũng có ba màu: Obsidian, Snow và Hazel.

Cả hai thiết bị đều được trang bị chip Tensor G2 mới và được bảo vệ bởi chip bảo mật Titan M2 – tương tự như nền tảng bảo mật Samsung Knox. Cả hai đều được làm bằng nhôm tái chế, nhưng thanh camera có lớp hoàn thiện mờ trên Pixel 7 và lớp hoàn thiện bóng trên Pixel 7 Pro.

Đáng buồn thay, giống như năm ngoái, chỉ Pixel 7 Pro đắt tiền hơn mới có camera tele 48MP chuyên dụng với zoom quang 5x trong khi Pixel 7 thông thường có hệ thống camera kép với ống kính rộng 50MP và ống kính siêu rộng 12MP, có thể là một thỏa thuận-breaker cho một số người mua.

Đồng hồ Pixel

Pixel Watch là một trong số các sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện Google I / O 2022, cùng với dòng Pixel 7. Đây là đồng hồ thông minh đầu tiên của công ty và có giá 349 đô la cho biến thể tiêu chuẩn và 399 đô la cho biến thể LTE có hỗ trợ cuộc gọi. Đồng hồ sử dụng 80% thép tái chế và tất cả các dây vải được làm bằng 100% sợi tái chế.

Đồng hồ Pixel có mọi thứ bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ thông minh bao gồm theo dõi giấc ngủ, theo dõi tập luyện, phân tích dữ liệu sức khỏe, v.v. Nhưng điều thú vị hơn có lẽ là chiếc đồng hồ này đi kèm với sáu tháng Fitbit Premium và ba tháng YouTube Music Premium miễn phí.

Thiết kế hình tròn của Đồng hồ Pixel có thể giống với Đồng hồ Samsung Galaxy, nhưng mặt kính cong và núm đồng hồ mang lại cho nó một cái nhìn độc đáo. Chúng tôi không quan tâm đến các viền dày, nhưng ít nhất bạn có thể kết hợp và kết hợp các dây đeo khác nhau để làm cho đồng hồ của bạn trông ngầu hơn.

Máy tính bảng Pixel

Google cũng đã công bố máy tính bảng Pixel sẽ đến các cửa hàng vào năm 2023. Công ty không tiết lộ giá của thiết bị, nhưng chúng tôi biết rằng nó sẽ có cùng bộ xử lý Google Tensor G2, cho phép nó hoạt động tốt như Pixel 7 khi phát hiện giọng nói, Dịch trực tiếp, Magic Eraser và các tính năng tương tự khác.

Chúng tôi cũng biết rằng sẽ có một đế loa sạc để bạn có thể đặt máy tính bảng của mình, cho phép nó nhân đôi thành một Hub tiếp theo. Phần mềm được thiết kế tùy chỉnh cho màn hình lớn hơn, trong khi vẫn giữ lại tất cả các chuông và còi của ngôn ngữ thiết kế Material You.

Máy tính bảng chỉ có một camera phía sau, có nghĩa là không có ảnh siêu rộng, thật đáng buồn. Google vẫn chưa công bố bút cảm ứng Pixel cho máy tính bảng, vì vậy đó là điều mà chúng ta sẽ phải chờ xem.

Danh mục đầu tư Pixel đang phát triển

Bên cạnh dòng Pixel 7, Đồng hồ Pixel và Máy tính bảng Pixel, bạn cũng có thể cân nhắc Pixel Buds Pro với giá 199 đô la được ra mắt tại Google I / O. Với tất cả các sản phẩm này được công bố, rõ ràng là Google đang nỗ lực xây dựng hệ sinh thái Pixel để cạnh tranh với những gã khổng lồ như Apple và Samsung.

Phần mềm luôn là sở trường của Google và vẫn vậy, nhưng khi công ty tiếp tục đầu tư vào việc tạo ra phần cứng tốt hơn, việc giới thiệu các sản phẩm của Google trở nên dễ dàng hơn. Và điều này, cuối cùng, là tốt hơn cho người tiêu dùng vì nó làm tăng sự cạnh tranh trong ngành.

Previous Post
Next Post

post written by: