9 lý do tuyệt vời tại sao bạn nên đăng ký Apple TV +

Apple TV + là dịch vụ phát trực tuyến của Apple ra mắt vào tháng 11 năm 2019. Mặc dù nó không phổ biến như Netflix hoặc Disney +, nhưng vẫn đáng xem xét đăng ký Apple TV +.


Cho dù bạn muốn xem các chương trình độc quyền như The Morning Show và Ted Lasso, hay bị thu hút bởi mức giá rẻ, có rất nhiều lý do tại sao bạn nên đăng ký Apple TV +.


1. Bạn có thể xem phim và chương trình truyền hình gốc

Lý do chính mà bạn nên đăng ký Apple TV + là các bộ phim và chương trình truyền hình độc quyền tuyệt vời mà nó có, được tạo ra bởi những tên tuổi lớn như Oprah Winfrey và Steven Spielberg.

Bạn có thể xem danh sách đầy đủ tất cả Apple Originals trên trang web Apple TV +. Một số chương trình tuyệt vời mà bạn có thể xem trên Apple TV + là:

  • Chị em xấu: Năm anh chị em ruột bị điều tra sau khi anh rể của họ chết, trong một chương trình kết hợp hoàn hảo giữa hài hước đen tối với kịch tính.
  • Dickinson: Một bộ phim hài kỳ lạ dành cho lứa tuổi mới lớn về nhà thơ Emily Dickinson, với sự tham gia của Hailee Steinfeld luôn xuất sắc.
  • Thôi việc: Trong bộ phim kinh dị bí ẩn và kỳ quặc này, Adam Scott đóng vai một người đàn ông đã trải qua một thủ tục để tách ký ức công việc của mình khỏi mọi thứ khác.
  • Ted Lasso: Jason Sudeikis đóng vai chính là một huấn luyện viên bóng đá đại học người Mỹ, người luôn lạc quan cố gắng dẫn dắt một đội bóng Anh.

Cách duy nhất để xem các chương trình này là trên Apple TV +. Chúng không có trên các dịch vụ phát trực tuyến khác và cũng không có sẵn để mua thực tế.

2. Bạn có thể xem nội dung được cấp phép độc quyền

Khi Apple TV + bắt đầu, những thứ duy nhất bạn có thể xem là Apple Originals. Không giống như Netflix hoặc Hulu, kết hợp nội dung gốc với nội dung từ bên thứ ba, Apple tập trung hoàn toàn vào các sản phẩm của riêng mình.

Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi vào tháng 5 năm 2020 khi Apple bắt đầu mua một số lượng lớn nội dung cũ để đưa vào danh mục của mình. Cho đến nay, Apple chỉ mua lại nội dung của bên thứ ba mà họ có thể cung cấp độc quyền trên Apple TV +. Điều đó bao gồm loạt phim truyền hình Fraggle Rock gốc và các phim hoạt hình đặc biệt khác nhau của Peanuts mà bạn sẽ không tìm thấy trên các dịch vụ phát trực tuyến khác.

Trong khi danh mục nhỏ hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh, Apple TV + vẫn mang lại một điểm bán hàng độc đáo bằng cách lưu trữ nội dung được cấp phép độc quyền.

3. Nó rẻ và đôi khi miễn phí

Đối với nhiều người, Apple TV + sẽ hoàn toàn miễn phí trong ba tháng vì nó là một phần của quá trình mua các thiết bị Apple như iPhone, iPad hoặc Mac. Apple cũng thường cung cấp các phương pháp khác để nhận Apple TV + miễn phí thông qua các chương trình khuyến mãi với các đối tác như LG và T-Mobile.

Ngay cả bên ngoài những giao dịch, dịch vụ là rất phải chăng. Nó có giá 4,99 đô la / tháng sau khi dùng thử miễn phí bảy ngày.

Ngoài ra, bạn có thể mua nó như một phần của Apple One, gói các dịch vụ khác nhau của Apple và bắt đầu từ $ 14,95 / tháng với bản dùng thử miễn phí một tháng.

4. Không có quảng cáo

Không giống như các dịch vụ như Hulu, với Apple TV +, không có gói hỗ trợ quảng cáo nào. Bên cạnh đó, tại sao bạn phải trả tiền cho một dịch vụ để sau đó phải xem quảng cáo?

Bất cứ nơi nào bạn xem Apple TV +, bạn sẽ không nhận được bất kỳ quảng cáo nào và Apple tuyên bố điều này luôn đúng với trường hợp này.

5. Bạn có thể chia sẻ tài khoản của mình

Nhờ tính năng Chia sẻ trong gia đình của Apple, bạn có thể chia sẻ quyền truy cập Apple TV + của mình với tối đa năm người khác.

Tất nhiên, Apple bán tính năng này với ý tưởng rằng bạn có thể mời các thành viên gia đình của mình từ cùng một hộ gia đình, nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó với bạn bè.

Điều này có nghĩa là sáu người có thể thanh toán cho một tài khoản Apple TV + và chia sẻ lợi ích. Bạn cũng sẽ không bị giới hạn vì dịch vụ cũng cho phép sáu luồng đồng thời.

6. Nó có sẵn trên nhiều thiết bị

Dịch vụ phát trực tuyến khá vô dụng nếu bạn không thể xem nó trên thiết bị yêu thích của mình. Thật đáng mừng, Apple TV + tiếp tục tung ra cho số lượng thiết bị ngày càng tăng.

Tất nhiên, bạn có thể xem trên tất cả các sản phẩm Apple của mình, bao gồm Apple TV, iPhone, iPad, Mac và qua AirPlay.

Bạn cũng có thể xem trên PC của mình, qua Roku, Fire TV, một số TV thông minh của Samsung và LG, và các bảng điều khiển trò chơi như PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X / S.

Thật không may, không có ứng dụng dành cho thiết bị di động Android, nhưng điều đó được mong đợi từ một dịch vụ phát trực tuyến do những người sáng tạo ra iPhone tạo ra.

7. Nó phát trực tuyến video và âm thanh chất lượng cao

Cung cấp cho bạn thiết bị hỗ trợ nó, Apple TV + phát trực tuyến ở 4K, HDR, Dolby Vision và Dolby Atmos. Không giống như các dịch vụ khác như Netflix yêu cầu bạn trả tiền để có được đặc quyền của các luồng chất lượng cao, Apple TV + cung cấp dịch vụ này như một phần của cấp thành viên duy nhất.

8. Bạn có thể tải xuống và xem ngoại tuyến

Mọi thứ trên Apple TV + đều có thể được tải xuống để xem ngoại tuyến. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang đi du lịch và không có kết nối internet, bạn vẫn có thể thưởng thức nội dung của nó.

Tất cả những gì bạn cần làm là tải trước chương trình hoặc phim xuống iPhone, iPad, iPod Touch hoặc Mac. Giới hạn duy nhất là dung lượng thiết bị của bạn có.

Để tìm nội dung tải xuống của bạn, hãy truy cập Thư viện tab và chọn Đã tải xuống.

9. Nó có sẵn ở nhiều quốc gia

Rất có thể, Apple TV + có sẵn ở địa điểm của bạn, vì nó được hỗ trợ ở hơn 100 quốc gia. Có một vài ngoại lệ đáng chú ý trong danh sách đó, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc, nhưng Apple có kế hoạch mở rộng ra toàn thế giới.

Không giống như các dịch vụ phát trực tuyến khác bị ràng buộc bởi các hạn chế cấp phép địa phương, phần lớn nội dung trên Apple TV + là nguyên bản và độc quyền. Điều đó có nghĩa là bất kể bạn ở đâu trên thế giới, bạn có thể tận hưởng mọi thứ mà Apple TV + cung cấp.

Dịch vụ phát trực tuyến nào khác tốt hơn?

Mặc dù Apple TV + là một dịch vụ phát trực tuyến tuyệt vời nhưng nó không dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn là một người theo dõi tốc độ, bạn sẽ sớm thấy mình không còn gì để xem. Trong trường hợp đó, có thể đáng để đăng ký Apple TV + trong vài tháng và sau đó chuyển đi nơi khác.

Và có vô số dịch vụ phát trực tuyến khác mà bạn có thể chọn. Cho dù đó là các dịch vụ miễn phí như Crackle và The Roku Channel hay các dịch vụ trả phí như HBO Max và Disney +, nhất định phải có một nền tảng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: