6 trang web đánh giá nhân viên tốt nhất để tìm hiểu thêm về công ty

Bạn đang tiến đến giai đoạn tiếp theo của quá trình tuyển dụng và tự hỏi sẽ như thế nào khi trở thành một ứng viên thành công và làm việc cho công ty. Tin tốt là có nhiều cách để bạn tìm hiểu về văn hóa của tổ chức nhờ World Wide Web.


Bạn có thể học trực tiếp từ những nhân viên hiện đang làm việc cho công ty hoặc những người đã từng là nhân viên. Một số trang web có xếp hạng dựa trên các danh mục khác nhau, chẳng hạn như các công ty tốt nhất thực hành sự đa dạng hoặc các công ty tốt nhất cho các công việc trong các ngành cụ thể.


Legacy.Vault.com là một trang web nơi bạn có thể điều tra các công ty thuộc bốn danh mục chính: công ty kế toán, ngân hàng đầu tư, công ty tư vấn và công ty luật. Tùy thuộc vào công ty, bạn có thể tìm thấy tổng quan về công ty ở mức tối thiểu. Với các trang web thuộc bốn danh mục chính, bạn có thể tìm hiểu về thứ hạng của công ty trong các danh mục có liên quan và trong một số trường hợp, xem kết quả khảo sát nhân viên và lý do bạn muốn làm việc với công ty.

Đối với các công ty nằm ngoài bốn loại chính, bạn có thể truy cập tổng quan về công ty và xem các chương trình việc làm có sẵn như thực tập mùa hè. Legacy.Vault.com đã và đang cung cấp thông tin chi tiết về cảm giác làm việc cho một nghề, công ty hoặc ngành cụ thể, giúp bạn đặt mình vào vị trí để tạo ra sự nghiệp mà bạn mơ ước.

Ngoài xếp hạng công ty và đánh giá của nhân viên, Legacy.Vault.com cũng cung cấp các hướng dẫn trong ngành với các chủ đề như hướng dẫn thực tập và cách cải thiện kỹ năng phỏng vấn hành vi của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu về các trang web khác, nơi bạn có thể nghiên cứu các công ty, bạn có thể muốn xem các trang web tốt nhất để biết về các nhà tuyển dụng tiềm năng của bạn.

FairyGodBoss tuyên bố là cộng đồng nghề nghiệp tập trung vào phụ nữ lớn nhất. Các cá nhân gửi đánh giá xếp hạng công ty trên thang điểm từ một đến năm sao. Sứ mệnh của công ty là giúp đỡ phụ nữ trong cộng đồng của họ bằng cách cung cấp một môi trường an toàn, hòa nhập và các nguồn lực miễn phí cho những phụ nữ có động lực cao trong việc kết nối với những phụ nữ có chí hướng về nghề nghiệp.

Các đánh giá bạn tìm thấy trên trang web có thể giúp phụ nữ khám phá thông tin khó tìm về cách một tổ chức đối xử với nhân viên nữ của mình. Bạn có thể tìm thấy 30 danh sách hàng đầu cho công ty tốt nhất, công ty công nghệ, công ty tài chính, Giám đốc điều hành công ty, tư vấn và năm 2021. Nếu bạn đang tìm cách điều hướng không gian công cộng một cách an toàn, bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu cách ứng dụng SafeUP giúp phụ nữ cảm thấy an toàn hơn trong không gian công cộng.

Các nhà phát triển đã tạo dựng sẵn vào năm 2011 như một mạng xã hội và nền tảng viết blog. Kể từ đó, họ đã sáng tạo lại cách những người tài năng tìm thấy mục đích nghề nghiệp của họ bằng cách tạo ra tầm nhìn kết nối thế giới thông qua nhu cầu chung của con người về ý nghĩa và niềm đam mê công nghệ.

Thông qua Built In, các nhà tuyển dụng có cơ hội kể câu chuyện của họ và những người trong ngành có thể tham gia cộng đồng, kết nối thông qua các giá trị và niềm đam mê được chia sẻ của họ. Trang web là nơi tốt nhất cho những người tìm việc trong lĩnh vực công nghệ để tìm hiểu về ngành công nghiệp, tìm kiếm tương lai tại các tổ chức mà họ tin tưởng và xây dựng kết nối với hàng triệu chuyên gia công nghệ đồng nghiệp.

Với Tích hợp sẵn, bạn có thể tiếp cận những nhân viên làm việc cho công ty mà bạn quan tâm và đặt câu hỏi để tìm hiểu về văn hóa công ty và môi trường làm việc. Nếu bạn là sinh viên mới tốt nghiệp, bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu về các nghề nghiệp công nghệ sinh lợi cho sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT.

GreatPlacetoWork.com cung cấp các cuộc khảo sát nhân viên, chứng nhận và sự công nhận cho các nhà tuyển dụng. Để đủ điều kiện trở thành một trong những danh sách của GreatPlacestoWork.com:

  • Tổ chức phải ở Hoa Kỳ.
  • Có ít nhất mười nhân viên toàn thời gian và / hoặc bán thời gian.
  • Được GreatPlacetoWork.com chứng nhận về thời hạn đăng ký danh sách.

Để được chứng nhận GreatPlacetoWork.com, một tổ chức phải khảo sát nhân viên của mình bằng cách sử dụng đánh giá hàng đầu của trang web, Chỉ số tin cậy và hoàn thành bản tóm tắt văn hóa. Một tổ chức có thể yêu cầu hơn 50 nhân viên để đủ điều kiện cho một số danh sách.

GreatPlacetoWork.com chọn những nơi làm việc tốt nhất bằng cách sử dụng “Mô hình Cho Tất cả” và phương pháp luận để đánh giá nhóm các công ty được chứng nhận Nơi làm việc Tuyệt vời. Nơi làm việc tuyệt vời công nhận các công ty hoạt động hàng đầu là nơi làm việc tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí cấp điều hành, bạn nên xem Ivey Exec. Công ty tiếp thị bản thân là “nguồn cung cấp các công việc cấp điều hành và hỗ trợ nghề nghiệp của bạn.” Trang web cung cấp các đánh giá, xếp hạng và hồ sơ công ty xác thực và gần đây của nhân viên. Bạn cũng có thể có cái nhìn chuyên sâu về các lĩnh vực quan trọng đối với các đồng nghiệp cấp C.

Bạn có thể tìm kiếm các công ty theo ngành trên trang web hoặc tìm kiếm một công ty cụ thể. Ivey Exec có một số danh sách được chọn trước mà bạn có thể quan tâm xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí cấp điều hành:

  • Các công ty được đánh giá tốt nhất
  • Các công ty trả thưởng hàng đầu
  • Các công ty hàng đầu về văn hóa
  • Doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo
  • Lựa chọn của biên tập viên
  • Công ty thuê

Trang web cung cấp cho bạn cơ hội để có được ý tưởng về cảm giác làm việc với tư cách là giám đốc điều hành tại một công ty cụ thể với kinh nghiệm thực tế từ một người đã sống ở đó. Ivey Exec muốn bạn có quyền truy cập thông tin cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt về tương lai nghề nghiệp của bạn.

Những người sáng tạo JobCase đã phát triển nền tảng truyền thông xã hội để giúp trao quyền cho lực lượng lao động Hoa Kỳ. Trang web có hồ sơ người dùng, lời khen ngợi đồng nghiệp, việc làm, đánh giá công ty và bảng thảo luận. Công ty tuyên bố có hơn 130 triệu người dùng và hơn 20 triệu khách truy cập hàng tháng. Trang web trao quyền cho người tìm việc theo ba cách: vận động chính sách, công cụ tìm kiếm việc làm và cộng đồng.

Hội đồng thảo luận là một phong cách hỏi đáp, nơi các thành viên chia sẻ cảm giác làm việc tại một công ty cụ thể. Bạn cũng có thể kết nối với các nhân viên hiện tại tại một công ty thông qua mạng xã hội để có những cuộc trò chuyện không ghi âm để tìm hiểu thêm về kinh nghiệm của họ.

Tìm một công việc nơi bạn có thể hạnh phúc

Trước khi chấp nhận một lời mời làm việc, bạn muốn chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình. Nghiên cứu càng nhiều càng tốt về nhà tuyển dụng tiềm năng để tìm hiểu xem bạn có phù hợp tốt với văn hóa của tổ chức hay không. Bạn có thể ngạc nhiên thú vị khi biết về kinh nghiệm của những người khác đang làm việc tại một công ty mà bạn quan tâm.

Vì chúng ta dành hầu hết thời gian thức để làm việc, chúng ta nên đảm bảo rằng chúng ta làm việc trong một nền văn hóa và môi trường phù hợp với các giá trị và niềm tin của chúng ta. Nếu bạn hiện đang không hạnh phúc trong công việc, bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu cách bạn có thể tìm thấy hạnh phúc.

Previous Post
Next Post

post written by: