7 ứng dụng Android cho phép bạn ghi nhật ký mà không cần viết

journal

Những ngày đó đã qua lâu khi bạn phải viết nhật ký và nhật ký để theo dõi công việc và cuộc sống của mình. Giờ đây, bạn có thể làm tất cả những điều đó bằng các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Tuy nhiên, bạn vẫn thường phải nhập vào các ứng dụng đó.


Nếu bạn quan tâm đến việc viết nhật ký nhưng cảm thấy không muốn gõ chút nào, chúng tôi đã tổng hợp một nhóm ứng dụng cho phép bạn ghi nhật ký theo những cách sáng tạo khác. Các ứng dụng này sẽ giúp toàn bộ quá trình ghi lại cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng. Vì vậy, hãy xem danh sách các ứng dụng viết nhật ký không yêu cầu bạn viết hoặc nhập.


1. Lịch sử Vị trí trong Google Maps

Là người dùng Android, chắc hẳn bạn đã từng sử dụng Google Maps trên điện thoại của mình. Nó không cần giới thiệu vì nó là một trong những ứng dụng bản đồ tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng bạn cũng có thể sử dụng Google Maps làm nhật ký cá nhân của mình.

Ứng dụng có một tính năng cho bạn biết về lịch sử vị trí của bạn. Bạn chỉ cần đi đến Dòng thời gian của bạn, bạn có thể truy cập bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của mình trong thanh tìm kiếm trên cùng. Nó sẽ chỉ ra bạn hoặc điện thoại của bạn đã ở đâu khi bạn tìm kiếm một ngày cụ thể trong Ngày hoặc xem lại tất cả dữ liệu của bạn dưới Các chuyến đi.

Với lịch sử vị trí của Google Maps, bạn không cần phải ghi lại các vị trí bạn đã ghé thăm. Nó thực hiện việc ghi nhật ký cho bạn trên chế độ lái tự động. Tât cả nhưng điêu bạn phải lam la Bật các Hoạt động web và ứng dụng Dưới Cài đặt> Lịch sử bản đồ> Điều khiển để giữ cho hoạt động của bạn được lưu.

Bạn có thể truy cập lịch sử vị trí của mình bất kỳ lúc nào trên bất kỳ thiết bị nào và dễ dàng theo dõi tất cả các vị trí trước đây của bạn từ đó. Đó có lẽ là cách dễ nhất để ghi nhật ký du lịch mà không cần viết một từ nào.

Tải xuống: Google Maps (Miễn phí)

2. Ngày kể từ

Days Since là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng với giao diện đơn giản cho phép bạn theo dõi lần cuối cùng bạn thực hiện một hoạt động nhất định. Nó có thể bao gồm bất cứ điều gì từ các hoạt động hàng ngày cho đến khi bạn thay dầu lần cuối trong xe ô tô của mình miễn là bạn đã thực hiện mục nhập cho nó.

Ứng dụng hoạt động bằng cách theo dõi sự kiện nào bạn đã lưu trữ lần cuối trên Lịch Google. Nó làm như vậy bằng cách nhập các mục đó từ lịch. Nếu bạn thêm một sự kiện hoặc lời nhắc vào Lịch Google, Days Since sẽ nhanh chóng thông báo cho bạn về điều đó khi đến thời điểm.

Bạn phải viết một vài từ để tạo mục đầu tiên. Tuy nhiên, nó không giống như viết một cuốn nhật ký thích hợp. Và khi bạn đã thực hiện một mục nhập, tất cả những gì bạn phải làm là chạm vào Cài lại mỗi khi bạn thực hiện hoạt động đó, loại bỏ sự cần thiết phải viết.

Tải xuống: Ngày kể từ (Miễn phí)

3. 1 giây mỗi ngày

1 Second Everyday là một ứng dụng ghi nhật ký video sáng tạo cho phép bạn tạo video cho các mục nhật ký của mình với âm nhạc bên cạnh. Ứng dụng, như tên cho thấy, cho phép bạn tạo các video ngắn một giây về một dự án và chủ đề, mà bạn có thể xem trước và thêm vào lịch của mình. Bằng cách này, nó tạo ra một tạp chí bằng hình ảnh về các dự án của bạn.

Bảng màu, phong cách hiển thị và các dịch vụ của ứng dụng này khá hấp dẫn. Bạn có thể thêm một dự án gần đây hoặc các dự án bạn hiện đang thực hiện để giúp bạn thêm kỷ niệm trong suốt quá trình.

1 Second Everyday cũng có phiên bản trả phí cung cấp các tính năng nâng cao để ghi nhật ký. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng kiểm tra tiềm năng của nó với phiên bản miễn phí.

Tải xuống: 1 giây mỗi ngày (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

4. Nhật ký thoại

Voice Diary cho phép bạn nói chuyện với nó bao lâu tùy thích và nó ghi lại lời nói của bạn để nghe sau này. Như bạn có thể tưởng tượng, bạn có thể sử dụng ứng dụng này như một cuốn nhật ký mà không cần gõ dù chỉ một từ. Và phần tốt nhất là nó hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng ghi lại mọi thứ bạn nói vào đó và giữ mỗi phiên được lưu dưới dạng tệp âm thanh. Nó cũng có một tính năng chuyển văn bản thành giọng nói tuyệt vời để viết ra bất cứ điều gì bạn nói. Bạn cũng có thể thêm biểu tượng cảm xúc vào ghi chú bằng văn bản của mình.

Trong nhật ký này, bạn có thể theo dõi các hoạt động của mình và lưu trữ bí mật, kỷ niệm, ghi chú, ý tưởng, ngày kỷ niệm và hơn thế nữa. Một tính năng tiện dụng khác là bạn có thể thêm hình ảnh vào ghi chú cụ thể của mình để làm kỷ niệm.

Tải xuống: Nhật ký thoại (Miễn phí)

5. Tạp chí Daylio

Daylio Journal là một ứng dụng trực quan yêu cầu bạn nhập cảm giác của mình, sau đó kết hợp tâm trạng của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể và cho phép bạn theo dõi và phân tích các kiểu tâm trạng của mình. ngủ. Ngoài ra, bạn có thể thêm ghi chú và hình ảnh vào các mục này.

Ứng dụng có giao diện khá đẹp và bạn có thể lựa chọn giữa các chủ đề ban đêm và ban ngày. Bạn cũng nhận được nhiều biểu tượng cảm xúc để thêm vào ghi chú.Daylio Journal cho phép bạn đặt lời nhắc và bạn có thể tạo mục tiêu cho mục đích sử dụng cá nhân. Nó cũng có một phiên bản cao cấp không có quảng cáo, cung cấp tâm trạng không giới hạn và cũng có sao lưu.

Tải xuống: Daylio Journal (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

6. Happyfeed

Happyfeed về cơ bản là một nhật ký về lòng biết ơn, nơi bạn có thể viết ba điều tốt đẹp đã xảy ra với bạn trong ngày. Sau đó, ứng dụng sẽ kết hợp tất cả chúng lại để tạo ra một kỷ niệm đẹp đẽ cho bạn.

Happyfeed có các nhóm, là các nhóm riêng tư, nơi bạn có thể chia sẻ nhật ký về lòng biết ơn của mình với bạn bè và gia đình. Bạn cũng sẽ nhận được lời nhắc biết ơn mỗi sáng sau khi tải ứng dụng xuống. Nó cũng đưa ra những gợi ý về các thông điệp tích cực để tạo phản xạ.

Ví dụ, nó có thể nói, “bạn là người kiên cường”, để cung cấp cho bạn một ý tưởng để bạn bắt đầu. Bạn cũng có thể xuất các tạp chí của mình sang các tệp CSV đơn giản và cũng có thể tải phiên bản trả phí của nó với một số tính năng bổ sung.

Tải xuống: Happyfeed (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng)

7. DailyBean

DailyBean là một công cụ theo dõi tâm trạng với nhiều biểu tượng cảm xúc phản ánh cảm giác của bạn. Bạn có thể chọn một tùy theo tâm trạng của mình vào một ngày nhất định và bắt đầu ghi lại ngày của bạn theo cách đó. Bạn cũng có thể thêm các biểu tượng đầy màu sắc vào ghi chú của mình và sử dụng các biểu tượng cảm xúc cho đời sống xã hội cũng như cảm xúc riêng.

Ứng dụng cũng tạo ra một luồng tâm trạng trong cả tháng của bạn thông qua lịch. Bằng cách này, bạn có thể phân tích tâm trạng của mình trong tháng qua như thế nào. DailyBean tạo ra một danh sách những thứ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn, cho phép bạn tránh những thứ làm hỏng nó. Ứng dụng này cũng có một phiên bản cao cấp, trong trường hợp bạn muốn đi xa hơn.

Tải xuống: DailyBean (Miễn phí, mua hàng trong ứng dụng có sẵn)

Làm cho việc ghi nhật ký của bạn trở nên dễ dàng

Bạn có thể sử dụng các ứng dụng viết nhật ký không chính thống này thay cho các ứng dụng truyền thống. Hầu hết tất cả các ứng dụng được đề cập ở trên đều khác nhau, vì vậy bạn có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn tùy thuộc vào những gì bạn đang tìm kiếm.

Các ứng dụng yêu cầu ít hoặc không cần nhập, làm cho toàn bộ trải nghiệm trở nên dễ dàng. Với những tùy chọn này, bạn không còn lý do gì để không ghi nhật ký.

Previous Post
Next Post

post written by: