5 trò đùa vui nhộn trên điện thoại Android mà bạn nên thử với bạn bè của mình

woman laughing smiling phone laptop

Bạn không cần phải đợi đến ngày Cá tháng Tư để chơi khăm bạn bè. Năm trò đùa vui nhộn về công nghệ này chắc chắn sẽ khiến bạn bè của bạn phải vò đầu bứt tai. Xin lưu ý rằng chúng tôi đang sử dụng điện thoại Samsung Galaxy, nhưng hầu hết những trò đùa này có thể được thực hiện trên bất kỳ điện thoại Android nào. Hãy bắt đầu nào.


1. Làm chậm điện thoại của bạn bè

Trò đùa đầu tiên là làm cho điện thoại của họ chậm đến mức vô lý. Một cách để làm điều này là làm chậm hoạt ảnh của thiết bị. Làm theo các bước sau:

  1. Đi đến Cài đặt> Giới thiệu về điện thoại> Thông tin phần mềm và nhấn liên tục Số bản dựng để bật tùy chọn Nhà phát triển.
  2. Quay trở lại Cài đặt > Tùy chọn nhà phát triển và thiết lập Tỷ lệ hoạt ảnh cửa sổ, Tỷ lệ hoạt ảnh chuyển tiếpThang thời lượng của người tạo hoạt ảnh đến 10x.

Bạn cũng có thể làm chậm thiết bị của họ bằng cách khiến điện thoại của họ yêu cầu một khoảng thời gian dài vô lý để đăng ký một lần nhấn và giữ. Chúng tôi thực hiện điều này bằng cách tăng độ trễ khi chạm và giữ. Làm theo các bước sau:

  1. Đi đến Cài đặt> Trợ năng> Tương tác và khéo léo> Độ trễ khi chạm và giữ và nhấn Phong tục.
  2. Nhấn và giữ trong ít nhất năm giây. Bạn càng giữ lâu, bạn càng tạo ra nhiều rắc rối cho bạn mình. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn Tiết kiệm.

Xin lưu ý rằng không phải tất cả điện thoại Android đều cho phép đặt độ trễ khi chạm và giữ tùy chỉnh, vì vậy trò đùa này có thể có hoặc không hoạt động trên thiết bị của bạn bè bạn.

2. Lộn xộn giao diện người dùng

Trò đùa tiếp theo là làm rối giao diện người dùng trên điện thoại của họ. Có một số cách để làm điều này. Ví dụ: bạn có thể đảo ngược màu hệ thống, đặt chế độ sửa màu ngẫu nhiên và tăng kích thước phông chữ đến mức vô lý. Đây là cách thực hiện tất cả điều này:

  1. Đi đến Cài đặt> Khả năng truy cập> Cải tiến khả năng hiển thị và bật Đảo ngược màu sắc.
  2. Đi đến Hiệu chỉnh màu sắcbật tính năng và chọn bất kỳ chế độ chỉnh sửa ngẫu nhiên nào.
  3. Quay lại và cuộn xuống để tìm Kích thước và kiểu phông chữ và kéo thanh trượt sang bên phải. Bạn cũng có thể bật Kiểu chữ in đậm và thay đổi kiểu phông chữ thành một cái gì đó ngẫu nhiên.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh bảng Cài đặt nhanh theo thứ tự ngẫu nhiên, như sau:

  1. Vuốt xuống từ thanh trạng thái và vuốt lại để xem toàn bộ trang.
  2. Chuyển đến trang cuối cùng và nhấn vào Thêm (+) cái nút.
  3. Kéo các biểu tượng đến các vị trí ngẫu nhiên; bạn cũng có thể thêm nhiều nút hơn từ trên xuống để làm cho nó khó hiểu hơn.

Bạn thậm chí có thể ẩn các ứng dụng yêu thích của họ khỏi ngăn ứng dụng bằng cách vào Cài đặt> Màn hình chính> Ẩn ứng dụng và chọn các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất của họ và khai thác Xong.

Và trong trường hợp bạn cảm thấy quá nghịch ngợm, bạn cũng có thể làm cho các biểu tượng ứng dụng trở nên nhỏ bé để chúng khó nhìn thấy. Các trình khởi chạy Android của bên thứ ba thường có tùy chọn để thay đổi hình dạng và kích thước biểu tượng ứng dụng, nhưng chúng cũng thay đổi giao diện của giao diện người dùng, vì vậy bạn bè của bạn có thể ngay lập tức phát hiện ra điều gì không ổn.

Tuy nhiên, trên điện thoại Samsung, bạn có thể làm điều này với ứng dụng tùy chỉnh Good Lock giúp duy trì giao diện của One UI, vì vậy bạn bè của bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì đã xảy ra. Làm theo các bước sau để thực hiện trò chơi khăm này trên điện thoại Samsung:

  1. Tải xuống ứng dụng Good Lock (miễn phí khi mua trong ứng dụng) và cài đặt Công viên giải trí mô-đun.
  2. Trong Công viên Chủ đề, hãy chuyển đến menu Biểu tượng và chạm vào Tạo mới.
  3. Nhấn vào mũi tên xuống và kéo thanh trượt Kích thước sang trái.
    • Bạn cũng có thể thay đổi hình dạng và màu sắc của các biểu tượng thành một thứ gì đó ngẫu nhiên.
  4. Chạm vào Cài đặt ở trên cùng và đặt tên cho chủ đề này và nhấn vào ĐƯỢC RỒI.
  5. Quay lại, mở chủ đề mới và nhấn Ứng dụng.

Bạn cũng có thể áp dụng các gói biểu tượng và đặt các biểu tượng không chính xác cho tất cả các ứng dụng của chúng.

3. Spam điện thoại của họ bằng những bức ảnh tự chụp vui nhộn của bạn

Trong khi bạn đang làm rối tung chiếc điện thoại của bạn mình, tại sao không gửi spam vào đó những bức ảnh tự sướng hài hước của bạn? Dưới đây là ba cách để làm điều này mà chúng tôi thích nhất.

Đầu tiên, hãy đặt ảnh tự chụp vui nhộn của bạn làm ảnh hồ sơ của các liên hệ của họ:

  1. Chụp ảnh tự sướng (tốt nhất là khi đang làm khuôn mặt) bằng điện thoại của bạn bè.
  2. Chuyển đến ứng dụng Danh bạ và chọn một số liên lạc.
  3. Vỗ nhẹ Chỉnh sửa và nhấn vào ảnh hồ sơ, sau đó chọn Phòng trưng bày.
  4. Tìm và chọn ảnh tự chụp của bạn, cắt ảnh và nhấn Xong để đặt nó làm ảnh hồ sơ mới.
  5. Làm tương tự cho tất cả các địa chỉ liên hệ yêu thích của họ.

Tiếp theo, đặt ảnh tự chụp vui nhộn của bạn làm hình nền cuộc gọi điện video của họ:

  1. Đi đến Cài đặt> Tính năng nâng cao > Hiệu ứng cuộc gọi điện video.
  2. Bật tính năng và nhấn vào Thêm (+) bên dưới Hình nền.
  3. Tìm và chọn ảnh tự chụp của bạn và nhấn Xong.

Cuối cùng, hãy đặt ảnh tự chụp vui nhộn của bạn làm chủ đề Gboard:

  1. Mở ứng dụng Gboard để truy cập Cài đặt, sau đó đi tới Chủ đề và nhấn vào cộng biểu tượng trong Chủ đề của tôi.
  2. Tìm và chọn ảnh tự chụp của bạn, sau đó định vị khuôn mặt của bạn trong khung và nhấn Tiếp theo.
  3. Đặt thanh trượt độ sáng thành 100% và nhấn Xong.

Và bạn đã hoàn thành! Ngay sau khi họ bắt đầu nhập, nhận cuộc gọi hoặc chấp nhận cuộc gọi điện video, họ sẽ thấy bạn biểu hiện ra mặt — chào họ, chào họ theo cách hài hước nhất có thể.

4. Tăng âm thanh và cuộc gọi

Cho đến nay, bạn đã hoàn thiện các hoạt ảnh trên thiết bị, biểu tượng ứng dụng, màu hệ thống, hình nền và hơn thế nữa. Để thêm một quả anh đào trên đầu trang này, bạn có thể làm xáo trộn âm thanh và cuộc gọi của họ.

Để làm điều này, hãy truy cập Cài đặt> Trợ năng> Cải thiện thính giác và xoay thanh trượt Âm thanh đã kết nối hết cỡ sang trái hoặc phải để tạo ra sự mất cân bằng âm thanh khi nghe qua tai nghe. Bạn cũng có thể bật Tắt tiếng tất cả âm thanh thay vào đó để họ không thể nghe thấy bất cứ điều gì.

Bạn cũng có thể đi đến Cài đặt> Bảo mật và tắt Quyền truy cập micrô vì vậy họ nghĩ rằng mic của họ bị hỏng. Bạn cũng có thể hoán đổi tên liên hệ trong ứng dụng Danh bạ; họ chắc chắn sẽ phát hiện ra điều đó, nhưng chứng kiến ​​sự hoảng sợ ban đầu của họ khi gọi nhầm người là điều đáng giá hơn nhiều.

5. Đổi tên các thiết bị được ghép nối

Đi đến Cài đặt> Kết nối> Bluetooth và bật nó lên. Bạn sẽ thấy danh sách các thiết bị được ghép nối của họ. Nhấn vào biểu tượng cài đặt và nhấn Đổi tên. Từ đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và nghĩ ra đủ loại tên vui nhộn cho tai nghe, đồng hồ thông minh và các thiết bị ghép nối khác của chúng.

Ví dụ: bạn có thể đổi tên tai nghe của họ là “Pod áp suất ngang hàng” và đồng hồ thông minh của họ là “Đai pin yếu” hoặc một cái gì đó tương tự.

Android đùa giỡn với bạn bè của bạn

Bạn có thể sử dụng tất cả những trò đùa này để vui vẻ vô hại với bạn bè của mình, nhưng hãy đảm bảo đảo ngược tất cả các cài đặt này sau khi bạn hoàn thành việc đánh lừa họ để điện thoại của họ bắt đầu hoạt động bình thường trở lại.

Previous Post
Next Post

post written by: