8 ứng dụng thời tiết miễn phí tốt nhất cho Android và iPhone

AnyConvcom Featured Temp

Biết thời tiết địa phương là chìa khóa để giữ an toàn, cho dù đó là đường đi làm buổi sáng hay nơi nghỉ ngơi cuối tuần. Một trong những cách bạn có thể thực hiện là tải xuống các ứng dụng thời tiết có thể giúp bạn cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, bản đồ radar, báo cáo bão, dự báo nhiệt độ hàng giờ, v.v.


Ở đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một số ứng dụng thời tiết miễn phí tốt nhất cho iPhone hoặc thiết bị Android của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng trong khi hầu hết các tính năng cốt lõi đều miễn phí, bạn sẽ luôn có tùy chọn nâng cấp. bây giờ, hãy bắt đâù


1. Kênh thời tiết

Kênh Thời tiết là một trong những ứng dụng thời tiết toàn diện nhất hiện có. Nó có bản đồ radar chi tiết, cập nhật trực tiếp về các sự kiện thời tiết nổi bật và thông báo đẩy về thời tiết khắc nghiệt.

Bạn có thể tìm thấy phần “Radar” để xem các điều kiện trong các chế độ xem khác nhau, bao gồm các đường đi bão và đồ họa thời tiết. Một số điểm nổi bật của ứng dụng như sau:

  1. Điều kiện hiện tại: Trên màn hình chính, bạn có thể xem các điều kiện hiện tại như lượng mưa, chất ô nhiễm, chỉ số UV, độ che phủ của mây và mức nhiệt độ và độ ẩm.
  2. Dự báo: Dự báo chi tiết hàng giờ và hàng ngày (lên đến mười lăm ngày).
  3. Trung tâm theo mùa: Một bảng điều khiển hiển thị cho bạn nhiều loại thông tin khác nhau về — chỉ số da khô, chỉ số ô, chỉ số lạnh và hơn thế nữa.
  4. Cảnh báo thời tiết khắc nghiệt: Để thiết lập tính năng này cho vị trí của bạn, hãy nhấn vào chuông trên thanh tìm kiếm và tùy chỉnh cài đặt thông báo của bạn.
  5. Khuyến cáo về sức khỏe, ô nhiễm không khí và thông tin về dị ứng (phấn hoa, v.v.)
  6. Thời gian mặt trời mọc và mặt trời lặn.
  7. Chỉ số chất lượng không khí (AQI) với mức độ ô nhiễm.
  8. Bản đồ radar thời gian thực (radar tương lai 24 giờ, chỉ số Độ khó lái xe, thay đổi mức độ mưa).

Phiên bản miễn phí đã đi kèm với nhiều tính năng tốt. Tuy nhiên, để có trải nghiệm hoàn toàn không có quảng cáo, bạn cần phải đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm. Bất kể, đó là một trong những ứng dụng thời tiết tốt nhất mà bạn có thể nhận được, cho dù bạn là người dùng iPhone hay Android.

Tải xuống: Kênh thời tiết dành cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

2. Có gió

Windy là một ứng dụng đầy đủ tính năng với giao diện tuyệt đẹp, một loạt các cài đặt cho phép tùy chỉnh và bản đồ chính xác. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi, ứng dụng cung cấp cho bạn các dự báo địa phương chi tiết 24/7, cập nhật từng phút, điều kiện thời tiết và bản đồ radar — tất cả ở cùng một nơi.

Nó sử dụng các mô hình dự báo tiên tiến, bao gồm NOAA và ECMWF, chỉ số CAPE, cũng như các radar vệ tinh và Doppler, cùng với 51 bản đồ thời tiết, để đưa ra dự báo chính xác cho các địa điểm trên toàn cầu.

Với các tính năng đo khí tượng và biểu đồ, bạn có thể xem nhanh các điều kiện thời tiết địa phương của mình. Điều này xuất hiện dưới dạng bản đồ radar tương tác cung cấp lượng mưa chi tiết, tốc độ và hướng gió, áp suất khí quyển, nhiệt độ điểm sương, v.v. — tất cả ở cùng một nơi. Bạn cũng có thể sử dụng đồng hồ đo tốc độ gió kỹ thuật số kết hợp với các ứng dụng thời tiết này để có kết quả chính xác.

Nếu bạn thấy mình đang muốn theo dõi thời tiết ở một số địa điểm (chẳng hạn như sân bay) như một phần của thói quen du lịch hoặc là một người đam mê thể thao ngoài trời muốn biết về tốc độ gió ở các khu vực khác nhau, thì đây có thể là thời tiết rảnh rỗi tốt nhất ứng dụng để có được.

Phiên bản miễn phí cung cấp dữ liệu thời tiết tiêu chuẩn. Bạn có thể đăng ký trả phí để truy cập vào bản đồ radar cực kỳ chính xác, độ phân giải cao với trải nghiệm không có quảng cáo.

Tải xuống: Windy.com dành cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

3. IQAir AirVisual

Với ứng dụng Air Visual, bạn có thể xem chất lượng không khí xung quanh mình như thế nào và nhận dự báo hàng tuần cho các vị trí mong muốn của bạn trên toàn cầu.

Được cung cấp bởi AirIQ, ứng dụng này là một công cụ độc đáo để đo lường và dự báo chất lượng không khí. Nó không chỉ đơn giản là giám sát chất lượng không khí trong nhà hoặc ngoài trời của một người — nó đưa bạn tiến thêm một bước nữa bằng cách cung cấp các tính năng hữu ích như mức độ phát thải của thành phố / quốc gia, biểu đồ hạt vật chất dễ đọc trong khoảng thời gian 24 giờ và các tài nguyên để bảo vệ bạn khỏi mức độ ô nhiễm gia tăng.

Nó sử dụng dữ liệu từ các cơ quan chính phủ cùng với hình ảnh vệ tinh. Ứng dụng này cũng hiển thị chỉ số chất lượng không khí trung bình theo giờ và bao gồm các khuyến nghị hữu ích để giảm tiếp xúc với PM 2.5. Bạn thậm chí có thể mua màn hình chất lượng không khí trong ứng dụng.

Sau khi bạn thêm vị trí, ứng dụng sẽ hiển thị dự đoán chỉ số chất lượng không khí cho vị trí của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập cảnh báo cho mức độ cao của các hạt vật chất trong khí quyển.

Tải xuống: IQAir AirVisual dành cho Android | iOS (Miễn phí)

4. Thời tiết cà rốt

Carrot Weather có tất cả các tính năng của một ứng dụng thời tiết truyền thống, cùng với một số tính năng bổ sung. Nó xem xét tính cách, vị trí và sở thích của người dùng để tạo dự báo thời tiết được cá nhân hóa. Với sự hài hước độc đáo, khô khan và châm biếm (và hiệu ứng âm thanh!), Carrot Weather truyền tải thông tin của mình một cách nhẹ nhàng.

Bạn có thể xem dự báo chi tiết từng giờ và giao diện của ứng dụng đẹp và tối giản, cung cấp nhiều chi tiết và tùy chọn hơn mà không làm bạn choáng ngợp với quá nhiều lựa chọn. Mặc dù đây là một trong những ứng dụng thời tiết miễn phí tốt nhất, nhưng nó cung cấp một bản nâng cấp cao cấp để loại bỏ quảng cáo, bật tiện ích con và xem dữ liệu thời tiết kéo dài vài thập kỷ trước.

Tải xuống: Carrot Weather cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

5. WeatherBug

WeatherBug là một ứng dụng kết hợp giữa hoạt ảnh, các tính năng hàng đầu và một cộng đồng lớn để thông báo cho bạn về thời tiết mới nhất với hình ảnh thời tiết, bản ghi và hơn thế nữa. Nền của ứng dụng phản ánh điều kiện thời tiết tại vị trí của bạn vào bất kỳ thời điểm nào.

Màn hình chính có một số tab hiển thị điều kiện hiện tại, dự báo hàng giờ, dự báo nhiều ngày và hơn thế nữa. Bạn có thể tùy chỉnh cảnh báo thời tiết của mình dựa trên các khu vực cụ thể và thiết lập các chế độ trực quan khác nhau, chẳng hạn như chế độ tối và sáng.

Bạn có thể chuyển đến tab Bản đồ để có bản đồ chi tiết hơn về vị trí của bạn và các khu vực lân cận. Ngoài ra còn có một dự báo cho mười ngày trước cho biết nhiệt độ, tốc độ gió, xác suất mưa / tuyết, độ ẩm và hơn thế nữa.

Ứng dụng này cho phép bạn thêm nhiều lớp tùy chỉnh khác nhau để có thêm thông tin về bão, nhiệt độ, lượng mưa và hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập cảnh báo thời tiết để thông báo cho bạn khi có bão hoặc sét đánh gần khu vực của bạn.

Tải xuống: WeatherBug cho Android | iOS (Miễn phí)

6. Thời tiết ngầm

Ứng dụng thời tiết dễ sử dụng này có giao diện đẹp mắt được tích hợp các tính năng có giá trị. Nó hiển thị các điều kiện hiện tại, dự báo hàng giờ, dự báo nhiều ngày và hơn thế nữa.

Ứng dụng giúp bạn giữ an toàn với các cảnh báo thời tiết được hỗ trợ bởi công nghệ radar NOAA và Doppler. Đơn giản chỉ cần thiết lập các vị trí yêu thích của bạn để nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực để bạn có thể dễ dàng theo dõi các cơn bão đến nhanh hoặc thời tiết khắc nghiệt.

Một tab ở giữa cho phép truy cập nhanh vào các tính năng như thiết lập dự báo thời tiết thông minh — một tính năng cao cấp — và dự báo hàng ngày / hàng giờ. Bạn có thể nhận dự báo kéo dài trong tối đa mười lăm ngày với bản nâng cấp.

Cuộn xuống trang chủ để có quyền truy cập vào nguồn cấp tin tức hiển thị các bản cập nhật thời tiết mới nhất, video và danh mục đầy đủ các bản đồ radar có sẵn.

Tải xuống: Weather Underground cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

7. AccuWeather

Ứng dụng AccuWeather là nguồn duy nhất của bạn để cung cấp tin tức và dự báo thời tiết siêu địa phương, chính xác nhất. Ứng dụng cung cấp các dự báo hàng giờ, hàng ngày và hàng tuần cũng như bản đồ vệ tinh và radar cập nhật từng phút.

AccuWeather cung cấp khả năng truy cập dễ dàng vào các điều kiện hiện tại chính xác và sâu sắc nhất, các cảnh báo tùy chỉnh và thông tin chi tiết cá nhân. Các mô hình dự báo độc quyền của họ, chẳng hạn như “Real Feel” và “Real Shade” cho bạn biết cảm giác như thế nào vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Với rất nhiều bản đồ radar tương tác và lượng dữ liệu thời tiết ấn tượng, bạn có thể xem thông tin thời tiết quan trọng. Ngoài hình ảnh radar, bạn cũng có thể thêm các lớp được cá nhân hóa ngay từ ảnh vệ tinh về hơi nước đến gió giật và triển vọng lượng mưa trong tuần tới.

Tải xuống: AccuWeather dành cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

8. Dự báo gì

Dự báo có gì nổi bật so với các ứng dụng thời tiết miễn phí tốt nhất khác trong danh sách này theo một số cách. Chỉ riêng tính hài hước kỳ quặc của nó cũng đủ làm cho nó đáng xem và thiết kế cũng như bố cục gọn gàng của ứng dụng được hoàn thiện một cách đặc biệt.

Mặc dù nó không cung cấp bất kỳ điều gì đột phá, nhưng bạn có thể mong đợi hầu hết các tính năng cốt lõi từ các ứng dụng thời tiết miễn phí khác mà chúng tôi đã thảo luận trước đây. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác biệt một chút, hãy dùng thử ứng dụng thời tiết này.

Tải xuống: Dự báo gì cho Android | iOS (Có sẵn phiên bản cao cấp, miễn phí)

Các ứng dụng thời tiết miễn phí tốt nhất mà bạn nên thử

Bất kể tâm trạng của bạn là gì, việc có một số ứng dụng thời tiết ổn định sẽ giúp bạn nhận thông tin cập nhật theo thời gian thực và nhận dự báo cho vị trí của mình dễ dàng hơn nhiều.

Nếu bạn đang đi du lịch, chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống một số ứng dụng thời tiết miễn phí này để nhận dự báo thời tiết chính xác trước khi đến điểm đến của bạn.

Chúng vô giá khi lập kế hoạch cho ngày của bạn, cho dù bạn đang đi công tác hay giải trí. Với những ứng dụng thời tiết này, bạn sẽ có thể vượt qua mọi thời tiết khắc nghiệt.

Previous Post
Next Post

post written by: