9 công cụ và mẹo để có một Halloween an toàn và lành mạnh

Đối với nhiều trẻ em, Halloween có nghĩa là hóa trang trong một bộ trang phục ma quái và đi từng nhà để thu thập những túi đầy kẹo. Trong khi đó, đối với người lớn, nó có thể có nghĩa là một lễ hội Halloween với đồ ăn và thức uống không có đường và chất béo.


Bởi vì bạn rất dễ lạm dụng nó trong lễ hội Halloween, điều quan trọng là bạn phải đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn để tránh đau đầu về đường và duy trì các mục tiêu sức khỏe của mình. Dưới đây là một vài bước đơn giản nhưng hiệu quả để giúp bạn và con bạn giữ gìn sức khỏe trong Halloween này.


1. Giám sát trẻ em khi chúng lừa dối | Định vị gia đình

Hầu hết trẻ em không thích gì hơn là trải qua đêm Halloween với bạn bè của chúng, mặc những bộ trang phục đáng sợ nhất của chúng, gõ cửa và yêu cầu kẹo. Tuy nhiên, nếu bạn là cha mẹ, bạn cần đảm bảo rằng họ luôn an toàn và khỏe mạnh.

Ứng dụng Định vị gia đình có thể giúp bạn kết nối với con mình bằng GPS trên điện thoại di động của chúng. Ngoài việc theo dõi, bạn có thể sử dụng ứng dụng để tạo vùng an toàn nơi con bạn có thể lừa hoặc xử lý. Vì vậy, nếu họ rời khỏi vùng an toàn, bạn sẽ ngay lập tức nhận được cảnh báo.

Tải xuống: Định vị gia đình cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

2. Chuẩn bị mang theo túi Goodie | StrongLifts

Cho đến khi con bạn lớn hơn, bạn nên luôn lừa hoặc đối xử với chúng. Nhưng khi họ mệt mỏi và cáu kỉnh vì đường, bạn có thể sẽ là người mang theo tất cả các túi đồ tốt. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị cho kỳ tích về sức bền này và sử dụng ứng dụng rèn luyện sức mạnh StrongLifts để tăng cơ bắp của bạn.

Ứng dụng này đơn giản nhưng có khả năng tùy biến cao. Bạn có thể thay đổi mọi thứ từ trọng lượng, số hiệp, số đại diện và mức tăng cho các bài tập và thứ tự tập luyện. Hơn nữa, bạn có thể theo dõi tiến trình luyện tập của mình để theo dõi sự cải thiện của mình.

Tải xuống: StrongLifts dành cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

3. Ăn Một Bữa Tối Tốt Cho Sức Khỏe Trước Khi | FitMenCook

Trước khi bất cứ ai chạy ra khỏi cửa để thu thập những xô đầy kẹo, hãy cố gắng ăn một bữa tối lành mạnh và đầy đủ. Ăn vặt khi bụng đói sẽ chỉ khiến trẻ ăn quá nhiều đồ ngọt.

FitMenCook là một ứng dụng tuyệt vời vì nó có thể giúp bạn dễ dàng tìm thấy các công thức nấu ăn thực tế phù hợp với sở thích cụ thể của bạn, cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thân thiện với túi tiền, ít chất béo hay nhanh chóng và dễ dàng. Mỗi công thức có danh sách các bước cơ bản, thông tin dinh dưỡng và một nút để thêm các thành phần vào danh sách mua sắm tích hợp sẵn của ứng dụng.

Tải xuống: FitMenCook dành cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

4. Đếm các bước của bạn trong khi lừa hoặc điều trị | Bộ đếm bước

Trong khi bạn đang đi ra ngoài và về việc lừa hoặc điều trị, tại sao không đếm số bước của bạn đồng thời? Đếm số bước của bạn là cách lý tưởng để bám sát mục tiêu hàng ngày và thậm chí tạo động lực cho bạn trên hành trình giảm cân. Bộ đếm bước, một ứng dụng của Leap Fitness, tự động đếm số bước của bạn bằng cách sử dụng cảm biến tích hợp của nó.

Dựa trên số bước của bạn, ứng dụng sau đó sẽ tạo một báo cáo để bạn có thể theo dõi lượng calo, thời gian và tổng quãng đường đi bộ của mình. Ngoài ra, khi bạn đi bộ, bạn có thể thu thập các huy hiệu khác nhau và mở khóa các cấp độ mới.

Tải xuống: Step Counter cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

5. Dạy trẻ về việc đưa ra những lựa chọn lành mạnh | Nhân viên thực phẩm

Chắc chắn, bạn có thể cấm con bạn ăn quá nhiều đồ ngọt, nhưng chúng có biết tại sao những thực phẩm này lại có hại không? Foodvisor có thể nâng cao kiến ​​thức dinh dưỡng của con bạn bằng nhật ký thực phẩm hàng ngày của mình.

Hãy để những đứa trẻ quét mã vạch trên các mặt hàng trong đám kẹo của chúng để tìm ra tổng lượng calo, protein, chất béo, carbs, chất xơ và vitamin. Ngoài ra, ứng dụng bao gồm xếp hạng cho từng mặt hàng thực phẩm với mặt hàng lành mạnh có mặt cười và mặt hàng xấu có mặt không vui.

Tải xuống: Foodvisor cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

6. Thực hiện các phương pháp điều trị tốt cho sức khỏe | HealthNut Nutrition

Halloween là một hành động cân bằng, vì vậy đừng cấm hoàn toàn kẹo, thay vào đó hãy kết hợp các lựa chọn thay thế lành mạnh với những thứ không lành mạnh. Trẻ em chắc chắn sẽ từ chối các món như rau và trái cây. Tuy nhiên, họ thậm chí sẽ không biết họ đang ăn thứ gì đó tốt cho sức khỏe nếu bạn làm theo công thức chế biến món ăn bắt chước Halloween của HealthNut Nutrition.

Video hướng dẫn cách làm lành mạnh loại kẹo Halloween yêu thích của bạn, bao gồm thanh sô cô la Twix, sô cô la ROLO và Gummy Bears. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều công thức nấu ăn lành mạnh, các mẹo vặt và video chuẩn bị bữa ăn trên kênh YouTube HealthNut Nutrition.

7. Tổ chức Tiệc Halloween Không Đường | Mẹ không đường

Đối với những người đang tổ chức bữa tiệc Halloween của riêng mình trong năm nay, hãy tránh xa đồ ăn nhẹ chứa nhiều đường. Hãy truy cập blog Người mẹ không đường nếu bạn cần trợ giúp để tìm một số món ăn ma quái ngon miệng hoàn toàn không đường trong năm nay!

Một số món phải thử bao gồm quả việt quất và bánh quy kem xác ướp và bánh quy ngón tay phù thủy. Bên cạnh các công thức nấu ăn theo chủ đề, blog tự hào có một bộ sưu tập đồ sộ các món ăn ngon miệng mà bạn có thể phục vụ trong lễ Halloween của mình, cũng như các khóa học và thử thách thú vị.

8. Chải lông trước khi đi ngủ | Brush Monster

Vào cuối ngày, có rất ít khả năng bạn sẽ tránh hoàn toàn việc ăn đồ ngọt trong ngày Halloween. Tuy nhiên, bạn và những đứa trẻ nhỏ vẫn có thể bảo vệ răng của bạn khỏi bị sâu. Vì vậy, hãy biến việc đánh răng thành một hoạt động thú vị với ứng dụng đánh răng Brush Monster.

Ứng dụng sử dụng thực tế tăng cường (AR) để trẻ em có thể làm theo hướng dẫn tương tác khi chúng chải lông. Sau khi đánh răng, chúng sẽ được thưởng bằng những miếng dán mà chúng có thể thu thập hàng ngày. Ngoài ra, nếu bạn có bàn chải đánh răng thông minh, bạn có thể đồng bộ hóa nó với ứng dụng để theo dõi dữ liệu đánh răng của mình.

Tải xuống: Brush Monster cho iOS | Android (Miễn phí)

9. Hãy Nhớ Để Có Một Đêm Nghỉ ngơi Tốt | Giấc ngủ

Thư giãn sau một ngày bận rộn với những trò lừa bịp là vô cùng quan trọng. Tin xấu là ăn quá nhiều kẹo có thể gây mất ngủ, ngủ không yên giấc. Slumber là một ứng dụng có thể xoa dịu bạn vào giấc ngủ chỉ trong vài phút ngắn ngủi với nhiều câu chuyện buồn ngủ, thiền và âm thanh.

Hơn nữa, thậm chí còn có một phần đặc biệt dành cho những câu chuyện dành cho trẻ em. Để giúp bạn tắt, có một bộ sưu tập các câu chuyện Halloween có tính năng không sợ hãi và sẽ không khiến bạn sợ hãi. Bạn thậm chí có thể thêm âm thanh nền bổ sung, chẳng hạn như tiếng lá xào xạc, tiếng chim và tiếng mưa.

Tải xuống: Slumber cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

Làm cho tiếng hét Halloween của bạn trở nên lành mạnh với những mẹo này

Halloween chủ yếu là về những đứa trẻ mặc đồ hóa trang mang về nhà những túi đầy kẹo, nhưng nếu bạn không cẩn thận, nó có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Với một số kế hoạch, các bước đơn giản này có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn một chút sau một đêm ăn vặt quá nhiều.

Previous Post
Next Post

post written by: